PDA

View Full Version : Kế toán thuế Kinh Bắc


vngogo
12-12-2012, 02:50 PM
ĐẠI LÝ THUẾ KINH BẮC[/b]


Địa chỉ: Việt Hùng – Đông Anh – Hà Nội


Điện thoại:046.683.5933 Fax: 043.969.2319 DĐ:0987.148.619


Email:Ketoankinhbac.kd@gmail.com Website:Ketoankinhbac.vn





[/i][/b]


“DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ CHUYÊN NGHIỆP”[/i][/b]


“ĐẶT LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÊN HÀNG ĐẦU”[/i][/b]


[/i][/b]


“BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI KHI SAI SÓT”[/i][/b]


[/i][/b]


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHÀO XUÂN QUÝ TỴ


Nhân dịp chào mừng xuân Quý Tỵ, Kinh Bắc xin kính chúc toàn thể quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng! Kinh Bắc trân trọng đưa đến quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt chào xuân:


- Dịch vụ lập báo cáo tài chính cuối năm: Áp dụng mức giá 4.000.000 đồng/1doanh nghiệp(cho tất cả các doanh nghiệp thành lập từ tháng1/2012 đến tháng 9/2012)


- Dịch vụ trọn gói: Miễn phí phí dịch vụ trong năm 2012 với tất cả những khách hàng ký hợp đồng dịch vụ trọn gói năm 2013 thành lập từ tháng10/2012 đến tháng 12/2012


Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 01/12/2012 đến ngày 31/12/2013[/i]


[/i][/b]


Gói 1: Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN cuối năm:[/i][/b]


Cuối năm, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN, chỉnh sửa hoàn thiện sổ sách cả 1 năm tài chính. Chịu trách nhiệm và đứng ra giải trình với cơ quan thuế (quy định trong hợp đồng giữa hai bên).


Gói 2: Kế toán thuế trọn gói: [/i][/b]


Thực hiện lập báo cáo thuế theo tháng, quý, năm. Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo quy định.Hoàn thiện hệ thống sổ sách, BCTC, báo cáo quyết toán thuế đúng thời hạn. Báo lại những sai sót cho doanh nghiệp để điều chỉnh kịp thời. Thực hiện giao dịch trực tiếp với cơ quan thuế. Đảm bảo lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.


Gói 3: Thanh kiểm tra – dọn dẹp sổ sách:[/i][/b]


Kiểm tra, rà soát, đối chiếu lại toàn bộ hệ thống chứng từ, sổ sách và hệ thống hạch toán với các nghiệp vụ phát sinh tại doanh nghiệp nhằm loại bỏ những sai sót và hướng dẫn bổ sung những thủ tục hành chính để điều chỉnh lại tính chặt chẽ của chứng từ, sổ sách theo quy định kế toán Việt Nam. Kiểm tra tính trung thực và chính xác của BCTC, báo cáo thuế và tư vấn cho doanh nghiệp điều chỉnh kịp thời.


Gói 4: Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng:[/i][/b]


Trao đổi trực tiếp với ngân hàng, hoàn thiện hồ sơ vay vốn theo yêu cầu của ngân hàng để đưa ra hồ sơ mang tính thanh toán cao nhất có thể.





[/i][/b]


Với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm trong công việc, Kinh Bắc xin cam kết mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp![/i][/b]






Hiện nay dịch vụ kế toán thuế là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp vì nó có những lợi thế như sau:
1. Luôn song hành cùng với doanh nghiệp trên mỗi bước đường kinh doanh, bên cạnh đó thuê kế toán dễ có sự thay đổi về nhân sự dẫn đến thông tin kế toán bị gián đoạn và ảnh hưởng đến quy trình hoạt động của doanh nghiệp.
2. Tích kiệm chi phí hơn nhiều lần so với thuê kế toán viên có đủ trình độ.
3. Luôn cập nhật và chế độ kế toán hiện hành mang lại lợi ích thiết thực nhất cho doanh nghiệp.Tránh rủi ro sai sót do không nắm bắt được quy định của nhà nước.
4. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho doanh nghiệp trong kỳ thanh kiểm tra - quyết toán thuế.
5. Cty chúng tôi xuất hoá đơn GTGT để quý doanh nghiệp lấy làm chi phí hợp lý của doanh nghiệp.


Rất mong sự hợp tác của Quý công ty!



ĐT: 0987.148.619 - 0914.632.589


Thanks!

vngogo
13-12-2012, 08:44 AM
Kính chào quý khách!


Dưới thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, các website quảng cáo như http://vatgia.com (http://vatgia.com/), http://enbac.com, http://rongbay.com (http://rongbay.com/), http://raovat.com (http://raovat.com/) … nổi lên và phát triển rất mạnh mẽ giúp cho các doanh nghiệp đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến gần với người tiêu dùng hơn. Bên cạnh đó còn rất nhiều diễn đàn, website phát triển rất mạnh và có lượng truy cập rất lớn chứa đựng một lượng lớn người tiêu dùng có nhu cầu tiềm ẩn sử dụng sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp. Hiện nay các doanh nghiệp đang sử dụng các hình thức quảng cáo truyền thống kết hợp với các hình thức quảng cáo trực tuyến và đạt hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên quỹ thời gian dành cho việc đăng tin quảng cáo về sản phẩm dịch vụ trên các trang quảng cáo là không có nhiều và không thường xuyên, đăc biệt là việc đăng trên các diễn dàn, web site hay gửi mail quảng cáo tới các cá nhân tổ chức có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình là rất ít bởi thời gian tìm kiếm diễn đàn, website, email phù hợp là không nhỏ. Trong khi đó lượng khách hàng tiềm ẩn trong khu vực này là rất lớn. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã triển khai một dịch vụ nhằm giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến khu vực khách hàng tiềm ẩn này, đó là dịch vụ đăng tin quảng cáo thuê. Chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp đăng tin trên các trang rao vặt đồng thời đăng lên các diễn đàn, website và gửi email marketing với số lượng lớn. Chúng tôi sẽ lọc ra những khu vực tiềm năng đối với sản phẩm dịch vụ của từng doanh nghiệp và chăm sóc thường xuyên tin đăng. Dưới đây là các gói dịch vụ của chúng tôi:


Gói 1:


- Chi phí: 500.000đ/tháng


- Số lượng tin đăng: 30tin/ngày


- Số lượng email gửi: 2000 mail/ngày


Gói 2:


- Chi phí 1.000.000đ/tháng


- Số lượng tin đăng: 75 tin/ngày


- Số lượng email gửi: 5000 mail/ngày


Khuyến mại: giảm 10% chi phí cho hợp đồng từ 3 tháng trở lên.


Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có web site chúng tôi có nhận làm dịch vụ liên kết đặt banner lên các trang web có lượng truy cập lớn, đẩy mạnh lượng truy cập vào trang web của doanh nghiệp...


Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bạn là thước đo thành công của chúng tôi!


Liên hệ: Mr Linh: 01663329758


Email: manhlinh2502@gmail.com (mailto:manhlinh2502@gmail.com) Yahoo: lovestorm2521987