PDA

View Full Version : Dụng cụ, thiết bị chơi cờ bạc, tài xỉu, xóc đĩa, bầu cua bịp mới nhất 2017


nguyenhung56
03-08-2017, 01:48 PM
http://dochoicobac.net/wp-content/uploads/2016/12/2.jpg
[/size]

Những loại bệ xóc đĩa bịp tốt nhất hiện nay

01/01/1970

Bạn không tự tin khi sử dụng các dụng cụ đánh xóc đĩa bịp (http://dochoicobac.net/san-pham/dung-cu-choi-xoc-dia-bip-moi-nhat-nam-2017)? Bạn lo sợ sẽ bị phát hiện khi sử dụng những mánh khóe gian lận trong cờ bạc? Đừng lo hãy thử tìm hiểu một chút qua những loại bệ xóc đĩa đang hot nhất trên thị trường hiện nay, những muộn phiền kể trên của bạn sẽ bị đánh bay hoàn toàn.

Tại sao lại là bệ xóc đĩa bịp

Khi các dụng cụ như bát hình, đĩa hình, bệ điều khiển chẵn lẻ (http://dochoicobac.net/luu-tru/829), quân từ nam châm ...trở nên khá đại chúng, nếu không sử dụng một cách thành thục, việc bị lật tẩy là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính mà bệ xóc đĩa ra đời.

Có tác dụng không kém gì những sản phẩm tác động đến bát đĩa hay quân vị , bệ xóc đĩa đang ngày càng được ưa chuộng bởi độ an toàn vô cùng cao của chúng. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến : bệ giấy cảm ứng từ, bệ thớt cảm ứng từ, và bệ xóc đĩa 2 chiều.

Bệ giấy cảm ứng từ

Bệ xóc đĩa này gồm 1 bệ mỏng có kích thước khoảng 20x25 cm cùng độ dày siêu mỏng. Đặc biệt thích hợp cho việc gắn dưới các tấm thảm, chăn, chiếu...Kết hợp với 1 bộ rung + sạc, với mỗi lần xóc, sau khi luồn được quân vào , bạn chỉ cần đặt đĩa đã được xóc trên bệ hoặc kéo qua bệ. Kết quả sẽ được báo đến bạn thông qua số lần rung. 0 rung là xấp đôi, 1 lần rung là lẻ, 2 lần rung là tứ tử. Đây chính là một trong những thiết bị cờ bạc bịp mới nhất trên thị trường cờ bạc.

Bệ thớt cảm ứng từ

Với đường kính 15 cm cùng độ dày 0,5 cm, bệ thớt cảm ứng từ thích hợp sử dụng khi đặt dưới nền gạch, nền đá hóa hay đệm dày. Cũng bao gồm bộ rung và sạc, kết quả cũng được báo tương tự với bệ giấy cảm ứng từ.

Bệ xóc đĩa 2 chiều

Tổng hợp sự ưu việt của 2 loại bệ trên, cũng hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ, bệ xóc đĩa 2 chiều được làm từ các vật liệu cao cấp, phù hợp cho tất cả các địa điểm tổ chức cờ bạc. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể chôn bệ ở bất cứ đâu tùy thích và sau đó luồn quân vào. Một ưu điểm nữa của đồ chơi cờ bạc bịp (http://dochoicobac.net/) này đó là bạn có thể điều khiển chẵn lẻ bằng cách bấm nút. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa khả năng nghi ngờ của đối thủ.


[/size]