PDA

View Full Version : 7 gương mặt nam đi tiếp Vietnam Idol


phuongdao
07-06-2012, 04:34 PM
7 gương mặt nam đi tiếp Vietnam Idol
<small>www.diendanamnhac.vn</small>
<table align="left" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="210"> <tbody><tr> <td align="center" valign="top"> http://www.giaidieuxanh.vn/Image/2/8_TS_cung_hat_ca_khuc_Nhung_nu_hon_ruc_ro_%287%29. JPG (http://www.giaidieuxanh.vn/Image/2/8_TS_cung_hat_ca_khuc_Nhung_nu_hon_ruc_ro_%287%29. JPG) 7 gương mặt nam đi tiếp Vietnam Idol
</td> </tr> <tr> <td align="center" valign="top">Các thí sinh nam diễn hết mình trong vòng thi (ảnh: BTC)
</td> </tr> </tbody></table> Ngày 25/9 vừa qua, Vòng Bán kết (Studio) 1 – phần thi của 8 thí sinh nam xuất sắc nhất cuộc thi Vietnam Idol 2010 - đã lên sóng toàn quốc. Những phần thi ấn tượng, những cú bức phá ngoạn mục đã mang đến cho khán giả cả nước một đêm thi đầy hào hứng. Vào lúc 21h ngày thứ Ba 28/9 trên VTV6, VTV9, VTV Huế, VTV Đà Nẵng, THVL2 và YanTV đã truyền hình trực tiếp kết quả vòng Bán kết 1.

Và kết quả của vòng bán kết 1 như sau:

Hai thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng chung kết:

Thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cao nhất: Nguyễn Tấn Đăng Khoa (Hà Nội)
Thí sinh do Ban giám khảo lựa chọn: Lê Đức Anh (Hà Nội)

Năm thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết 3 (phát sóng lúc 21g ngày 09/10 trên VTV6, VTV9, VTV Huế, VTV Đà Nẵng, THVL2 và YanTV): Nguyễn Văn Thắng (Tp.HCM), Nguyễn Văn Viết (Hà Nội), Bùi Nguyễn Trung Quân (Tp.HCM), Trần Lân Nhã (Tp.HCM), Đinh Vương Linh (Tp.HCM)


Như vậy, sau gần hai tháng đồng hành với giấc mơ Thần tượng, Y Jalin đành phải ra về trong tiếc nuối. Trong những ngày qua, (http://www.diendanamnhac.vn)các bạn đã cùng nhau sinh hoạt và tập luyện như một gia đình nhỏ. Những cái ôm nghẹn ngào, những cái bắt tay chúc mừng của những thí sinh đã khép lại đêm công bố kết quả vòng Bán kết (Studio) 1.


Vào lúc 21h ngày thứ Bảy (02/10) vòng Bán kết 2: phần thi của 8 thí sinh nữ sẽ lên sóng VTV6, VTV9, VTV Huế, VTV Đà Nẵng, THVL2 và YanTV.


Y Thiên - www.giaidieuxanh.vn