PDA

View Full Version : Xe cho thuê dài hạn giá tốt chất lượng cao


itsmemrtrung
20-02-2013, 11:03 AM
Cho thuê dài hạn có nghĩa là giải pháp tiết kiệm lớn cho bạn và công ty của bạn. dài hạn cho thuê được hoàn thiện cho những người thích sử dụng mới xe ô tô hầu hết thời gian. Nó có nghĩa là họ có thể thay đổi chiếc xe thuê cho mỗi một, hai, ba năm trở lên. Thích hợp cho các công ty có nhân viên họ cần phải thuê một chiếc xe cho việc kinh doanh của họ trong thời gian họ quyết định mua hoặc thuê chiếc xe của họ.
Thích hợp cho các công ty có nhân viên làm việc lâu dài và cần phải di chuyển với một tuyến đường cố định từ Thành phố đến nhà máy và ngược lại

Về giá cả, ngân sách của bạn là gì? Nếu ngân sách của bạn $ 45-55/day cho một chiếc xe cho thuê , bạn sẽ có thể để đạt được mục tiêu đó mà không có nhiều tìm kiếm (bao gồm thuế). Nếu bạn may mắn, bạn có thể nhận được ít hơn. Nếu nó là Việt Nam, tôi sẽ khuyên bạn nên không chi tiêu nhiều hơn $ 50/day. Tuy nhiên, bất kỳ cách nào bạn cắt nó, mua một chiếc xe và bán nó có lẽ là rất nhiều rủi ro về tài chính hơn so với thuê một chiếc xe mới. Cuối cùng, cho thuê xe (http://carrental.com.vn/) ô tô là hầu như luôn luôn thương lượng.

Khung thời gian dài hạn cho thuê xe hơi có thể khác nhau của công ty. Một cho thuê dài hạn thường là một trong đó là 4 tuần hoặc nhiều hơn. GreenWorld cung cấp cho thuê xe hàng tháng mức giá cho thuê tối thiểu là hai tháng đến tối đa là 12 tháng. Tất cả các thỏa thuận cho thuê (mỗi tháng một) được điền vào đầu để cho thuê và các chi phí sẽ được tự động thanh toán mỗi tháng.

Người không có một chiếc xe hơi chắc chắn là một tình huống đầy thử thách, nhưng không có lý do phải băn khoăn với thành phố về quê trồng rừng Công ty Thuê ô tô hàng tháng dịch vụ cho thuê xe có sẵn cho bạn. GreenWorld Thuê ô tô chuyên giá cả phải chăng cho thuê xe (http://carrental.com.vn/) hàng tháng . Với dài hạn của chúng tôi cho thuê xe hơi , bạn sẽ được trở lại trên lịch trình hàng ngày của bạn trong thời gian không ở tất cả bởi vì có sự thuận tiện của việc thiết lập chương trình nghị sự của riêng bạn và lập kế hoạch các chuyến du lịch của riêng bạn là rất quan trọng, đặc biệt là trong xã hội chúng ta. Bạn có nhu cầu mở rộng cho thuê xe hơi ? Bạn có thể được nếu bạn đang ở trong những tình huống này:

Lợi ích của Cho thuê xe (http://carrental.com.vn/) dài hạn:
Thanh toán hàng tháng thuận tiện, sự cố dịch vụ 24-giờ với sự hỗ trợ miễn phí.
Cho thuê xe dài hạn tỷ lệ thấp hơn so với mức tính phí cho thuê hàng ngày hoặc hàng tuần .
Đi một chuyến đi gia đình hoặc v
Di chuyển, nhưng không có một chiếc xe vĩnh viễn
Ngân sách để mua một chiếc xe mới
Cần có một công ty cho thuê xe hơi trong một chuyến đi kinh doanh
Sống ở thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang ở trong những tình huống này, chúng ta hãy GreenWorld Thuê ô tô cung cấp cho bạn với xe cho thuê dài hạn của bạn để bạn có thể tận hưởng cuộc sống như nó phải được. Không cần phải dựa trên taxi, xe buýt, hoặc bạn bè để giúp bạn có những nơi, cho thuê xe dài hạn của chúng tôi không thể đánh bại về giá cả hay chất lượng.

