PDA

View Full Version : Những Bản Nhạc Không Lời HAY.


phuongdao
18-06-2012, 01:24 PM
Lunar.Habilis;69']www.diendanamnhac.vn - Lần đầu tiên, cô ca sĩ xinh đẹp chính thức lên tiếng về chuyện sắp làm mẹ và chia sẻ cả những áp lực mà "anh ấy" của mình gánh chịu suốt thời gian qua.

Không khó lắm để gặp Hồ Ngọc Hà trong căn nhà màu trắng tuyệt đẹp ở khu Phú Mỹ Hưng, tiếp chúng tôi, vị chủ nhân nở nụ cười thật tươi, nhưng vẫn không giấu được nét mệt mỏi của người sắp làm mẹ. Cô thẳng thắn, không khách sáo trong buổi tiếp xúc, và trên hết, Hà luôn tỏ ra là người chân thật, và điều cô muốn lên tiếng để khán giả và dư luận có cái nhìn đúng nhất những sự việc vừa qua.

http://img.news.zing.vn/img/324/t324075.jpg

Hồ Ngọc Hà đã có những phút trải lòng

- Tại sao Hà im lặng trong một thời gian dài và bây giờ mới chia sẻ cùng báo giới?

- Đây là buổi trò chuyện đúng hơn, Hà muốn lên tiếng vì cảm thấy danh dự của mình bị xúc phạm,. Trước giờ Hà chỉ im lặng, còn các báo ngày nào cũng viết bài sai sự thật quá nhiều, làm khán giả không biết Hà là hạng người như thế nào nữa!
- Vì sao Hà lại muốn giấu chuyện có con? Hà nghĩ gì khi dư luận cho rằng Hà muốn nhân cơ hội này tạo scandal?

- Những ai từng trải qua thiên chức làm mẹ thì sẽ hiểu vì sao Hà không lên tiếng, Hà chỉ muốn an lành trong một không gian êm đềm như thế này để tận hưởng hạnh phúc mà trời đã ban cho mình, vì chuyện có con không phải ai muốn cũng được.
Trước giờ trong công việc, Hà sẵn sàng chia sẻ tất cả với mọi người, còn chuyện “bầu bí” thì nghĩ đó là chuyện riêng tư không làm ảnh hưởng tới bất cứ ai. Hà chỉ không lên tiếng chứ không hề giấu bao giờ. Nếu nói giấu, làm sao giấu được khi đến từng hạn kỳ vẫn phải đi khám thai, gặp gỡ hàng trăm người trong mỗi ngày, ai lại không biết? Nếu muốn giấu thì Hà có đến trăm ngàn cách giấu, đâu nhất thiết phải mặc trang phục bó sát người, đến dự những buổi gặp mặt công khai với báo chí, với những lần xuất hiện như thế, Hà được quyền từ chối kia mà!.

http://img.news.zing.vn/img/324/t324077.jpg

http://img.news.zing.vn/img/324/t324079.jpg

Những phút giây thoải mái của Hà

- Chuyện các nhãn hàng của Hà quảng cáo rầu rĩ âu lo, rồi chuyện Hà sẽ đền hàng chục triệu đô la vì có bầu thật hư thế nào?

- Theo Hà, khi đại diện một nhãn hàng là do thành quả từ sự lao động tốt của mình. Tại sao có người chỉ ký hợp đồng 1 năm, còn Hà thì được ký đến 3 năm, đó là do uy tín và chất lượng của tên mình. Nếu có xảy ra một sự cố gì, các hãng ấy sẽ có cách giải quyết, họ là một tập đoàn lớn, chỉ cần mình thở một cái là họ đã biết rồi chứ làm gì có chuyện mình giấu được. Đây không phải là một scandal, vì Hà có làm sai một điều gì đâu, toàn bộ câu chuyện xảy ra đến bây giờ là do những người viết bài đặt ra, đến giờ phút này, theo những con số Hà biết được thì những sản phẩm của mình đại diện họ bán rất tốt, gấp 2-3 lần so với trước đây. Trong các hợp đồng đến năm 2011 thì đây là khoảng thời gian Hà đã làm tròn nhiệm vụ của mình, tiếp đến là phần của họ, và đến cuối năm mới tới phần việc của Hà, nên khi biết mình có tin vui thế này, các nhà quảng cáo họ rất ủng hộ và sẵn sàng chia sẻ với Hà.
- Vậy Hà có dự tính có một lễ cưới linh đình để mọi người chia sẻ niềm vui với hạnh phúc của mình không?

