Ðăng nhập

View Full Version : Trị Thâm Nách


quynhcute
23-08-2012, 03:08 PM
Nếu khuôn mặt, chiếc cổ và đôi tay trước kia được chăm chút kỹ càng thì giờ đây, vùng da nhạy cảm như nách, đường lượn bikini, đường khe vòng 3 cũng được chú ý đặc biệt.

http://thaolinhspa.vn/vnt_upload/service/V31răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)0răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)6.jpg

Bạn mất tự tin diện những bộ độ trẻ trung áo hai dây vì khuyết điểm của chiếc nách không được trắng sáng chưa kể đến có mùi Hôi hay Lông mọc nhiều. Nguyên nhân của việc nách bị thâm có thể do bạn đã :
Cạo, nhổ lông nách
Quá trình mang thai, sau khi sanh con rối loạn nội tiết tố
Sử dụng lăn khử mùi nhiều lần trong một thời gian dài gây thâm
Mặc đồ quá chật cọ sát trong thời gian dài.
Sau đó vùng nách tích độc tố đầy sừng hơn bình thường, có mụn viêm lang lông...

Ngoài vùng nách, 1 số vùng tương đối nhạy cảm khác cũng thường bị thâm do rối loạn nội tiết tố sau khi sinh con như đường lượn bikini, khe vòng 3 cũng không còn được sáng đẹp như trước. Việc này rất khó chịu vào mùa hè, khi chị em muốn đi bơi hay tắm biển với gia đình mình.

http://thaolinhspa.vn/vnt_upload/File/Image/V312380.jpg

Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) bằng các mặt nạ làm trắng thông thường dường như vô hiệu với các vết thâm “đặc biệt này” bởi chúng đâu phải bị thâm do ánh nắng, bị thâm do vệ sinh hay bị thâm bề mặt để có thể làm sáng được, nhiều người dùng hoá chất tẩy trắng, nhưng lại dễ làm tổn thương nách vì đây là vùng nhạy cảm, tập trung nhiều tuyến mồ hôi và điểm ra của hệ bài tiết .

Chính bởi vậy việc điều Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) cần phải có liệu trình cụ thể. Việc điều Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) nách cần phải qua quá trình xác định nguyên nhân cụ thể cả bên trong và bên ngoài như độ đậm, chủng loại của sắc tố, nguyên nhân chính, tình trạng mồ hôi, độ tuổi của khách hàng… sau khi được kiểm tra trực tiếp vùng thâm chuyên viên sẽ tư vấn chính xác thời gian điều trị tùy thuộc vào vùng thâm của mỗi khách hàng.

Thông thường một liệu trình Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) vùng nách thời gian trung bình khoảng từ 6 đến 1răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com) lần, vùng mông bẹn từ 10 đến 20 lần, một tuần điều trị 1 lần.

http://thaolinhspa.vn/vnt_upload/File/Image/IMGP180răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com).jpg

Trong qua trình điều Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) sử dụng Công Nghệ Mới Của Singapore với dòng sản phẩm JUNDALI từ thảo dược không chất lột tẩy được kết hợp với máy sóng siêu âm hồng ngoại đưa sản phẩm tinh chất đặc Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) thẩm thấu sâu vào lớp tế bào đáy của da, giúp tái tạo và sản sinh tế bào da mới, sản phẩm này sẽ giúp làn da trở nên mịn màng hơn, vùng da bị thâm hoặc vết thâm biến mất hoàn toàn.
Ưu điểm của dịch vụ này đạt kết quả từ 80% đến 100%
Để cho da vùng nách sau khi điều Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) sáng và mịn màng các bạn lên kết hợp triệt lông vĩnh viễn công nghệ Ánh Sáng Chùm để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Thảo Linh Spa
6 /11 Nguyễn Văn Thủ - Phường ĐaKao - Quận 1- HCM
tel: (08) 39101321 - 0908.141846
giờ làm việc từ: 9h - 19h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật amp; các ngày Lễ



=============================== Tri mun (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/18/tri-mun.html) | Giam can hieu qua (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/17/giam-can.html) | Răng sứ | Cấy ghép răng Implant (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/implant-nha-khoa.html) | Ung thư (http://emuglucan.vn/benh-ung-thu.html) | Cham soc tre so sinh (http://vietlifemedical.com/vi-vn/cham-soc-tre-so-sinh-va-nhu-nhi!/news/p/1028/0.aspx) | Giảm cân nhanh (http://www.tuvangiamcan.vn/) | xo gan (http://asianlivercentre.com.vn/xo-gan/) | Implant (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/implant-nha-khoa.html) | Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html) | Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) | Thuoc dau lung (http://dptrangminh.com/) | Nha khoa (http://nhakhoavietgiao.com.vn/) |