PDA

View Full Version : Ca sĩ Trương Như Anh thừa nhận yêu: Noo Phước Thịnh, họa mi mơ là công chúa của chàng


chenfounder
13-06-2013, 10:04 AM
Ca sĩ Trương Như Anh thừa nhận yêu: Noo Phước Thịnh, họa mi mơ là công chúa của chàng
Người tình trong mộng của ca sĩ Trương Như Anh không phải là một cầu thủ, vũ công hay diễn viên... mà chính là nhân vật đình đám của V-pop, ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Giấc mơ liệu có thật ?
Kể từ khi theo đuổi con đường ca hát, Như Anh bị gán ghép với rất nhiều chàng trai. Từ anh chàng quản lí hiện tại, hay một biên tập viên khá điển trai và tài giỏi trong đài truyền hình, đến cả một rapper trẻ hơn cô nhiều tuổi. Nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn và Như Anh cho thấy cô nàng đam mê vào công việc hơn là tìm cho mình một người yêu. Cho đến hôm qua, khi Như Anh xuất hiện ít phút trên truyền hình “Tối qua, tôi mơ cưới Noo Phước Thịnh” đã khiến dư luận không khỏi giật mình.
http://img.photo.yume.vn/photo/pictures/20120905/nhuanhtieuthu/thumbnail/604x604/na24_362873287.jpg
Trong bài phỏng vấn, Như Anh thừa nhận cô đã phải lòng chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Khi được hỏi về cảm nhận của cô về Hoàng tử V-pop Noo Phước Thịnh, Như Anh bộc bạch: “Vâng, tôi yêu Noo Phước Thịnh. Thực sự là tối qua tôi đã mơ rằng mình cưới Hoàng tử Noo Phước Thịnh và trở thành một nàng Công chúa ngoài đời thực”.
Mê chàng vì... hâm mộ giọng hát của chàng
Lần đầu gặp gỡ tại một chương trình ca nhạc do trường tổ chức, Như Anh chưa mấy ấn tượng với Noo Phước Thịnh chỉ có hơi tò mò chất giọng khá đặc biệt của anh chàng. Nhưng nhờ bộ phim “ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Việt xuất hiện trên truyền hình với bài hát “Quay về đi” song ca với nữ ca sĩ Thủy Tiên cô nàng thực sự yêu thích giọng hát trầm ấm của anh chàng. Như Anh bắt đầu để tâm đến Noo Phước Thịnh nhiều hơn.
http://img.photo.yume.vn/photo/pictures/20120905/nhuanhtieuthu/thumbnail/604x604/na22_1000059235.jpg
Dù sao thì câu chuyện của Như Anh mới chỉ là một giấc mơ thế nhưng dư luận vẫn đang hy vọng showbiz Việt lại có một cặp đôi hoàn hảo trong tương lai. Không có thời điểm nào lý tưởng như hiện tại để Noo Phước Thịnh có thể tiếp cận Như Anh bởi cả hai đang vô cùng thuận lợi khi là đồng nghiệp và đều cô đơn. Vướng mắc duy nhất của cả hai là Noo Phước Thịnh là đã là nhân vật rất nổi tiếng trong làng giải trí lắm thị phi, còn Như Anh là một cô bé trong sáng mới bắt đầu con đường ca hát. Bên cạnh đó, để hoàn toàn “hạ gục” được con tim của Noo Phước Thịnh, Như Anh cũng cần phải vượt qua không ít đối thủ. Đẹp trai, hào hoa nên Noo Phước Thịnh thu hút sự quan tâm của không ít mỹ nhân.
Theo soha