PDA

View Full Version : Thu Minh: ‘Buồn và xấu hổ vì sự cố hở trang phục’


hwakyungbc
27-09-2012, 09:01 AM
(Zing) - Một thời gian im lặng sau sự cố ăn mặc phản cảm tại chương trình “Ngàn sao hội tụ”, nữ hoàng nhạc dance đã thẳng thắn bày tỏ bức xúc của mình trong buổi họp với Sở Văn hóa, sáng 18/6, tại TP.HCM.

Danh sách người đẹp ăn mặc phản cảm đã bị phạt hành chính có Thu Minh, Thái Hà (người mẫu này vi phạm đến 2 lần), Minh Hằng, Phan Như Thảo, Minh Triệu, Lan Hương. Thu Minh và Thái Hà đã được “triệu tập” trong buổi tọa đàm về vấn đề trang phục biểu diễn của nghệ sĩ vào sáng 18/6 do Thứ trưởng Bộ văn hóa - Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn chủ trì.
Tuy nhiên, chỉ có Thu Minh và Thái Hà là những nghệ sĩ can đảm đến dự buổi họp này. Với nữ ca sĩ Đường cong, sau khi thông qua quy chế của Sở Văn hóa, cô thẳng thắn nhìn nhận những sai phạm của mình: “Tôi buồn và thật sự xấu hổ vì sự cố trang phục trong đêm Ngàn sao hội tụ vừa qua. Vì sự hớ hênh này mà vô tình lý lịch trong sạch suốt 20 năm phấn đấu không ngừng của tôi bị ảnh hưởng. Những người từng làm việc với tôi chưa bao giờ than phiền vì tôi và cũng chưa bao giờ tôi bị án phạt cho việc ăn mặc phản cảm. Đây là một bài học lớn và tôi sẽ rút kinh nghiệm, sẽ không bao giờ xảy ra sự cố này thêm một lần nào nữa”.
<table align="center" width="200" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td>http://img2.news.zing.vn/2012/06/18/dsc4941.jpg</td> </tr> <tr> <td> Thu Minh được Sở Văn hóa mời phát biểu.
</td> </tr> </tbody> </table> Ngừng một lúc Thu Minh xúc động nói thêm: “Suốt 20 năm qua tôi luôn giữ hình ảnh của một ca sĩ có thực lực, không bao giờ hát nhép, sống lành mạnh và không dùng chiêu trò, scandal nào để đánh bóng tên tuổi. Nhưng sự cố vừa qua đã khiến hình ảnh của tôi bị ảnh hưởng nặng nề. Vì việc này mà tôi bị xếp vào hàng ngũ nhóm nghệ sĩ thiếu đứng đắn và lợi dụng scandal để được nổi tiếng. Tôi nhận trách nhiệm về sự cố của mình và xin chịu án phạt của Sở Văn hóa theo quy định”.
Nhưng Thu Minh cũng cho rằng một phần lỗi thuộc về báo chí, nhất là các trang báo mạng chạy theo xu hướng giật gân và gây sốc: “Nếu ban biên tập của các trang điện tử không bất chấp mọi thứ để gây thông tin trái chiều và câu views thì sẽ không đăng tải những tấm hình như vậy. Nếu phóng viên có tư cách và đạo đức nghề nghiệp sẽ không chọn những góc chụp dễ gây phản cảm, nghệ sĩ khi ấy đang phấn khích trước những tiếng hò reo của khán giả bên dưới thì không thể kiểm soát những gì xảy đến với mình. Tại sao báo chí không khai thác những cố gắng và nỗ lực tìm tòi, sáng tạo của người nghệ sĩ mà lại thích chĩa ống kính vào những mặt trái để lôi kéo dư luận”.
<table align="center" width="200" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td>http://img2.news.zing.vn/2012/06/18/dsc4924.jpg</td> </tr> <tr> <td> Nathan Lee đồng hành cùng đàn chị trong buổi tọa đàm.
</td> </tr> </tbody> </table> Cùng với Thu Minh, người mẫu Thái Hà cũng đang lo sợ sẽ bị cấm biểu diễn sau sự cố ăn mặc phản cảm mà các báo hiện đang đưa tin. Đại diện của Sở khẳng định họ chưa hề có quyết định cấm các nghệ sĩ có tên danh sách bị phạt biểu diễn, đồng thời cũng trấn an các người đẹp không phải quá lo lắng về việc này.
Thu Minh nói, cô bị mất show vì tin đồn thất thiệt này đã khiến các bầu show không dám mời cô. Thái Hà cũng chia sẻ mình có chung cảnh ngộ.
<table align="center" width="200" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td>http://img2.news.zing.vn/2012/06/18/dsc4907.jpg</td> </tr> <tr> <td> Thái Hà lo lắng về việc bị cấm biểu diễn sau 2 lần vi phạm.
</td> </tr> </tbody> </table> Đại diện của Sở cho rằng cả Thu Minh và Thái Hà rất có tinh thần hợp tác và chịu nhận trách nhiệm về mình rất đáng khen ngợi. Bộ cũng cho rằng không thể vì sai phạm mà “chặt chém” nghệ sĩ khiến họ mất đi sự thăng hoa trong nghề nghiệp nhưng ý thức trách nhiệm là điều mà Bộ Văn hóa mong chờ ở những người làm nghệ thuật.
<table align="center" width="200" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td>http://img2.news.zing.vn/2012/06/18/dsc4925.jpg</td> </tr> <tr> <td> Giọng ca Đường cong nhiều lần xúc động, nghẹn lời không nói thành ý.
</td> </tr> <tr> <td>http://img2.news.zing.vn/2012/06/18/dsc4945.jpg</td> </tr> <tr> <td> Đông đảo phóng viên bủa vây Thu Minh khiến cô đôi lần khó chịu.
</td> </tr> <tr> <td>http://img2.news.zing.vn/2012/06/18/dsc4951.jpg</td> </tr> <tr> <td>http://img2.news.zing.vn/2012/06/18/dsc4954.jpg</td> </tr> <tr> <td> Kim Hồng, Hoa hậu Quý bà, đại diện công ty tổ chức sự kiện tham dự buổi tọa đàm.
</td> </tr> </tbody> </table> Kim Chi
Ảnh: Thành Luân
Theo Infonet.vn