PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa chữa máy in.


sieuthianvt1
12-04-2017, 05:07 PM
Dịch vụ sửa chữa máy in.

Máy in là một phần chẳng thể thiếu trong mỗi văn phòng giờ, mỗi khi máy in gặp sự cố, mọi việc lại hình như rối tung lên vì các giao kèo, giấy tờ quan yếu không được in ấn kịp thời.. Khi đó, hơn lúc nào hết, nhu cầu sửa máy in mau chóng, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ nồng nhiệt chu đáo luôn là những mong muốn chính đáng của mỗi khách hàng.
Công Ty Cometech chuyên sửa máy in (http://sieuthianninhvienthong.com/) màu HP Canon Epson ... mau chóng, giá rẻ với các kỹ thuật viên có tay nghề cao về việc sửa máy in màu HP Canon Epson...

Quy trình tôn tạo máy in như sau:
- thẩm tra rà soát sờ soạng máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để kiên cố lỗi máy in cần sửa duyên cớ là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây phung phá tiền nong cho người dùng.

- Khi xác định được xác thực lỗi, sẽ đưa ra cách khắc phục sang sửa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

- Chỉ tiến hành triển khai sửa sang máy in khi được sự cho phép của khách hàng

- Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh tất cả máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

- Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

- Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp kiến xảy ra khi kỹ thuật viên trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho chúng tôi, sẽ cho kỹ thuật tương trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tu tạo máy in của chúng tôi
Để đảm bảo việc sửa máy in được mau chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục tu chỉnh tại chỗ.

LH: http://lapdatcameragiasi.com (http://lapdatcameragiasi.com/) - http://vitinhcometech.com (http://vitinhcometech.com/)

http://sieuthianninhvienthong.com (http://sieuthianninhvienthong.com/) http://thicongcameraquansat.com (http://thicongcameraquansat.com/)

Email:vitinhcometech@gmail.com
ĐT: 08 39722582 – 0909588429 – 0978400429
04 Lê Cao Lãng – P.Phú Thạnh – Q.Tân Phú – Tp.HCM