PDA

View Full Version : Kiến trúc tận dụng thi công cửa hàng với tủ chất liệu gỗ


diem05059301
07-09-2017, 03:49 PM
cách trang trí cửa hàng thời trang nam (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-showroom-shop/cach-trang-tri-cua-hang-thoi-trang-nam-doc-dao.html) KTS Hồng Anh trang trí shop thời trang mẹ và bé theo hướng tối ưu không gian để công năng của shop là cao nhất. Vì thế, cô lựa chọn màu trắng cho không gian gian chung vì tông màu này sẽ giúp shop được thoáng hơn. ngoại giả, shop kinh doanh sản phẩm thời trang dành cho mẹ và bé nên rất cần một khoảng không tươi sáng ăn nhập với tính chất của cửa hàng.
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-shop/thiet-ke-showroom-thoi-trang/noi-that-showroom-thoi-trang.png

Nằm ở trung tâm shop là những hàng giá trưng bày quần áo, giày dép của các bé. Điểm chung của chúng là đều được thiết kế thấp nên sẽ giúp không gian cửa hàng được thoáng và rộng rãi hơn. Những chiếc giá này được thiết kế theo 2 phong cách khác nhau. Đầu tiên là KTS sử dụng màu vàng đồng để nhấn mạnh tính cao cấp của sản phẩm. phong cách thứ 2 hướng về kiểu truyền thống với tạo hình dễ thương, mới lạ phù với các bé.
Sản phẩm cho các mẹ nằm trên các giá, các tủ sát tường. Quần áo được treo trên giá sắt màu vàng đồng được tạo hình độc đáo, bắt mắt. Ngoài ra, giá treo sẽ không chiếm nhiều không gian, Vì thế không gian shop sẽ được thoáng hơn. Nằm ở bức tường đối diện là hệ thống 4 chiếc tủ trưng bày mỹ phẩm, đồ lót và túi xách cho các mẹ. Chúng được thiết kế sử dụng gỗ melamine và kính cường lực đẹp mắt, Các tủ được thiết kế thi công nhiều tầng với kích thước mỗi tầng khác nhau tùy theo sản phẩm sẽ trưng bày. Nếu như hệ thống giá treo màu vàng đồng có tác dụng giúp shop vươn lên là sang trọng, cao cấp thì những chiếc tủ trưng bày lại thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại cho cửa hàng.
Nằm tại mặt đường Nguyễn Văn Cừ – TP Vinh với diện tích 80m2, cửa hàng Sen bèo của chị Phượng vốn đã có lợi thế lớn về vị trí nay sẽ càng trở nên thu hút hơn nhờ bàn tay của các kiến trúc sư. Với kinh nghiệm thiết kế shop thời trang nữ lâu năm, các hình thức sư của Nội thất Sáng tạo đã khiên shop Sen bèo biến thành lộng lẫy, nữ tính, thu hút mọi ánh nhìn.
2. Chi tiết thiết kế cửa hàng
Cửa hàng thời trang Sen bèo khá chiều sâu nên sẽ bi thiếu sáng nếu thời tiết không đẹp, hoăc về chiều. Ánh đèn tuýp thông thường không thể mang lại hiệu ứng long lanh, lộng lẫy mà kiểu dáng sư mong muộn. Vì vậy Nội thất Sáng tạo đã phân chia cửa hàng với nhiều đèn trần và đèn sát tường, vừa để trang trí, vừa chiếu sáng lại mang cho cửa Sen bèo vẻ đẹp phương tây.