- Chuyện đám cưới theo quan niệm của Hà thì ở thời điểm này, chỉ cần Hà và người ấy biết là đủ rồi. Nếu làm đám cưới thật hoành tráng đi chăng nữa, liệu hạnh phúc mình có đảm bảo chắc chắn hay không, hay là cũng như những vết xe đổ của những người đi trước, lúc đó không lẽ lại phải làm thêm một cái lễ để mọi người đến chia buồn hay sao. Tính Hà rất lo xa và luôn nghĩ rằng không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra, theo Hà, khi một đứa bé ra đời điều đầu tiên là phải có được tình yêu của cha mẹ, và hiện giờ chỉ cần như thế là đã quá hạnh phúc rồi.
- Trong thời gian tới Hà có những dự định gì mới?

- Thời gian này Hà vẫn làm việc và diễn ra rất bình thường, bởi tính mình không chịu ngồi yên, Hà vừa đi Vũng Tàu thu video clip về đây, chỉ có công việc biểu diễn thì phải ngưng thôi, nhưng Hà sẽ trở lại trong thời gian nhanh nhất.
- Vừa là người nổi tiếng lại là người sắp làm mẹ, có lẽ trong thời gian qua đối với Hà “ghê gớm” lắm?

- Đúng là thời gian này Hà cảm giác như bị người ta dồn vào bức tường, cứ như mình vừa phạm tội gì ghê gớm lắm, họ quên nghĩ rằng người phụ nữ mang thai rất cần sự thoải mái yêu đời. Chuyện có thai là chuyện linh thiêng đâu có thể tự tiện muốn nói gì thì nói, vậy mà mọi việc lại rối tung lên, làm Hà cảm thấy bao nhiều năm làm việc cực lực của mình, bỗng chốc như bị lật đổ tất cả vậy!
- Thế “người ấy” của Hà trong thời gian này thế nào?

- Trong thời gian mang thai các bà bầu thường rất nhạy cảm, khó chịu, đã vậy còn phải mang áp lực từ bên ngoài, nên nhiều lúc Hà căng thẳng lắm. Anh ấy là người phải “chịu đựng” tất cả những điều ấy giống như mình, hơn hết anh rất cảm thông với Hà, phải nói, qua chuyện này mình cảm ơn dư luận đã quá khắt khe, nhờ vậy mà hai đứa càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

http://img.news.zing.vn/img/324/t324087.jpg

http://img.news.zing.vn/img/324/t324090.jpg

http://img.news.zing.vn/img/324/t324091.jpg

http://img.news.zing.vn/img/324/t324093.jpg

Hứa hẹn sẽ xuất hiện trong thời gian nhanh nhất

- Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bỗng nhiên quyết định làm mẹ, có lẽ đối với Hà là một quyết định không dễ dàng?

- Đúng vậy, nhưng Hà nghĩ cho dù người phụ nữ có thành công nào đi nữa, thì gia đình và con cái vẫn quan trọng. Bây giờ mình có con là điều trời cho, nên phải giữ lấy, nếu mất một cái gì khác mình cũng chịu. Hơn nữa đây cũng là lúc Hà muốn được sống trong thử thách, biết đâu cùng lúc mình vừa làm mẹ và làm nghệ sĩ tốt thì sao?
- Một người mẹ Hồ Ngọc Hà trong thời gian tới sẽ như thế nào nhỉ?

- Hà đã tự trang bị kiến thức cho mình, và đã hình dung tất cả công chuyện của một người mẹ phải dạy con như thế nào. Con cái như một tờ giấy trắng và Hà biết mình sẽ vẽ lên trang giấy ấy những gì.
- Thời kỳ đầu mang thai đối với Hà khó khăn như thế nào?

- Ba tháng đầu Hà ói muốn chết, ngay cả anh ấy nhìn cũng muốn xỉu theo vì đau lòng, tất cả các show diễn đều xin hủy, có show dù qua tới Mỹ rồi nhưng vẫn phải ngưng lại vì bị cái thai hành, may mắn là sau đó Hà cũng nhanh chóng lấy lại sức khỏe và công việc vẫn phát triển tốt.
Xin chúc sức khỏe Hà thật tốt và mọi việc sẽ thành công hơn, để trở lại với khán giả trong thời gian sớm nhất.

Theo www.Zing.vn