PDA

View Full Version : Văn Mai Hương thi ĐH bị lệch tủ môn Văn


tv20b68
27-09-2012, 09:01 AM
- Theo cô ca sĩ trẻ thì là một người trong giới, cô tin mình sẽ làm tốt đề thi nhạy cảm này.
Ôn thi cật lực

Hương đã nghỉ hát một thời gian để tập trung thi đại học. Vậy quá trình ôn luyện của Hương như thế nào, có giống các sĩ tử khác hay không?
Thực ra, trường mà Hương đăng kí dự thi là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội không quá nặng nề về kiến thức phổ thông như các trường khác. Tuy nhiên ngược lại, Hương cũng phải ôn luyện cật lực những môn thuộc về chuyên ngành của trường, thành ra cũng có bị áp lực không kém gì các bạn thí sinh khác đâu.
Trước kỳ thi, nhiều sĩ tử hay đi xem bói hoặc đi chùa, Hương thì sao?
Hương thực sự không tin vào bói tắm cho lắm. Hương chỉ đi chùa thắp nhang cầu may thôi. Hương nghĩ đã đi thi hay làm bất cứ điều gì thì đều có một phần do duyên sắp đặt cả, chỉ cần mình nghiêm túc và tin tưởng thì sẽ đỗ thôi.
Lê Hiếu có hành động gì "đặc biệt" dành cho Hương trước cuộc thi lớn này không?
Trong khoảng thời gian Hương ôn thi anh Hiếu đang bận bịu với việc lưu diễn ở Mỹ nên rất tiếc là không có hành động "đặc biệt" nào hết mà chỉ có thể khích lệ Hương bằng lời nói thôi. (cười)
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2012/07/11/15/20120711150432_huong1.jpg
Văn Mai Hương đã tạm xa sân khấu 4 tháng để tập trung vào ôn thi đại học
Ôn thi “lệch tủ” môn Văn

Là người nối tiếng, Hương có gặp khó khăn hay kỷ niệm vui gì trong kỳ thi không?
Vì Hương là ca sĩ nên cũng được nhiều người để ý. Nhưng rồi thì mọi người cũng đối xử với Hương như bao sĩ tử khác tôi. Còn kỷ niệm thì..., chắc là việc… ôn “lệch tủ” môn Văn. (Cười to).
Trước hôm đi thi, Hương đã thức đến 1h sáng để ôn bài, mà đến lúc vào phòng thi thì “ôi trời”, đề thi lệch hẳn. May là Hương cũng có học và ôn qua khá nhiều bài nên vẫn làm được kha khá.
Hương đánh giá thế nào về các bài thi của mình?
Hương hi vọng là mình sẽ đủ điểm để đỗ Đại Học.
Ước được làm đề thi "thần tượng"

Được biết là Hương thi đề văn dành cho khối C, nhưng chắc Hương cũng có biết về đề văn khối D:"Ngưỡng mộ thần tượng là một nét đẹp văn hóa, nhưng mê muội thần tượng là một thảm họa. Hãy viết một bài văn ngắn (khoảng 600 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về vấn đề trên". Hương có ý kiến gì về đề văn này?
Với Hương, đây là một đề bài vô cùng thú vị. Hương ước gì mình sẽ được làm đề văn này. Hương hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên chắc chắn sẽ có những ví dụ và dẫn dắt chính xác và sinh động nhất về đề bài trên.
Sau kỳ thi đại học, dự định của Hương như thế nào?
Đương nhiên là Hương vẫn tiếp tục làm việc với êkíp để mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất dành cho khán giả yêu nhạc, tiếp tục con đường mà Hương đang theo đuổi, như single Chuyện tình nhà thơ.

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2012/07/11/15/20120711150432_huong2.jpg
Á quân Vietnam Idol hy vọng mình sẽ đủ điểm vào đại học.
Hương có sợ rằng Chuyện tình nhà thơ sẽ không thể vượt qua được Nếu như anh đến, một sản phẩm thành công cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Hương và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường không? Hương không sợ khán giả sẽ so sánh ca khúc này với sự thành công của “Nếu như anh đến”. Âm nhạc giống như bức tranh nhiều màu sắc, sự cảm nhận của mỗi người đều khác nhau, khán giả có quyền đánh giá và so sánh theo cái tôi của mình. Hương luôn tôn trọng điều đó.
Cảm ơn Hương về những chia sẻ!http://img.vietnamnet.vn/logo.gif