PDA

View Full Version : Những nét đáng yêu của ca sĩ Trương Như Anh


dhcts
13-06-2013, 10:04 AM
Trong thời gian này Như Anh rất bận rộn cho việc sáng tác để hoàn thành album Vol.2 Tình Yêu, nhóm phóng viên của chúng tôi rất khó khăn mới hẹn gặp được cô nàng, sau đây là những chia sẻ rất chân thành và đáng yêu của cô ca sĩ họ Trương:

1. Thích xem phim ma, nhưng rất sợ ma

Cô nàng thích xem phim kinh dị Mỹ, phim ma, nhưng mỗi lần xem xong thì không dám ngủ. Cô nàng phải đắp chăn kín mít từ đầu đến chân để con ma không nhìn thấy mình mới ngủ được.

2. Sợ nhất là rắn và chuột

Tuy rất sợ rắn, nhưng cô nàng đã từng tự tay giết chết hai con rắn khi học năm thứ hai đại học: Trong một lần đi cắm trại do lớp tổ chức có hai con rắn đã bò vào lều của cô nàng, cô nàng đã hét thật to nhắm mắt đập rắn khi mở mắt ra hai con rắn tan nát, cả lớp có một bữa thịt rắn no nê.

3. Thích ngắm biển số xe khi di chuyển trên đường

Khi đi trên xe Như Anh thường ít nói chuyện chỉ nghe nhạc bằng tai phone, và nhìn ngắm biển số của các xe qua lại. Cô nàng cho biết đây là thói quen kỳ quặc đã có ngay từ nhỏ.

4. Có thể ngủ ở bất cứ nơi đâu và không thể thiếu “con gà bông”

Do công việc bận rộn và di chuyển nhiều, nên mỗi ngày cô nàng chỉ ngủ vỏn vẹn có 5 tiếng đồng hồ. Lúc nào rảnh là cô nàng tranh thủ chợp mắt có khi trong phòng thu âm, trên xe…nhưng đặc biệt là không thể thiếu “con gà bông” làm gối ôm.

5. Không ăn được thịt rắn và cá Tra, không ăn được những món quá cay và quá đắng

Có lần cô nàng đi tỉnh xa và vào ở nhờ trong một nhà dân, bữa ăn của gia đình đó toàn thịt rắn, cá Tra, rau đắng đất…và rất cay. Thế là cô nàng không dám nói mình ăn không được, đành cắn răng ăn và chịu đựng. Thế là cả đêm đó cô nàng nôn mửa và bị tàu tháo hoành hành.

6. Ba lần thoát chết ngoạn mục

Lần thứ nhất, là năm lớp 4 cô nàng đi bơi với chúng bạn. Như Anh không biết bơi, nhưng đã dũng cảm nhảy xuống cứu bạn thoát chết để rồi chính cô nàng xém chết đuối, nhờ được cấp cứu kịp thời cô nàng mới thoát chết Lần thứ hai, là năm lớp 9 lúc đó ba mẹ đi vắng Như Anh ở nhà một mình, do sơ ý bị điện giật cháy cả bàn tay trái và nằm bất động trên sàn nhà. Nhưng may hệ thống điện toàn ngôi nhà tự động ngắt nên cô nàng đã thoát chết, nhưng vẫn còn vết sẹo nhỏ trên bàn tay trái. Lần thứ ba, là đầu năm 2012 (ngay mùng 9 Tết) trên đường di chuyển từ quận 1 đến quận 7 cô nàng đã bị xe buýt giường nằm, hai tầng cán, xe cô nàng đã nằm dưới gầm xe, nhưng cô nàng bị va vào thành xe buýt và văng ra ngoài thoát chết trong gang tấc.

7. Trong lòng bàn tay có hình ngôi sao năm cánh

Trong lòng bàn tay trái của cô nàng có hình ngôi sao năm cánh rất rõ và rất to, giống như hình vẽ vậy. Như Anh cho biết hình ngôi sao này là bẩm sinh và đã có khi còn nhỏ.

8. Ít khi khóc

Ngay cả khi đau lòng nhất cô nàng cũng không khóc được, vì cô nàng rất khéo che giấu cảm xúc thật. Khi bà nội cô nàng mất cách đây ba năm cô nàng không rơi một giọt nước mắt vì không tin đó là sự thật. Mãi đến một tháng sau khi quỳ trước mộ bà và báo cáo thành tích học tập xuất sắc của mình cho bà biết, khi ấy cô nàng đã khóc nức nở.

9. Trong đời chỉ có 1 người bạn gái thân duy nhất

Cô nàng chỉ có một người bạn gái thân duy nhất khi vào đại học, nhưng cô bạn ấy đã qua đời cách đây 5 năm trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Đến tận bây giờ tuy có nhiều bạn bè, xã giao nhiều, nhưng cô nàng vẫn cảm thấy lạc lõng bởi chưa ai hiểu cô nàng như người bạn gái đó.

Theo Family