PDA

View Full Version : Khởi đầu hơn cả 1 chiếc xe "car rental"


itsmemrtrung
16-01-2013, 04:40 PM
>>>Car rental (http://carrental.com.vn/)
Ford Focus hoàn toàn mới - Khởi đầu hơn cả 1 chiếc xe với những tính năng độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Hãy trải nghiem
Hệ thống Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật đầy sáng tạo giúp bạn tránh những cú va chạm trong dòng xe cộ ở tốc độ thấp hoặc dưới 32km/h. Nếu hệ thống phát hiện thấy chiếc xe đi trước dừng đột ngột, nó sẽ tự động nhấn phanh.
Hệ thống Hỗ trợ tự động lùi xe vào chỗ đỗ có thể lái xe của bạn vào điểm đỗ chỉ dài hơn xe 20%. Chỉ cần nhấn một nút bấm và các cảm biến của hệ thống đầy sáng tạo này sẽ xác định khoảng không đủ rộng khi bạn đi qua. Sau đó nó tự động lái xe của bạn vào, trong khi tất cả những gì bạn làm là kiểm soát chân ga, số và phanh (theo hướng dẫn trên màn hình và tín hiệu âm thanh).
Hệ thống bơm xăng trực tiếp của Focus cung cấp lượng nhiên liệu chính xác vào các xy-lanh để tối ưu hiệu quả tiêu thụ, vì vậy bạn có thể lái xe nhiều hơn nhưng vào trạm xăng ít hơn.
Hộp số tự động PowerShift 6 cấp của Focus chuyển số mượt mà. Nó có thể chọn trước số tiếp theo, nên không xảy ra tình trạng tiêu hao công suất giữa các lần chuyển số, cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiên liệu và giảm thải C02.
Focus đưa thiết kế kinetic lên một tầm cao mới. Những đường dập kiểu dòng chảy đầy phong cách đậm chất thể thao và đầy sinh lực, cho cảm giác như luôn chuyển động. Đẹp và mạnh mẽ, thiết kế khiến bạn chỉ muốn ngồi vào sau vô-lăng và lái xe.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/cb/29/Focus-8.jpg
Những khách hàng quan tâm tới Ford có thể chiêm ngưỡng Focus mới tại triển lãm Việt Nam Motor Show đang diễn ra tại Giảng Võ (Hà Nội) và thậm chí có thể thử nghiệm tính năng đỗ xe tự động, lần đầu tiên được một liên doanh đưa lên sản phẩm của mình.

Focus mới sẽ là sản phẩm thứ hai trong chiến lược toàn cầu OneFord mà người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu, sau Fiesta với thiết kế mang tính toàn cầu. Khách hàng Việt Nam sẽ không phải buồn vì xe Mỹ đẹp hơn hay ngược lại. Đó là lợi thế nhưng cũng gặp tiềm ẩn nhiều rủi ro vì thị hiếu khác nhau.


Ford Focus bản sedan.
Ngoại hình Ford mang thông điệp thể thao rõ ràng. Hốc gió mở rộng, đầy năng lượng. Cụm đèn pha tích hợp dải LED và bóng bẩy hơn. Bản sedan kéo dài mui xuống phía sau như dòng coupe 4 cửa trong khi đuôi bản hatchback thừa hưởng những nét hợp lý của Fiesta.

Nội thất là cuộc cách mạng của Ford với triết lý "thiết kế người lái trước khi thiết kế xe". Ford mô phỏng một khách hàng điển hình, rồi dựa trên những xu hướng, thói quen để xây dựng nội thất. Vì thế Focus mới tập trung nhiều hơn vào người cầm lái.

Các đường nét hầm hồ, trẻ nhờ dựa vào những mô hình quen thuộc từ máy tính, mặt đồng hồ...phiên bản Sport và Titanium trở lên còn trang bị hệ thống kết nối thông minh SYNC thực hiện các chức năng liên lạc, điều khiển một số chức năng trên xe thông qua khẩu lệnh.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/cb/29/Focus-3.jpg
Focus hatchback 5 cửa.
Tại Việt Nam, Focus sẽ có 4 phiên bản. Hai bản động cơ 1.6 là Ambiente (sedan) và Trend (hatchback 5 cửa). Hai bản động cơ 2.0 là Titanium (sedan) và Sport (hatchback 5 cửa). Động cơ Duratec 2.0 lít Ti-VCT DGI công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Cùng với hộp số tự động ly hợp kép PowerShift 6 cấp có chế độ chuyển số tay và hệ thống lái trợ lực điện (EPAS).

"Dấu ấn" công nghệ xe hơi châu Âu dễ dàng tìm thấy trên chiếc xe Mỹ mới khi Ford đã đưa hệ thống đỗ xe tự động lên Focus mới. Với chức năng Auto Parking kích hoạt, người cầm lái chạy xe với tốc độ dưới 20 km/h qua một khoảng trống giữa hai xe đủ để Focus "lọt thỏm" với khoảng cách trước và sau xe khoảng 0,5 m. Người lái buông tay khỏi vô-lăng và chỉ thao tác trên chân ga và chân thắng, việc đánh lái sẽ tự động hoàn toàn do Focus điều khiển, một chức năng được đánh giá là tiện lợi cho những tay lái "non" khi đỗ xe trong phố.

Ford Việt Nam cho biết Focus mới dự kiến sẽ tới tay khách hàng vào tháng 12, giá chưa được công bố.

Giới thiệu về: Car rental (http://carrental.com.vn/)


.
=============================== .
Bột ngọt (http://hgpharm.com.vn/nen-nem-bot-ngot-luc-nao/), mì chính (http://hgpharm.com.vn/mi-chinh-co-an-toan-cho-suc-khoe-cua-nguoi-tieu-dung-khong/)
Car rental (http://carrental.com.vn/), Tủ quần áo (http://tusat.vn/tu-quan-ao.html)
Tủ tài liệu (http://tusat.vn/tu-tai-lieu.html), Áo đôi (http://www.coupletx.com/)
Da my nghe (http://damynghehaianh.com.vn/)