PDA

View Full Version : Lắp đặt camera quan sát cho siêu thị


sieuthianvt1
14-05-2017, 03:29 PM
Lắp đặt camera quan sát cho siêu thị.

Bất kì siêu thị lớn hay nhỏ đều có hệ thống camera giám sát (http://sieuthianninhvienthong.com/), ngoài việc ngừa trộm cắp khi mua hàng thì nó còn giúp người chủ có thể quan sát, quản lý nhân viên của mình dười sự giám sát của camera.

Siêu thị là nơi ra vào nhiều người chính do vậy cần sự bảo đảm an toàn về tài sản của khách hàng kể cả siêu thị. bởi thế cần một hệ thống camera giám sát hình ảnh rõ, sắc nét và bộ nhớ hình ảnh lưu trữ lâu hơn.

Nắm bắt được tình hình của các siêu thị Công Ty COMETECH (http://sieuthianninhvienthong.com/) chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ (http://sieuthianninhvienthong.com/), uy tín - chất lượng.

Mục đích của việc lắp camera cho siêu thị (http://sieuthianninhvienthong.com/).

http://sieuthianninhvienthong.com/upload/m2.jpg

+ Quản lý và giám sát mọi hoạt động đang diễn ra tại siêu thị như: thái độ của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên bảo vệ để kịp thời xử lý những trường hợp không tập hợp làm việc.

+ Giám sát việc kinh doanh của siêu thị: lượng hàng hóa bán ra, lượng khách hàng vào mua hàng, thái độ của khách hàng và nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng.

+ Bảo vệ tài sản khách hàng, viên chức xe, đồ dùng, tư trang cá nhân.

+ bảo đảm tài sản, hàng hóa tại siêu thị không bị ăn cắp hay ăn lận.

+ Tăng tinh thần làm việc của viên chức trong cửa hàng, từ đó năng cao hiệu quả trong công việc.

+ Giúp người quản lý quan sát tất tật diễn biến tại siệu thị dù ở bất cứ đây, quan sát mọi lúc, mọi nơi qua điện thoại, ipad hoặc laptop có kết nối internet.

HOTLINE: 0909 588 429

MỌI CHI TIẾT, THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH TM&DV COMETECH

Địa chỉ: 417 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM

VPĐD: 04 Lê Cao Lãng - P.Phú Thạnh - Q.Tân Phú - Tp.HCM

ĐT: 08 39 722 582

Email: vitinhcometech@gmail.com

Website: http://thicongcameraquansat.com (http://thicongcameraquansat.com/) http://lapdatcameragiasi.com (http://lapdatcameragiasi.com/)

http://vitinhcometech.com (http://vitinhcometech.com/) http://sieuthianninhvienthong.com (http://sieuthianninhvienthong.com/)