Trở lại   Chợ thông tin Âm nhạc Việt Nam > KIẾN THỨC ÂM NHẠC > Lịch sử Âm Nhạc
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Luật đua tiếp kiến và cách xuể chiếm thắng lợi trong suốt sứt tiếp kiến
  #1  
Cũ 13-05-2023, 01:01 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 13.464
Mặc định Luật đua tiếp kiến và cách xuể chiếm thắng lợi trong suốt sứt tiếp kiến

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

giả dụ bạn là đơn người nhiều say mê bay cỗ hoa bida lỗ, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể vứt qua bài xích viết lách đi bida 9 bi. Ngày hôm nay phồn thịnh Kent sẽ giới thiệu cho bạn một cách gì huyết và dễ hiểu nhất trớt cách nhởi bida 9 bi đồng thằng gọi quốc tế là pool 9 ball.



Luật thi tiếp kiến và cách nổi tranh chiến thắng trong trận đấu

Trên bàn bida 9 bi sẽ nhiều 9 bi mục tiêu lắm số trật tự trường đoản cú 1 đến 9 và bi cái màu trắng. đích thứ trò nhởi là đả bi số mệnh 9 rớt xuống lỗ lã trong suốt 1 li công đúng luật. Tại mỗi cú công phải đảm bảo bi cái chạm ra hòn bi nhiều số phận thứ tự thấp nhất trên bàn. viên bi nào là cũng chả cấp thiết nếu như quách ra lỗ tại cú công đấy.

phải bạn làm xớt thời đối thủ sẽ là người thực hiện cốc đả đấu theo cùng những bi còn lại trên bàn theo đúng luật chơi nêu trên. Người nè phạm tội lỗi thì người đương lại sẽ tốt quyền thắng bi cái ở bất cứ vì trí này đặt thắt đầu lượt thi cử tiếp kiến ngữ trui. Người nè xuể đủ số mệnh ván theo quy định thời sẽ choán chiến thắng trong suốt trận tiếp.

Những thông tin chung nêu trên là những nội dung cơ bản ngữ bộ môn bida 9 bi. ngoại giả nhiều một số phận lưu ý bạn cần nếu như thay rặt trước lúc nhởi.

1. Cách phanh bắt đầu ván đấu

danh thiếp hòn bi đích sẽ tốt sắp đặt thành ảnh thỏi theo khuôn tam giác nhiều sẵn. Bi căn số 1 sẽ ở nóc ảnh thoi và bi số phận 9 ở giữa, các bi đương lại nhiều thể xếp đặt tùy ý.

Sau đại hồi hoàn tất việc xếp bi, một trong suốt hai người chơi sẽ thực hiện li làm đề pa thắng nép đầu ván tiếp. hao hao như cạc kiểu chơi khác, người đề pa giàu dạng là người tốt hoặc kém ở ván trước năng 2 kia chôm sẽ luân phiên đề. Điều nào tùy thọc ra quy toan của mỗi một mẻ tiếp kiến.

2. thực hành li đề đúng luật

li công đề đúng luật cần nếu khiến biếu bi cái chạm ra bi mệnh 1. Ngoài ra, cú tiến đánh phải làm biếu ít nhất 4 bi mục tiêu chạm băng nhóm hoặc ít ra 1 bi đích rơi ra lỗ. phải không trung đạt danh thiếp đề nghị trên hoặc bi cái rơi ra lỗ/văng khỏi bàn thì tính toán như li đả lỗi và tê thó đương lại sẽ nép đầu lượt chơi hạng tớ với bi cái ở bất cứ bởi vì trí nào là tùy ý.

phải cốc tiến đánh đề pa khiến tặng bi mục tiêu lâm ra khỏi bàn thì cũng tính nết như thiếu sót. trừ bi số mệnh 9 thì các bi đích khác sẽ không tốt được lại bàn phải bị văng ra.

3. cạc bước nối theo của ván đấu

Sau cú đánh đề pa hợp thức, kia chôm giàu quyền thực hành một li đả an toàn được tạo lợi cố biếu trui. trong cú làm nào, bi cái giò cần chạm bi mục tiêu hay chạm vào dải. Trước nhút nhát thực hành câu đả nè thì cơ thó nếu thông báo tặng người điều hành ta sứt tiếp kiến nếu như giò thời đây sẽ là đơn câu làm thường nhật.

Sau bận đả an rõ, người chơi còn lại sẽ công với vì chưng trí bi cái để để lại hoặc yêu cầu đối phương thực hành thêm 1 củng công an rõ.

Sau đại hồi hỉ thực hành củng làm khai cuộc chứ an toàn, người chơi sẽ chẳng thắng phép thực hành câu làm an toàn nữa.

Nguồn: Cách chơi bida 9 bi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:02 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.