PDA

View Full Version : Forever Gin Chia


khươnglx
13-04-2018, 04:57 PM
Nhắc đến thảo dược quý và có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người ở phương đông không thể không nhắc đến nhân sâm. Bên cạnh đó, được xuất xứ từ Bắc Mỹ, Golden Chia hay còn gọi là đan sâm cũng chính là nguồn thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho cơ thể. Và khi hai loại thảo dược quý hiếm này kết hợp với nhau đã tạo ra một sản phẩm có công dụng tuyệt vời – viên bổ sung dinh dưỡng Forever Gin-Chia (https://forevervietnam.com.vn/nhan-sam-forever-gin-chia-047-flp.html)®. Để biết được chính xác nó có tác dụng gì với sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Có thể, với chúng ta, nhân sâm đã không còn xa lạ khi nó được coi là thần dược của sức khỏe. Tuy nhiên, với Golden Chia thì có lẽ nhiều người vẫn còn đang thắc mắc và bỡ ngỡ. Thực ra, từ lâu, loại thảo dược mọc ở vùng Bắc Mỹ này đã được người dân bản xứ sử dụng như là nguồn thức ăn, có tác dụng tốt đối với cơ thể.

Vậy có bao giờ bạn tự hỏi rằng trong nhân sâm và đan sâm có chứa những thành phần gì mà được ví như “ông hoàng của sức khỏe” như vậy hay không. Câu trả lời đó chính là: trong nhân sâm có tới 11 loại saponins hay còn gọi là hợp chất adaptogen – một hợp chất có khả năng thích nghi với các nhu cầu của cơ thể. Ngoài ra, nhân sâm còn giúp chống ôxy hóa rất hiệu nghiệm. Được bào chế từ 2 nguồn nguyên liệu trên nên viên bổ sung dinh dưỡng Forever Gin-Chia (https://forevervietnam.com.vn/)® mang trong mình đầy đủ các đặc tính tuyệt vời ấy.

Đặc biệt, ngoài những thành phần chính, các loại thảo dược này còn chứa thêm các vitamin cần thiết cho sức khỏe con người như A, B1, B2, C và D, canxi, sắt, natri, kali, capsicum, kẽm, đồng, magiê và mangan. Chính vì thế, khi những thảo dược này được kết hợp với nhau chúng đã tạo nên một hợp chất giúp tăng cường và duy trì sức đề kháng cho cơ thể vô cùng hiệu quả.