PDA

View Full Version : Thúy Hạnh tan chảy trái tim khi nghe Phương Anh hát


nguyenho
12-06-2012, 10:56 AM
Thúy Hạnh tan chảy trái tim khi nghe Phương Anh hát

“This is me – Đó là chính tôi”, tên bài hát đã nói lên tất cả thông điệp ý nghĩa trong tiết mục của cô bé xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh, khép lại đêm bán kết tối 25/3 với nhiều cảm xúc.
Nếu như “Let’s dance” tại vòng loại sân khấu là sự nổi dậy đam mê âm nhạc của một cô gái ngồi xe lăn thì “This is me” là một hình ảnh của một Phương Anh nhẹ nhàng và giản dị hơn, luôn nở nụ cười lạc quan với cuộc sống. This is me là một soundtrack nằm trong bộ phim truyền hình ăn khách Camp Rock nổi tiếng của Mỹ, khi ca khúc này được hát bằng lối hát trong sáng, đáng yêu đến từ một cô gái giàu nghị lực và đam mê như Phương Anh, nó đã truyền được những thông điệp ý nghĩa đến khán giả.
Để đến được với đêm bán kết thứ tư vừa qua, Phương Anh đã trải qua biết bao bao khó khăn nhưng bằng tình yêu âm nhạc và sự quan tâm của mọi người, em đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình và đây cũng là tiết mục duy nhất từ đầu chương trình đến giờ, khán giả trường quay đã đứng lên dành tràng pháo tay khi em kết thúc bài hát. Những giọt nước mắt hạnh phúc của Phương Anh đã khép lại một đêm thi đáng nhớ.
Nhận xét về phần trình diễn lôi cuốn của Phương Anh, giám khảo Thúy Hạnh cho rằng: “Phương Anh ơi, tôi xin phép gọi Phương Anh là ca sĩ. Khi tôi ngồi xem Phương Anh trình diễn, tôi không nghĩ Phương Anh là một thí sinh đang tham gia một cuộc thi mà là ca sĩ thực sự với một niềm đam mê âm nhạc. Và nghe Phương Anh hát, trái tim tôi đã chảy ra mất rồi. Tôi rất yêu Phương Anh. Cảm ơn bạn”.
Nhưng có lẽ xúc động hơn cả là những nhận xét chân tình của giám khảo Thành Lộc: “Bạn đã giúp tôi cảm thấy cuộc đời này đáng yêu biết bao và tôi cũng muốn cảm ơn cuộc đời này đã có bạn”.
Không bộc lộ nhiều cảm xúc song giám khảo Huy Tuấn cũng dành tặng những lời khen xứng đáng cho Phương Anh: “Chú thấy cháu muốn là người muốn gây cảm hứng và chú nghĩ cháu đã gây cảm hứng cho hàng triệu người rồi. Cháu có thể gặp rất nhiều khó khăn để ở trên sân khấu và trình diễn cho mọi người nghe nhưng cháu đã dùng âm nhạc và niềm yêu thích ca hát của mình vượt qua tất cả thứ đó, đó là một trong những câu chuyện về âm nhạc cảm động nhất mà chú đã từng nghe. Cảm ơn cháu”.
<table align="center" width="200" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><td>http://cms.infonet.vn/Images/Images/438/t438329.jpg</td></tr><tr><td>
</td></tr><tr><td>http://cms.infonet.vn/Images/Images/438/t438330.jpg</td></tr><tr><td>
</td></tr><tr><td>http://cms.infonet.vn/Images/Images/438/t438331.jpg</td></tr><tr><td>
</td></tr><tr><td>http://cms.infonet.vn/Images/Images/438/t438332.jpg</td></tr><tr><td>
</td></tr><tr><td>http://cms.infonet.vn/Images/Images/438/t438333.jpg</td></tr><tr><td>
</td></tr><tr><td>http://cms.infonet.vn/Images/Images/438/t438334.jpg
http://infonet.vn
</td></tr><tr><td>
</td></tr></tbody></table>