PDA

View Full Version : Thùng gỗ pallet giá rẻ Cao Bằng


lanp87030
26-07-2017, 04:55 PM
Dong thung go (http://dongthunggo.com/cach-dong-thung-go-chuyen-hang-hung-dat-nhan-dich-vu-dong-thung-go-tai-ha-noi-gia-re.html) - Thùng gỗ pallet giá rẻ Hà Nam

các hàng hóa từ Việt Nam đi nước ngoài đều chịu rất nhiều sự kiểm tra của hải quan cư trú cảng biển đến để vài nhà nhập khẩu để làm thủ tục thông quan cho hàng hóa.

Một trong những yêu cầu đó là vấn đề hun trùng (fumigation) hàng xuất khẩu trong đó chủ yếu là thùng gỗ đóng hàng xuất khẩu ở Việt Nam.
– Vậy ở sao cần phải hun trùng hàng hóa xuất khẩu:

+Một số hàng hóa như Thùng gỗ đựng hàng giá rẻ chiếm lĩnh nguồn gốc thực vật, do vậy nếu không chiếm lĩnh khử trùng bằng hóa chất thì trong quá trình vận chuyển sẽ sở hưũ thể bị mối, nấm mốc, mọt, hoặc côn trùng gây hại xâm chiếm.

– thoi gian vận chuyển các mặt hàng xuất khẩu cùng thùng gỗ đóng hàng trên biển thường khá dài. Trong khi vận chuyển đó, hàng hóa chất xếp trong container đóng kín với nhiệt độ khá cao (trên 40 độ C) và môi trường ẩm thấp tạo điều kiện rất rẻ cho nấm mốc và côn trùng nảy nở.

– Một lý do khác là tất cả Quy định bảo vệ môi trường của rất nhiều nước nhập khẩu rất nghiêm ngặt áp dụng với mặt hàng nhập khẩu vào châu Âu, Mỹ, Đức và Nga. Nếu như lô hàng nhập khẩu không đáp ứng quy định này sẽ phải chịu với mức phạt nặng nề. Do vậy mà cần nên cẩn trọng việc bảo đảm chất lượng ngay cả với tất cả thùng gỗ đóng hàng.

Chính vì vài lý do đó mà tất cả công ty xuất khẩu Việt Nam nên chú ý tới việc hun khử trùng cho những s.phẩm bằng gỗ để đảm bảo công việc xuất khẩu của mình được thuận lợi.