PDA

View Full Version : Rocker VN's Got Talent "lột xác" nhờ mối tình đầu


vihaco
12-06-2012, 10:56 AM
- Không còn bị ảnh hưởng bởi các ca sĩ thần tượng, Đình Ngọc Hoàng đã thực sự là mình ở đêm thi bán kết 3.
Đinh Ngọc Hoàng được đi tiếp nhờ sự chấp thuận từ hai giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc, tuy nhiên sau khi thể hiện thành công bản ballad kinh điển She’s Gone của Steel Heart trong đêm bán kết thứ 3, nhạc sỹ Huy Tuấn đã phải thừa nhận rằng anh suýt mắc sai lầm khi không để Hoàng lọt vào vòng này.
Chia sẻ về phần trình diễn của mình, chàng rocker đến từ Đà Nẵng cho biết: “Khi hát, tôi hay nhớ về kỷ niệm và quá khứ, đó là những chất xúc tác giúp tôi nhập tâm vào bài hát một cách tốt nhất. Với She’s gone, đó là câu chuyện về mối tình đầu của tôi”
Nhận xét về tiết mục này, nhạc sĩ Huy Tuấn nói: “Lúc trước tôi chỉ thấy bạn là copy của người khác, nhưng hôm nay rõ ràng bạn đã cho thấy rằng bạn có những thứ khác hơn những gì tôi nghĩ. Tiết mục của bạn, bạn sống với nó, chết với nó cho đến hơi thở cuối cùng, và đó là phần thuyết phục tôi.”
Cựu người mẫu Thúy Hạnh thì cho biết: “Tôi nhìn thấy ở Hoàng chất nghệ sỹ rock và tôi nghĩ sau phần trình diễn của Hoàng, khi về nhà, tôi sẽ tìm cách giải tỏa stress bằng cách nghe rock giống như Hoàng. Và tôi thấy Hoàng hôm nay thực sự là một nghệ sỹ trên sân khấu. Xin chúc mừng Hoàng.”

<table class="image center" align="center" width="400" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td> http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2012/03/19/09/20120319091432_nh1.jpg </td> </tr> <tr> <td class="image_desc"> Đinh Ngọc Hoàng thăng hoa nhờ... tình đầu</td> </tr> </tbody> </table>
Về phần mình, diễn viên Thành Lộc chia sẻ: “Ngay từ vòng loại, tôi đã thích giọng hát của bạn rồi. Còn một điều tôi rất chia sẻ và đồng cảm với bạn là khi bạn nói bạn đến với rock, khi bạn hát, bạn mới thực sự là con người của bạn, tôi thấy lại một lần nữa bạn đã chứng minh điều đó là đúng.” Phong Vũ
http://img.vietnamnet.vn/logo.gif