PDA

View Full Version : Hệ thống âm thanh riêng cho gia đình nhỏ


depe
15-06-2012, 03:45 PM
Quyến rũ về ngoại hình, mạnh mẽ về công suất và đa tính năng, rạp hát tại gia LG HT902TB được mệnh danh là trung tâm giải trí số lý tưởng của các phòng khách gia đình hiện đại.

http://www.vatgia.com/pictures_medium/small_okq1206325065.JPG

LG HT902TB làm tăng thêm vẻ sang trọng và tiện nghi cho căn phòng.

Dàn âm thanh đồng bộ mới nhất của LG có ngoại hình gợi cảm với màu đen xám bóng bảy. Bên cạnh công suất tổng lên tới 1.000 Watt, chia đều cho 5 loa thành phần, mỗi loa 155 Watt và ampli 225 Watt. Dàn home theater này còn có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm 10.1 kênh từ 5 loa sẵn có.
Với công suất lớn, LG HT902TB sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng khách, phòng home theater có diện tích rộng rãi, thoải mái. Hệ thống này là tổng hoà của một đầu DVD thế hệ mới, một ampli số, một loa siêu trầm (subwoofer) và 4 loa cao kiểu dáng thanh mảnh. Nhờ đó, HT902TB trở thành "cặp bài trùng" của các loại TV LCD hay Plasma đời mới.

Tâm điểm của hệ thống là sơ đồ bố trí âm thanh ảo VSM (Virtual Sound Matrix), một công nghệ mang tính đột phá độc quyền của LG, đảm nhiệm vai trò tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm tương đương 10.1 kênh từ 5 loa thực của hệ thống. Cụ thể, công nghệ này sẽ giúp “dựng” thêm hình tượng âm thanh của 5 loa phụ ảo, khiến trường âm trở lên sâu rộng hơn, có thể bao trùm toàn bộ không gian căn phòng. Đặc biệt, âm thanh tạo được sẽ sống động hơn mà không hề bị nhiễu, hay có bất cứ sự sai lệch nào so với nguyên bản.
http://sohoa.net/News/Am-thanh/2007/08/3B9AED1B/2.jpgHệ thống gồm có 4 loa cao, 1 loa siêu trầm, 1 đầu DVD và 1 ampli số.

Bên cạnh đó, ampli số với công nghệ XTS Pro (Excellent True Sound) được nhà sản xuất xứ kim chi cam đoan là sẽ giúp tăng cường cường độ âm thanh và mở rộng dải tần âm trong khi vẫn bảo toàn được độ mượt mà, sắc sảo của từng âm sắc, tức là đạt được sự cân bằng trên cả hai dải âm tần cao và thấp.
Đầu DVD tích hợp trong hệ thống HT902TB vốn là đầu đĩa đa định dạng. Nó có thể đọc được hầu hết các đĩa quang và định dạng file đang thịnh hành như DivX, DVD, DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, WMA, MP3 và JPEG.
Chưa hết, hệ thống có tên gọi HT902TB này còn được trang bị cổng kết nối HDMI, đảm bảo truyền tải tốt nhất cả hình và tiếng trên một đường cáp duy nhất với cách thức đấu nối hết sức đơn giản. Đặc biệt, cổng này còn có khả năng tự động cải thiện độ phân giải của tín hiệu DVD 480p (480 dòng quét) lên 1080i (1080 dòng quét), nâng hình ảnh từ độ phân giải thường trở thành hình ảnh có độ nét cực cao.

LG HT902TB có thể tạo hiệu ứng âm thanh vòm 10.1 từ 5 loa sẵn có.

Mặt khác, cổng audio vào 3,5 mm còn cho phép người sử dụng kết nối hệ thống với các nguồn âm thanh như máy MP3 hay iPod. Từ đó, người dùng có thể thưởng thức các tác phẩm nhạc số được lưu trong máy nghe nhạc trên dàn loa vô cùng hoành tráng. Đồng thời, cổng USB cắm-xài (plug-and-play) cũng giúp tiếp cận ngay tức thời với các nội dung đa phương tiện như nhạc (MP3), ảnh (JPEG) hay video (DivX) mà không cần thêm một bước cài đặt nào.

LG cũng cung cấp cho bộ dàn HT902TB công nghệ quản lý kết nối Simplink. Qua đó, chỉ cần một chiếc remote duy nhất là có thể điều khiển cả TV, đầu DVD và các hệ thống nghe nhìn tương thích khác, được kết nối với bộ dàn LG thông qua cổng HDMI. Chức năng quản lý kết nối đơn giản này của LG cũng tương tự như chức năng Viera Link ở các hệ thống rạp hát tại gia và TV nhãn hiệu Viera của Panasonic.
Tóm lại, khi lựa chọn hệ thống HT902TB của LG, người dùng sẽ nhận được một hệ thống giải trí nghe nhìn thời thượng, bao gồm một dàn âm thanh 5.1 kênh, có khả năng tạo hiệu ứng 10.1; một đầu đĩa chất lượng tương đương HD-DVD hoặc Blu-ray; các cổng giao tiếp với máy nghe nhạc, máy ảnh, máy quay cũng như các thiết bị lưu trữ với chất lượng âm thanh hình ảnh tuyệt vời nhất.
Giá tham khảo: 9.780.000 đồng.