PDA

View Full Version : Fergie đứng Top danh sách phụ nữ mặc đẹp nhất


xnmaymytho
06-06-2012, 03:52 PM
Fergie đứng Top danh sách phụ nữ mặc đẹp nhất
<small>www.diendanamnhac.vn</small>
<table align="left" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="210"> <tbody><tr> <td align="center" valign="top"> http://www.giaidieuxanh.vn/Image/21/images1627626_fergie.jpg (http://www.giaidieuxanh.vn/Image/21/images1627626_fergie.jpg) Fergie đứng Top danh sách phụ nữ mặc đẹp nhất
</td> </tr> <tr> <td align="center" valign="top">Fergie
</td> </tr> </tbody></table> Cô chất đầy hai phòng ngủ toàn quần áo -- một phòng dành cho quần áo bình thường và một dành cho các bộ đẹp quyến rũ -- và lối ăn mặc thức thời của Fergie đã khiến cô lọt vào danh sách Những người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2008 của tạp chí People.

"Tôi không muốn quăng bất cứ thứ gì đi", Fergie nói về quần áo trong "kho" cho số phát hành Best & Worst Dressed 2008 được đón nhận rộng rãi của People, sẽ xuất hiện trên các quầy báo thứ sáu này.
Joining Fergie, người sở hữu nhiều hit trong đó có "Glamorous" đã lọt vào Top 10 danh sách gồm Kate Hudson, Anne Hathaway, Gwyneth Paltrow, Charlize Theron và Eva Mendes. Ca sĩ/diễn viên Jennifer Lopez, ca sĩ Rihanna và siêu mẫu Heidi Klum cũng ghi danh trong danh sách này.
Vừa vặn có mặt trong Top 10 là Michelle Obama, phu nhân ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ Barack Obama, người đã đoạt điểm cao cho phong cách "kinh điển và tự tin".
"Cô ấy rất có phong cách. Cô ấy làm việc với sự tin tin và hiểu điểm mạnh của mình", biên tập viên thời trang của People, Clarissa Cruz nói.
Các biên tập viên tạp chí cũng đã giành thời gian 'săm soi" những lựa chọn thời trang của ứng cử viên Phó Tổng thống Đảng Cộng hoà Sarah Palin -- cặp kính không vành, đôi giày gót thấp và kiểu tóc oca của cô.
"Mọi người đang chú ý tới những gì cô ấy mặc và chúng tôi cảm thấy đó là một bài phóng sự", Cruz nói.
Palin không nói với People, nhưng thợ làm đầu của cô đã làm điều đó. Cô này cho hay ứng cử viên này không thích tranh luận về lựa chọn phong cách bởi "cô ấy muốn mọi người nghe những gì cô ấy nói".
Nhà sản xuất kính Kazuo Kawasaki được Palin ủng hộ nói với People rằng nhu cầu "quá mạnh" và hầu hết từ giữa các bang.
Những điểm nổi bật khác của số phát hành đôi này gồm show truyền hình trang phục đẹp nhất -- "Gossip Girl" -- và những khoảnh khắc style đáng nhớ nhất trong đó có vụ lộn xộn với chiếc áo choàng làm bằng bộ da lông chồn vizon của Lindsay Lohan khi cô rời bữa tiệc mặc chiếc áo choàng gia truyền 11.000 đôla của một phụ nữ khác.
(Thái Bình - Theo Canada) - giaidieuxanh.vn