>>>Thuê ô tô tháng (http://carrental.com.vn/long.html)
http://carrental.com.vn/images/rest.jpghttp://carrental.com.vn/images/tuner.jpg

>>>Cho thuê xe cho thuê (http://carrental.com.vn/short.html)

http://carrental.com.vn/images/carhire.jpg

>>>Xe đưa đón sân bay (http://carrental.com.vn/airport.html)

http://carrental.com.vn/images/count.jpg

Green World Thuê ô tô là một trong những nổi tiếng nhất của Việt Nam thương hiệu cho thuê xe. Green World Thuê ô tô được thành lập năm 2009 như là một công ty cho thuê xe. Chúng tôi có nhà cung cấp hàng đầu cho thuê xe chủ yếu phục vụ các phân khúc cao cấp thương mại và giải trí của ngành công nghiệp du lịch, và như là một thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi đang trong khu phố của bạn, chuyên cho thuê xe hơi địa phương ở mức giá phải chăng. Chúng tôi có hàng trăm địa điểm thuận tiện cung cấp cùng một dịch vụ tuyệt vời bạn đang sử dụng tại sân bay. Tại sao sử dụng dịch vụ của chúng tôi


- Chúng tôi đã được cung cấp cho thuê xe du lịch tại Việt Nam từ năm 2009.
trình điều khiển của chúng tôi được đào tạo lái xe. Chúng tôi tự hào trong các trình điều khiển của chúng tôi sẽ cung cấp cho không chỉ lái xe an toàn và có kỹ năng nhưng rất thân thiện và lịch sự. Bổ sung, họ có thể chia sẻ kiến thức của họ về Việt Nam với người nước ngoài của truyền thông nói tiếng Anh của họ
- đội tàu của chúng tôi bao gồm một loạt các loại xe từ 4 đến 29 chỗ ngồi. Nó bao gồm Sedan, SUV, MPV cho các nhu cầu cá nhân, gia đình hoặc Văn, xe buýt cho một nhóm lớn của hành khách ... xe của chúng tôi là trong điều kiện cũng giữ và duy trì thường xuyên. Họ thoải mái, sạch sẽ và sang trọng. Tất cả các ghế dây an toàn được trang bị. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có xe limousine, căng cho nhu cầu của sự kiện VIP hoặc đặc biệt.
xe của chúng tôi đậu xe ở trung tâm quận 2,
- Chúng tôi là doanh nghiệp đầu tiên để suported bởi Công ty Bảo hiểm Liberty với gói servcie cao cho hành khách lên đến nửa triệu đô la. Mang lại sự chăm sóc và cho khách hàng trên mọi nẻo đường mỗi ngày

cutommers của chúng tôi bao gồm hầu hết các khách sạn năm sao, Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán, các hãng hàng không lớn tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào trong các trình điều khiển của chúng tôi sẽ cung cấp cho không chỉ lái xe an toàn và có kỹ năng nhưng rất thân thiện và lịch sự. Chúng tôi cung cấp trình điều khiển nói tiếng Anh và tất cả chúng đều sẵn sàng làm việc vào cuối tuần. Giá thường là bao gồm lệ phí trình điều khiển bổ sung, nhiên liệu và lệ phí số điện thoại .. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ cho thuê xe hàng ngày, hàng tháng hoặc thời gian lâu dài với các ưu đãi đặc biệt. Là một tập đoàn quốc tế - và như là một doanh nghiệp địa phương trong khu vực lân cận mà chúng tôi hoạt động - Green World phấn đấu để được một nhà lãnh đạo cộng đồng mạnh mẽ và mô hình vai trò. Xanh Thế giới cam kết sự tham gia của cả doanh nghiệp và người lao động trong dân cũng như các hoạt động từ thiện. Trách nhiệm của chúng tôi mở rộng vượt ra ngoài hoạt động từ thiện và tình nguyện bao gồm tuân thủ phù hợp với tập quán kinh doanh thân thiện với khách hàng, nhân viên, và môi trường.





=============================== .