PDA

View Full Version : Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình tìm lại tình yêu


lb.chan
23-05-2012, 11:41 AM
Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình tìm lại tình yêu

Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình tìm lại tình yêu



Sau một thời gian dài tập trung cho các dự án phim cũng như đầu tư thực hiện các album nhạc trữ tình, nam ca sĩ quyết định quay trở lại với dòng nhạc trẻ.



>> chuyen nhu chua bat dau
>> chuyen nhu chua bat dau my tam
>> chuyen nhu chua bat dau mv



Click here to enlarge
Trong lần trở lại này với albumKết thúc, Quách Tuấn Du rất chăm chút cho phần MV. Nội dung các clip sẽ là câu chuyện gắn kết với nhau, được thực hiện công phu tại những địa điểm đẹp mắt ở TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu.
Đặc biệt, Quách Tuấn Du sẽ đảm nhận vị trí người dẫn chuyện kết hợp cùng lời bài hát, đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Anh chia sẻ: "Tôi mong rằng cách làm này sẽ giúp tôi thể hiện dễ dàng nội dung sâu sắc của các ca khúc trong album".

>> chuyen nhu chua bat dau beat
>> chuyện như chưa bắt đầu
>> chuyện như chưa bắt đầu mỹ tâm

Click here to enlarge
Qua đó, ca khúc Kết thúc của nhạc sĩ trẻ Trần Nghiệp Hoàng sẽ mở đầu cho loạt MV mới. Khán giả sẽ được lắng nghe, nhìn thấy và cảm nhận về sự tiếc nuối, hụt hẫng đến tuyệt vọng về một cuộc tình đã qua.
Quách Tuấn Du hy vọng rằng, ca khúc sẽ là lời chia sẻ đầy cảm thông với những cuộc tình không trọn vẹn. Tình cảm đã qua dù người trong cuộc có dùng mọi cách để níu kéo cũng không thể. Điều quan trọng là giữ lại những kỷ niệm đẹp, lạc quan hơn để thấy cuộc sống vẫn tràn đầy sắc màu.

>> chuyện như chưa bắt đầu mv
>> chuyện như chưa bắt đầu beat
>> cửa sổ thủy tinh

Click here to enlarge