PDA

View Full Version : Ta cần một người bạn hay cần một trái bưởi?


itsmemrtrung
07-12-2012, 06:49 PM
Một tựa đề rất chuối nhỉ. Chuối vì thứ nhất nó không liên quan đến Blog, Blogger hay Thiết kế là những chủ đề chính của Blog Thiết Kế. Trái chuối thứ nhì là tựa đề bài viết đặt ra một vấn đề rất… chuối!? Cuối cùng thì tấm ảnh Sexy Elly Trần này thì lại thiếu chuối trầm trọng trong khi lại thừa mứa Bưởi chất lượng cao?! Thật là khập khiễng!

http://lh3.ggpht.com/-3nTfKC1JK-I/T_v_XpjpwUI/AAAAAAAAEao/1qoedhSMo6c/126747_thumb%255B13%255D.jpg?imgmax=800 (http://lh3.ggpht.com/-Gx78vVs1xvo/T_v_WG5vtAI/AAAAAAAAEag/f1mBckum5Vs/s1600-h/126747%255B10%255D.jpg)

Hãy thử đặt lên bàn cân… ta cá là một trái bưởi không khi nào nặng hơn 45 cân. Cân nặng trung trình của một em trồng bưởi. Nếu vòng bưởi đo được khoảng từ 90 trở lên thì ta gọi đó là bưởi khủng. Bưởi khủng thì chưa chắc gì đến tay ta. Mà thôi cứ hy vọng thế đã, Ước gì trong đời ta cũng có hàng khủng cỡ Bưởi hiệu Elly Trần nhỉ? http://lh3.ggpht.com/-TW-O2O72Jqg/T_v_Ynldw_I/AAAAAAAAEaw/pwoifnTV4DU/wlEmoticon-smile%255B2%255D.png?imgmax=800
Tuy nhiên so sánh về cân nặng hoặc vòng đo của một trái bưởi với một người bạn là một sự so sánh khập khiễng. Bưởi cho dù khủng thì xài hoài chắc cũng chán. Nhưng bạn bè thì “xài” hoài còn hoài, miễn sao ta “xài” một cách hợp lý là được.
Nói chung trừ bọn bạn đá đểu thì có nhiều bạn lúc nào cũng tốt. Mà nhất là khi đối xử với bạn tốt thì thể nào ta cũng khá lên thôi. Ông bà chẳng phải từng nói là “giàu vì bạn sang vì vợ” hay sao.
Một trong những đặc điểm lý thú của bạn là bạn có thể cho ta bưởi tùy theo mức độ quan tâm của ta đối với bạn. Nếu là bạn thân, không chừng hắn còn tặng ta… một tá bưởi. Ta sinh nhật rất có thể bạn mời ta đi nhậu.. với bưởi. Ta thất nghiệp rất có thể bạn sẽ gọi hùn hạp làm ăn kiếm tiền chút đỉnh… trồng bưởi.
Vì vậy ta nghiệm ra rằng chỉ có thằng khùng mới đi bán bạn, mà nhứt là bán bạn vì một trái bưởi cho dù đó là Bưởi Hiệu Elly Trần nổi tiếng đi chăng nữa. Bởi vì một khi hắn mất trái bưởi ngay trước mũi, ta đoán, thế nào hắn cũng làm rùm beng lên. Mà một khi hắn làm rùm ben lên thế nào hắn cũng chửi. Chửi rất đau, mà cũng có thể chửi như Chí Phèo cũng nên, vừa bù lu bù loa vừa lè nhè, bực không chịu được. Lâu lâu hắn còn rống lên…


=============================== Study vietnamese (http://vnccentre.com), Định cư canada (http://vncic.com/index.php/vi), Sua chua laptop (http://suachualaptop.pro/category/sua-chua-laptop/), Sua chua laptop hcm (http://suachualaptop.pro/sua-chua-laptop/sua-chua-laptop-hcm/).
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn), Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html), Làm bánh (http://daynghebanh.vn), Cua nhua (http://happywindow.com.vn/VN/HappyWindow.html), Học ielts (http://www.ieltscnr.com),
bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/), mì chính (http://oxfamhk.org.vn/mi-chinh-va-hoi-chung-nha-hang-trung-quoc/)