PDA

View Full Version : Cách trị hôi nách vĩnh viễn | trihoinach.vn


Kangnam2013
22-07-2013, 08:34 AM
Trị hôi nách vĩnh viễn, bạn đã biết cách?

Nguồn: http://trihoinach.vn/tu-van/tri-hoi-nach-vinh-vien-ban-da-biet-cach

Câu hỏi: Tôi muốn Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cho tôi cách trị hôi nách, bởi lẽ con gái tôi bị hôi nách đã lâu nhưng thời gian đi học ở Việt Nam tôi có thời gian mua lá về tắm, dùng gừng và chanh hay có lúc là phèn chua trị hôi nách (http://trihoinach.vn/) cho cháu, tuy không hiệu quả nhưng cũng đỡ phần nào. Nay cháu sắp đi du học tôi sợ là cháu không có thời gian làm những mẹo như tôi đã làm cho cháu và cháu sẽ không đủ tự tin khi giao tiếp với bạn bè. Vậy nên Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn giúp tôi nên lựa chọn phương pháp trị hôi nách nào để có thể trị hôi nách nhanh nhất, an toàn và triệt để nhất giữa 3 phương pháp tiêm Botox, cắt bỏ tuyến mồ hôi nách và nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách? (Nguyệt – Hà Nội).

Trả lời:
Chào chị Nguyệt!
Cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Hôi nách là căn bệnh không gây nguy hiểm tới sức khỏe tuy nhiên lại ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của người bệnh, như trường hợp của con gái chị cũng vậy, nếu chị chỉ áp dụng các phương pháp dân gian hay các mẹo trị hôi nách khác nhau cũng không thể hết mùi hôi nách vĩnh viễn cho con gái. Cách chữa hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach) nhanh nhất, an toàn và triệt để nhất mà Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng cho khách hàng đó là phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi.
Tìm lại tình yêu nhờ trị hôi nách vĩnh viễn
Và Kangnam cũng khuyên chị nên lựa chọn phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách để trị bệnh hôi nách cho con gái. Bởi lẽ phương pháp này có những ưu điểm và đáp ứng được 3 tiêu chuẩn nhanh nhất, an toàn và triệt để nhất mà 2 phương pháp còn lại không đáp ứng được.
Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả lên tới 95%, đây là phương pháp điều trị không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và quan trọng hơn là mùi hôi nách không còn quay trở lại, là tiểu phẫu nhỏ diễn ra trong 40 phút. Còn 2 phương pháp tiêm Botox và cắt bỏ tuyến mồ hôi nách có những nhược điểm mà không đáp ứng được tiêu chuẩn. Tiêm Botox thì sau khi tiêm, bạn sẽ phải trở lại tiêm theo lịch hẹn của Bác sĩ vì đây chỉ là phương pháp khóa tạm thời tuyến mồ hôi nách, còn phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách có thể để lại sẹo tại vùng nách cho khách hàng khi bác sĩ tiến hành thực hiện.
Tốt nhất chị nên dành thời gian đưa cháu tới Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí để hiểu rõ về phương pháp này.
Tham khảo thêm:
Điều trị nám da (http://trinamda.net/)
Trị nám tàn nhang (http://trinamda.net/tri-nam-da-bang-laser-toning)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)