PDA

View Full Version : Onne verandah nằm ở trọng tâm của phường Thạnh Mỹ Lợi


lanp87030
29-11-2017, 11:39 PM
Vị trí One Verandah (https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/vi-tri-one-verandah-nam-o-dau/18062/answer)được đánh giá là 1 trong một vài dự án hạng sang với sức lôi cuốn mạnh mẽ. Điểm đặc thù ở dự án này tọa lạc tại những giá trị tiềm ẩn của nó. Có kiến trúc đẳng cấp, hiện đại dự án xứng đáng là một địa điểm sống tuyệt vời. Ngoài ra vị trí

Dự án này nằm tại vị trí trọng tâm của phường Thạnh Mỹ Lợi, là 1 khu đất vàng của quận 2, mang hạ tầng giao thông và hạ tầng cơ sở đồng bộ nhất nhì quận này. Địa điểm One Verandah mang là khiến nhiều dự án phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hiếm tìm nhận ra dự án ven sông nào có tới 4 view hướng sông như tại dự án One Verandah. Vẻ đẹp của một dự án ven sông luôn sở hữu một số nét rất riêng, yêu kiều và thanh bình. Do nằm trong khu vực đã được quy hoạch toàn bộ, nên sở hữu thể nhận ra, một số dự án xung quanh dự án này đều là một vài căn hộ thấp tầng, bởi thế sẽ không ảnh hưởng tới hướng nhìn hướng sông của dự án.

Dự án One Verandah còn mang ưu thế về việc giao thông kết nối. Do được đồng bộ về hạ tầng giao thông, nên việc đi đến tại dự án này rất thuận tiện. Bản thân dự án nằm trên 4 đường chính gồm Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và tuyến phố ven sông 103, nên việc lưu thông từ dự án rất thiêng hoạt.

Xung quanh dự án One Verandah là các quần thể giao thông trọng tâm của đô thị, như cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro Bến Thành… Nên việc lưu thông tới một số vùng liền kề gặp không ít một vài tiện dụng. Địa điểm dự án cũng cách không quá xa trung tâm quận 2, chỉ mất khoảng 2 phút để tới trung tâm hành chính quận, KĐT mới Thủ Thiêm…

dao động cách từ dự án này đến những vị trí kim cương khác của đô thị cũng rất gần, và kết nối thuận lợi nhờ giao thông tốt. Từ dự án One Verandah kết nối tới trọng yếu quận 1 mất tầm 10 phút, tới trọng tâm quận 7 mất tầm 15 phút, tới sân bay dao động 20 phút, tới khu công nghệ cao quận 9 sẽ mất khoảng 15 đến 20 phút… So sở hữu 1 thành phố rộng lớn như Sài Gòn thì thời điểm lưu thông như trên đã là rất dễ dàng.

một vị trí đắc địa và một sự đầu tư thoả đáng sẽ làm nên một siêu phẩm. Dự án One Verandah gợi lên cảm giác hào nhoáng của một khoảng không gian sống cao cấp và tân tiến. Tất cả các kiến trúc tại dự án đều có tính thẩm mỹ cao, đặc thù cho phong cách của châu Âu. Giữa các giá trị hiện đại, vẫn ẩn chứa 1 số tinh hoa của cổ điển là đặc thù của nét phong cách làm nên huyền thoại One Verandah.

Cư dân sinh sống tại dự án One Verandah sẽ nhận được các giá trị sống mà họ hằng mơ ước. Tại dự án này, một vài nhân tố cấu thành nên không gian sống hoàn hảo đã được hoà trộn đồng điệu: giữa môi trường sống xanh, một vài căn hộ xây dựng theo hướng mở, sự tiện nghi, tân tiến, thẩm mỹ nằm tất cả trong thiết kế của những căn hộ, hệ thống tiện ích như ở 1 resort 5 sao. Bởi vậy, không ai từ chối được sự cuốn hút của siêu phẩm này.

chọn lựa One Verandah để đem đến cho chính mình và hạnh phúc gia đình sự tận hưởng bất tận và xứng đáng.