PDA

View Full Version : Khởi động mùa hè cùng Giọng Hát Vàng 2010


lananh_hiep
06-06-2012, 03:52 PM
Khởi động mùa hè cùng Giọng Hát Vàng 2010



Trong những năm gần đây, phong trào văn hóa – văn nghệ sinh viên ngày càng phát triển và đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của sinh viên Thủ đô. Góp một chút công sức bé nhỏ vào phong trào vốn đã rất phong phú ấy, Câu lạc bộ Âm nhạc trường ĐH Ngoại Thương phối hợp cùng Hội sinh viên ĐH Ngoại Thương tổ chức chương trình Giọng hát vàng 2010 nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đam mê ca hát được thử sức và trải nghiệm mình qua những vòng thi vô cùng thú vị!

Giọng hát vàng, còn được biết đến với cái tên Soul of Melody, là chương trình được tổ chức 2 năm một lần với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những tài năng âm nhạc trong giới sinh viên Hà Nội, cũng như tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho các bạn sinh viên đam mê ca hát. Vào khoảng thời gian này của 2 năm về trước, Giọng hát vàng với một đêm chung kết dưới mưa đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp, từ khâu chuẩn bị của ban tổ chức cho tới màn trình diễn của 11 thí sinh đến từ 8 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.


http://c.upanh.com/upload/5/347/7V0.9502539_1_1.jpg
(Ảnh 11 thí sinh trong đêm chung kết Giọng hát vàng – Soul of Melody 2008)
Thí sinh Trần Nguyễn Uyên Linh đến từ Học viện Quan hệ Quốc tế giành giải nhất nhờ giọng hát trong trẻo cộng với khả năng xử lý kĩ thuật tốt và phong cách biểu diễn tự nhiên, đã chứng tỏ tính chuyên nghiệp, sự công bằng và chất lượng của sân chơi nghệ thuật này.


http://c.upanh.com/upload/5/347/3L0.9502538_1_1.jpg
(Ảnh thí sinh Trần Nguyễn Uyên Linh đạt giải Đặc biệt cuộc thi Giọng hát vàng 2008)
Phát huy truyền thống ấy, năm nay Câu lạc bộ Âm nhạc trường ĐH Ngoại Thương tiếp tục phối hợp với Hội sinh viên tổ chức cuộc thi Giọng hát vàng 2010 - Soul of Melody. Chỉ cần có lòng đam mê ca hát cộng với sự tự tin, các bạn hoàn toàn có cơ hội đứng trên sân khấu Giọng hát vàng 2010! Hãy tự tin để tỏa sáng!
Thông tin chi tiết về chương trình:
- Hạn đăng ký tham gia: ngày 7 tháng 5 năm 2010
- Sơ khảo vòng 1: ngày 8 và ngày 9 tháng 5 năm 2010
- Địa điểm: Kí túc xá trường ĐH Ngoại Thương. Số 91 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
- Đối tượng tham gia: Sinh viên chính qui và tại chức trường ĐH Ngoại Thương; Sinh viên chính quy các trường đại học, học viện và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, trừ những sinh viên đã đoạt giải Nhất, giải Đặc biệt trong các cuộc thi “Giọng hát vàng” những năm trước và các cuộc thi cấp thành phố trở lên, những sinh viên đã và đang học thanh nhạc tại các trường chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Văn phòng Hội sinh viên – Tầng 1 Nhà B trường ĐH Ngoại Thương – ĐT: 04.8356800 (số máy lẻ: 398) hoặc liên hệ trực tiếp với anh Nguyễn Xuân Thái – CLB Âm nhạc, ĐT: 0166 9730 998

BAN THÔNG TIN FTU-FORUM
---------------------------------------------
Nguồn :http://f-news.ftuforum.net