PDA

View Full Version : Ca sĩ Trương Như Anh chờ đợi tình yêu


scansiapacific
13-06-2013, 10:05 AM
Vừa chân chất lại vừa sắc sảo- Như Anh sở hữu tính cách thực sự là “hàng hiếm” của showbiz hiện nay
Không phản đối việc lấy chồng đại gia
Liên tiếp cho ra đời các sản phẩm âm nhạc với nhiều thể loại khác nhau, chị nhắm cho mình mục tiêu gì ?
Dĩ nhiên một người ca sĩ khi đứng trên sân khấu đều muốn khán giả nhìn nhận và đánh giá cao giọng hát của mình, tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên khi hát những thể loại âm nhạc khác nhau giúp tôi tự tin và trưởng thành, khám phá bản thân và cảm thấy thú vị bởi có một chút lạ lẫm với chính mình.
Chuyện chị vượt qua chính mình chỉ là thầm lặng, chỉ mình chị biết. Còn để cho người ta trông vào, chị có ngại khi bị mang tiếng là hát nhạc kiểu “thập cẩm” ?
Tôi chỉ nghĩ thế này, cuộc đời chúng ta, nếu cứ sống cho vừa miệng lưỡi thiên hạ, thì coi chừng sẽ có nguy cơ trở thành chiếc cày bị người ta đem ra đẽo giữa đường đông đúc người qua kẻ lại. Nếu nói một người ca sĩ có thể hát nhiều thể loại nhạc khác nhau là kiểu hát “thập cẩm” thì chẳng khác nào phủ nhận tất cả mọi sự cố gắng tập luyện cho giọng hát của họ, bởi âm nhạc làm đẹp cuộc đời, trong một chừng mực nào đó, công chúng thưởng thức âm nhạc cũng có nghĩa công chúng đang là người được thủ hưởng rồi.
http://img.photo.yume.vn/photo/pictures/20121113/nhuanhtieuthu/thumbnail/604x604/p1010932_1921120492.jpg
Thường thì các người đẹp bước vào giới nổi tiếng có con đường chung: ca hát, đóng phim, làm MC…rầm rộ, rồi lấy chồng đại gia. Còn chị thì sao ?
Tôi thấy con đường này cũng tốt mà. Tuy nhiên hai chữ “đại gia” còn tùy vào quan điểm của mỗi người, nhưng thường bị mọi người hiểu theo hướng tiêu cực, cứ như người giàu là người xấu, người ác vậy. Tôi chỉ mong sau này lấy người chồng có tài, có tâm, có chí nói chung là người tử tế. Nhưng vẫn còn quá sớm để tôi nói chuyện yêu đương và lấy chồng
Không chạy theo “vết xe đổ” của một số người đẹp
24 tuổi lại là quá sớm để nói chuyện yêu đương sao ?
Chỉ là quá sớm đối với tôi mà thôi. Chẳng qua là tôi có quá nhiều việc phải làm, phải học: Hiện tại tôi vừa đi hát, vừa kinh doanh, vừa học thanh nhạc, học cao học…Nếu tôi yêu ai đó, rất có thể những việc đó tôi sẽ khó hoàn thành tới nơi tới chốn.
Chẳng lẽ chị chưa có mối tình nào cho mình ?
Cũng có một số người theo đuổi thôi, bản thân tôi cũng có rung động trước một người đồng nghiệp, tuy nhiên như đã nói tôi chưa dám tính chuyện xa xôi.
Mẫu người yêu lý tưởng của chị là người như thế nào ?
Thực sự tôi chẳng đề ra cho mình hình mẫu nào cả, nếu có thể thì người yêu của tôi sau này có ngoại hình và tính cách giống thần tượng của tôi là ca sĩ Noo Phước Thịnh: Ngoại hình ưa nhìn, có tài, có tâm, biết quan tâm và biết quý trọng gia đình…
Tự đánh giá, chị nghĩ mình là gái ngoan hay gái hư ?
Tôi chịu khó đầu tư cho bản thân theo chiều sâu, giỏi bếp núc, thích giao tiếp nhưng không hợp chổ quá đông đúc ồn ào, chưa làm gì hại ai, chưa có gì để bản thân phải cảm thấy xấu hổ, chơi bời thì cùng lắm là đi cà phê, đi mua sắm, hát karaoke với mấy cô bạn chung trường…như vậy tôi là gái ngoan hay gái hư ? Cái đó tùy mọi người nhận xét, tôi chỉ biết rằng tôi đang sống đúng.
http://img.photo.yume.vn/photo/pictures/20121113/nhuanhtieuthu/thumbnail/604x604/p1010927_541569017.jpg
Sống đúng, nhưng…lành mạnh quá như thế với một cô gái trẻ như chị thì liệu cuộc sống có nhạt không và có thích hợp với giới showbiz vốn đầy cạnh tranh?
Những trò vô bổ sẽ khiến cuộc sống của mình trở thành vô vị, cho dù có gọi đó là thú vui. Một cô gái đi bar hàng đêm, bước ra đường thì ngồi sau lưng quái xế, thuốc cắm trên môi, bồ bịch cùng lúc 5-7 người…thì không nhạt ? Hay một cô gái xinh đẹp mà khỏi cần tri thức, sống dựa dẫm vào người khác, lại chỉ sành ăn ngon, mặc đẹp, chơi giỏi...thì mới là thú vị ? Ai bảo gái ngoan là gái nhạt ? Tôi chỉ cần biết mình sống có khát vọng và mục tiêu rõ ràng là đã đủ có ý nghĩa. Còn với giới showbiz, tôi vẫn được gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người tốt, đâu thấy có gì “chỏi” so với họ.
Thế nhưng một số nhan sắc có danh hiệu đã và đang bị dư luận “ném đá” là gái hư thậm chí là sống bám đàn ông trên đất thành phố. Bản thân chị cũng là người đẹp chỉ nghĩ gì về “vết xe đổ” của Mỹ Xuân…?
Trường hợp của Mỹ Xuân chỉ là thiểu số, mà dư luận lại thường quơ đũa cả nắm. Nghĩ về định kiến của dư luận đối với những người đẹp tôi thấy chạnh lòng. Có Mỹ Xuân thì cũng có Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Vân Trang…chẳng phải những người đẹp làm rạng danh showbiz đó sao.
Nếu hình dung chân dung ca sĩ Trương Như Anh đúng như mong muốn của chị thì có thể tả như thế nào?
Một cô gái thông minh, mạnh mẽ, nhẹ nhàng, sâu sắc, biết cống hiến và biết hưởng thụ cuộc sống này theo cách của mình
Xin Cảm ơn chị !
Theo VTC

