PDA

View Full Version : Tiềm năng vị trí One Verandahlại tốt


lanp87030
23-11-2017, 11:14 PM
Thực lực vị trí One Verandah (http://canho-chungcu.com/vi-tri-can-ho-one-verandah-quan-2-la-diem-thu-hut-cac-nha-dau-tu-du-an-can-ho/) lại giỏi

Với lợi thế gần như không bị chắn view bởi các tòa cao ốc khác, dự án One Verandah tất cả hơn 80% căn hộ sở hữu tầm nhìn view sông đẹp tuyệt. Được quy hoạch và cách tân và phát triển hạ tầng đường xá trước khi đi vào hoạt động, Thạnh Mỹ Lợi đang dần lấy lại lợi thế vốn gồm của nó là trung tâm Quận 2 di chuyển về Quận 1, Quận 7, Bình Thạnh khá thuận lợi.

Với tổng diện tích lên đến 1, 7 héc ta, One Verandah quận 2 gồm 5 block với 779 căn, mỗi block mang đến một bức tranh thiên nhiên khác biệt: Nếu như Soleil là mặt trời, Viento là gió, mảng xanh của cây cỏ là Jardin, bầu trời trong xanh Ceil thì Lumina lại tràn ngập ánh sáng. Tuy tên gọi khác nhau nhưng đều tô điểm thêm sức sống mãnh liệt của One Verandah.

cho với One Verandah, cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích chuẩn 5 sao. Với hơn 8.000 mét vuông tổ hợp diện tích dành cho mọi lứa tuổi, bảo đảm cư dân dù cho là tức giận nhất cũng trở thành phải mỉm cười khi mang đến đây. Ngoài khu vọng cảnh, khu đọc sách ngoài trời, hồ bơi, hồ bơi tràn, hồ tạo sóng, khu bóng đá, khu chơi đùa cho bé, phòng tập gym, sân bóng đá, con đường chạy bộ… và còn rất hàng loạt những tiện ích lôi kéo khác đang chờ đợi cư dân tại One Verandah. Đặc biệt với hơn 80% căn hộ có view sông, đảm bảo khách hàng sẽ mãn nhãn với toàn cảnh sông Xì Gòn và thành phố.

Di chuyển nhanh và mà không phải lo lắng về kẹt xe: Cây cầu Thời Đại nối Mai Chí Thọ và Thạnh Mỹ Lợi vừa được khởi công , đồng thời con con đường ven sông nối dài đến cầu Phú Mỹ sẽ thuận tiện khi di chuyển từ trung tâm thành phố về nhà của rất nhiều cư dân tương lai.


- Bên cạnh đó, căn hộ One Verandah đẳng cấp sẽ được chứng thực qua cái brand name thống trị quen thuộc nổi tiếng thế giới là The Ascott Limited. Sự gồm mặt của Ascott đảm bảo 2 tiêu chỉ quan trọng là sản phẩm căn hộ luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao, và với khách hàng đầu tư cho thuê sẽ tiện lợi khai thác được dòng khách nước ngoài giàu có. Đây là 2 tiêu chí cực kì thiết yếu góp phần đẩy giá trị căn hộ tăng cao liên tục SAU khi dự án bàn giao cho cư dân vào sinh sống.

One Verandah Quận 2 một siêu phẩm còn mới đến từ Singapore sắp xuất hiện tại Hồ Chí Minh. Đây là dự án căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách đẹp nhất sánh ngang với dự án Đảo Kim Cương nhưng lại gồm mức giá thu hút hơn nhiều so với các dự án căn hộ chung cư tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Dự án One Verandah Quận 2 được phát triển bởi 1 trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Singapore. Tập đoàn Mapletree bao gồm trụ sở chính tại Singapore và có hệ thống mạng lưới trải dài trên tất cả các nước trên thế giới và trong các số đó tất cả VN.

Thông tin chi tiết về dự án One Verandah

Tên dự án: One Verandah
Vị trí dự án: nằm kế bên dự án Đảo Kim Cương Quận 2
Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn bất động sản Mapletree của Singapore
Đơn vị xây dựng: Singapore
Đơn vị thị công: đang
Tổng diện tích khu đất: gần 20000m2
Quy mô dự án: gồm 4 block căn hộ chung cư cao 29 tầng trong đó
Tổng số căn hộ là: 779 căn gồm diện tích từ 55m2 cho 108m2
Khởi công thi công: 2017
Ngày chào bán dự án: dự kiến quý 4 năm 2017

Dự án One Verandah nằm ở đâu?

Nằm liền kề với khu căn hộ Đảo Kim Cương và chỉ cách New City Thủ Thiêm vài phút. Từ dự án đi mặt đường Mai Chí Thọ vào Quận 1 chỉ chưa đầy 10 phút. đến các khu trọng điểm của thành phố rất gần và dễ ợt. Ra mang lại sân bay Tân Sơn Nhất bằng các cung con đường khác biệt.

Đơn Vị Đứng Ra chi tiêu của Chung cư One Verandah Quận 2 đã phát triển dự án trên khu đất được mua lại từ Công Đoàn Thế Minh. Dự án Căn Hộ này này được Các Người Am Hiểu Dự Đoán sẽ tạo nên cơn sốt Căn Hộ cao cấp mới tại Đô Thị Lớn Phía Nam.

Tập đoàn chủ Mua Được của Chung cư One Verandah Quận 2 hiện cũng đang Mua Được và quản lí 3 Trung Tâm kho vận tải khác ở Nội Địa, với đó là một trong những dự án Tổ Hợp tại Hà Nội, một tháp Nơi Làm Việc kèm khối đế Mua Bán. Hơn thế nữa còn có khu Tổ Hợp Mua Bán u ám và đen tối Kumho Asiana Plaza tọa lạc tại Trung Tâm Đô Thị Lớn Phía Nam.

NHỮNG NÉT tổng thể và toàn diện VỀ TỔ CHỨC ĐỨNG RA đầu tư chi tiêu MAPLETREE CỦA CHUNG CƯ ONE VERANDAH QUẬN 2 MÀ NHỮNG BẠN NÊN BIẾT?