PDA

View Full Version : Máy Phiên Dịch Travis


tranngocleha.ned
29-06-2018, 08:17 PM
Dịch tiếng Việt sang 80 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới!!!

Travis là thiết bị thông dịch giọng nói hỗ trợ hơn 80 thứ tiếng thông dụng trên thế giới. Phù hợp cho những người yêu thích đi du lịch nước ngoài hay kinh doanh. Bạn có thể nói chuyện giao tiếp với người địa phương ở bất cứ đâu bằng thứ ngôn ngữ của họ.





Đã từng muốn giao tiếp với người nước ngoài, nhưng ngoại ngữ kém? Không chỉ một mình bạn muốn thế đâu. Có 7 tỉ người trên hành tinh này và hơn 6,500 ngôn ngữ, nhưng hầu hết chúng ta chính xác là 83% nói bằng một hoặc 2 thứ tiếng. Vì vậy bạn có thể nói chúng tôi điên hoặc ngây thơ nhưng với Travis chúng tôi nghĩ chúng tôi có thể mang cả thế giới lại gần nhau bằng việc bảo đảm rằng tất cả chúng ta có thể trò chuyện với nhau.





Chúng tôi đã chọn ra 80 ngôn ngữ thông dụng nhất và đặt chúng vào một thiết bị tiện dụng cho mọi người nói tiếng khác nhau có thể trò chuyện bình thường, gọi món ăn hay đồ uống, kinh doanh hoặc tạo mối quan hệ yêu đương với người nước ngoài.

Chúng tôi đã chọn ra 80 ngôn ngữ thông dụng nhất và đặt chúng vào một thiết bị tiện dụng cho mọi người nói tiếng khác nhau có thể trò chuyện bình thường, gọi món ăn hay đồ uống, kinh doanh hoặc tạo mối quan hệ với người nước ngoài hay khi yêu người nước ngoài với ngôn ngữ là rào cản tình yêu của bạn.

Với các tính năng vượt trội được tích hợp các ứng dụng và công nghệ tiên tiến nhất:

Thông dịch ngay lập tức chỉ với 1 chạm. Hơn 80 ngôn ngữ trực tuyến và 20 ngôn ngữ offline. Chặn tiếng ồn và âm thanh rõ ràng hơn với trang bị tăng chất lượng cho Mic và Loa. Pin sử dụng đến 12h cho mỗi lần sạc đầy. Có thể kết nối với các loại tai nghe kể cả tai nghe kết nối bằng Bluetooth. Chip xử lí Quadcore cho tốc độ xử lí nhanh hơn thông dịch ngay chỉ 2s trở lại. Trí thông minh nhân tạo, Travis có thể học hỏi, nếu bạn càng sử dụng nhiều nó càng hiểu bạn và hỗ trợ bạn tốt hơn. Kết nối Online (với 3G/4G hay Wifi) và Offline.

https://www.545shs.com.vn/image/catalog/san_pham/Travis/travis-04.jpg

Các lợi ích từ Travis:


Du lịch: Bạn không biết ngoại ngữ nhưng vẫn có thể đi khắp thế giới và giao tiếp trò chuyện cùng người địa phương thoải mái. Học ngoại ngữ: Bạn đang học ngoại ngữ Travis hỗ trợ bạn rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, câu văn, đoạn văn, từ vựng,... Học mọi lúc mọi nơi khi nào bạn có thời gian rảnh. Kinh doanh: Bạn kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du lịch hay các dịch vụ khác liên quan đến việc cần thông dịch. Travis đáp ứng yêu cầu về ngôn ngữ của bạn với sự hỗ trợ 80 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới hiện nay. Bạn có thể đầu tư thiết bị Travis cho khách nước ngoài thuê hay người Việt Nam thuê khi đi du lịch nước ngoài để tăng thu nhập cho công ty. Doanh Nghiệp: Công ty nước ngoài tại Việt Nam bạn lúc nào cũng cần thông dịch viên để giao tiếp với nhân viên. Hoặc có thể công ty bạn phải sử dụng nhiều loại ngôn ngữ cùng lúc thì Travis là thiết bị giúp bạn rất nhiều chi phí và thời gian. Gia đình: bạn có người thân là người nước ngoài trong gia đình, hay con cháu từ nước ngoài về thăm mà không biết nói tiếng Việt, Travis giúp bạn kết nối chặt chẽ với con cháu. Giáo dục: Các cơ sở, trường dạy ngoại ngữ có thể đăng ký làm reseller bán lại cho học viên để tăng thu nhập. Hoặc có thể áp dụng trong việc dạy học.

https://www.545shs.com.vn/image/catalog/san_pham/Travis/travis-02.jpg

Lưu ý: Xin vui lòng liên hệ nếu muốn làm đại lý hoặc CTV bán hàng hoặc mua số lượng lớn để được hưởng chiết khấu.

Liên hệ:


Chat trực tuyến tại website. Email: hotro545@gmail.com Điện thoại: 028 6673 3939. Hotline đăng ký làm CTV bán hàng, Hợp Tác, Đại Lý và mua số lượng lớn: 0168 6868 545 Mr.Vinh Fanpage: https://www.facebook.com/thietbicongnghecao545/ (https://www.facebook.com/thietbicongnghecao545/)