cuongkinhbas
13-06-2013, 10:05 AM
Một ca sĩ sắc sảo tài ba ,cô luôn luôn ra đời những thể loại khác nhau ,rất hiếm có ca sĩ nào có thể làm được, một ca sĩ đầy cá tính .nhưng hạnh phúc gia đình chưa đi đến đâu.
Dưới đây là những bản tình ca xin mời bạn cùng thưởng thức:
Tình bạn-Trương Như Anh (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tinh-ban-Truong-Nhu-Anh-Truong-Nhu-Anh/IW998WEZ.html)


Bản tình cuối-Trương Như Anh (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ban-tinh-cuoi-Truong-Nhu-Anh-Truong-Nhu-Anh/IW9ZBOWI.html)




Ký ức mưa-Trương Như Anh (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ky-uc-mua-Truong-Nhu-Anh-Truong-Nhu-Anh/IW9U09FA.html)


Em sẽ quên-Trương Như Anh (http://mp3.zing.vn/bai-hat/Em-se-quen-Truong-Nhu-Anh-Truong-Nhu-Anh/IW9ZO0B8.html)

Album hình Ca sĩ Trương Như Anh dịu <wbr>dàng bên thiên nhiên .. (http://yume.vn/nhuanhtieuthu/photo/album/ca-si-truong-nhu-anh-diu-dang-ben-thien-nhien.35ABA5E2.html)
xem chi tiết tại đây:
http://vn.search.yahoo.com/search?fr=mkg030&p=NINH+ALBUN+Tr%C6%B0%C6%A1ng+nh%C6%B0+Anh