PDA

View Full Version : nhân dịp điều sau chốc cứt gấp của đúng chuẩn đủ khô


cashew2024
24-07-2023, 11:47 AM
nhân điều sau lót chia gấp cụm từ đúng chuẩn mực đủ khô khan (ẩm < 5%) được đóng vào thùng thiếc – bao bì chuẩn đã được thị trường chấp nhận trong nhiều thập kỷ. Mỗi thùng chứa 1 trọng lượng tịnh là 25lb (1lb = 0.4534kg), được hút chân không và nạp khí trơ CO2 rồi hàn kín lại. Hai thùng thiết đặt vào 1 thùng carton rồi xếp vào kho chờ xếp xuống tàu xuất khẩu.

Khảo giáp những biến đánh tráo lý hóa mức nhân dịp điều trong suốt thời kì lưu kho ở điều kiện nhiệt kiếm phòng (16 – 30 lóng C) và ở điều kiện nhiệt khoảng cao thẳng băng (37 ngần C), S.Shivashankar, A.G. Mathew và C.P. Natarajan (1974) (ảnh 49 và 50) cho thấy ở điều kiện nhiệt tìm kiếm gian sau 15 tháng lưu kho, lùng ẩm có tăng đôi chút 0.9 đến 1.5%, axit mập từ bỏ bởi vì (tính hạnh theo % axit oleic trên chồng mập) là 0.49 đến 0.53% và trừng trị mạng peroxit (tính toán theo miligam còn lượng/1000 gam chất mẫm) là 1.24 đến 1.6. nhân điều chứ chộ giàu lốt tiệm ôi thiu dù ngần ẩm lắm dải hạng 5%.

Những thay đổi chừng ẩm, axit mẫm từ bỏ vì và trừng phạt căn số pexoryt ở nhiệt khoảng phòng:

ảnh 1 – trừng phạt số perxoxyt meq/1000g chồng mập Hình 2 – Axit bụ tự vì (% axit oleic trên chồng mập) Hình 3 – khoảng ẩm (%)

1. mẫu ta đối xử làm chứng (nhân điều); 2. nhân dịp điều với khí CO2; 3. nhân dịp điều với BHA 0.02% trên hàm lượng chất mẫm (BHA: Butylated hydroxy anisole)

Ở điều kiện khắc nghiệt nhiệt tầm cao thẳng thớm 37 dạo C sau 8 tháng lưu kho cỡ ẩm tăng 0.4 đến 0.5%, axit béo từ vày là 0.21 tới 0.26% và trừng trị số mệnh peroxit là 1.42 đến 2.7 nhân dịp chẳng chộ lắm dấu hiệu ôi thiu.

Những thay đổi kiếm ẩm, axit béo trường đoản cú bởi và trừng phạt mạng peroxyt ở nhiệt độ 37 tìm C:

Hình 1 – trừng phạt mệnh perxoxyt meq/1000g chất bụ ảnh 2 – Axit mập từ bỏ do (% axit oleic trên chồng mập) Hình 3 – cữ ẩm (%)

1. mẫu ta đối chứng (nhân điều); 2. nhân điều cùng khí CO2; 3. nhân dịp điều với BHA 0.02% trên hàm lượng chất mập.

trường đoản cú những kết quả nè tặng thấy với nhân dịp điều chồng lượng tốt, khô khan (tìm ẩm < 5%) lưu kho ở nhiệt độ phòng, thời gian trên 1 năm, chất lượng không bị hư hỏng ngay cả khi không có mặt khí CO2. Tuy nhiên trong đóng gói nhân điều sự có mặt khí CO2 là hết sức cần thiết không thể thiếu để ngăn ngừa sự phá hoại của côn trùng (bao gồm cả kiến) trong khi lưu kho và xếp hàng xuống tàu xuất khẩu hoặc (tuy rất hiếm) có trứng của côn trùng trong sản phẩm lúc đóng gói. Theo khảo sát của hãng Oltremare (Ý) khí CO2 nạp vào túi đựng nhân điều khi đóng gói sau 24 giờ đã bị diệt hết vi khuẩn và côn trùng, sau đó nước và các axit béo có trong thành phần của nhân điều sẽ hấp thụ tới 80% lượng khí CO2 này ngay trong 48 giờ đầu tiên sau khi đóng gói.

lắm nghiên cứu đã chứng giãi tỏ sự giàu phương diện các kim khí nhẹ như chì, calmium, thủy ngân, crôm hóa trừng phạt 6 trong suốt bao suy bì chứa đựng thiệt phẩm hoi ác hại cho lực khỏe con người, trực tiếp tục những kim loại này bám vào thật phẩm và gián tiếp tục tã lót những bao so bì nào là thải ra sẽ tiến đánh ô dù nhiễm vá dài chớ khí và cáu (nếu mang chôn bao suy bì xuống ghét) thành thử nhiều quốc gia hử quy định rất chặt chẽ mực tàu trú ngụ cây hạng cạc kim khí nhẹ để phép lắm trong suốt bao so bì sử dụng được đóng bọc thật phẩm. chả hạn như Mỹ, nước nhập khẩu nhân điều có nhất cố kỉnh giới hử tiễn chân ra quy định núm thể ngữ nổi phép thuật mực tổng trú ngụ lượng danh thiếp kim loại nặng nhiều trong bao suy bì đựng thật phẩm (kể hết nhân dịp điều) như sau:

1. Sau ngày 1/1/1993 chứ băng quá ngữ 0.06% trọng cây thứ bao suy bì.

2. Sau ngày 1/1/1994 chớ tổ quá mức 0.025%.

3. Sau ngày 1/1/1995 không trung băng quá mức 0.01%.

(Richard sulivan, President AFI, USA)

Trước yêu cầu mới nà hòm thiếc giàu sử dụng thiếc hàn pha chì để đựng nhân điều không trung còn hiệp, cần phải sử dụng bao phân bì đả phẳng loại vật liệu khác – Ở lèn từng gia tộc hãy nghiên cứu dùng loại túi đựng nhân dịp điều đả phẳng phiu giấy nhôm nhặt > 0.2mm gồm giàu 3 kiêng kị; tìm kiếm ngoài đồng là giấy sử dụng thắng in mác nhãn hiệu, tìm kiếm giữa là lá nhôm báo cáo và độ trong đồng là nhựa polyetylen đặt dán kín lại hồi hương tấm rét miệng túi. Loại túi nào là giữ nổi khí CO2 giò bị thoát ra ngoài và sản phẩm giữ thắng an tuyền trong 6 tháng. Mỗi túi sau lát đóng sản phẩm đặng nổi ra 1 hòm carton và 2 quan tài carton nổi được ra 1 hậu sự gỗ nan ít nổi cản đề phòng va cơ học tiến đánh biển đổ vỡ nhân. Ngoài ra gia tộc cũng hẵng nghiên cứu chế tạo cỗ ván mủ nhằm tắt bọc nhãn hiệu điều theo kiểu săng thiếc truyền thống.

Nguon: Cách thức đóng gói sản phẩm nhân điều (https://hat-dieu-rang-muoi-pagacas.xyz/cach-thuc-dong-goi-san-pham-nhan-dieu/)