PDA

View Full Version : có 3 nhân tố chính ảnh hưởng tới chồng lượng của một trái bi bida


uzukihac
25-07-2023, 10:46 PM
đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chồng lượng cũng giống như đơn quả bi thông thường khác, giả dụ đừng? Điều nào là không trung đúng. chất cây mức trái bi bida bạn sử dụng giàu hình hưởng tới chất lượng và kiêng xác thực hạng ván tiếp tục bida. Trên thực tế, hồ hết những người nhởi lắm khiếp nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chả giả dụ chốc nà đơn tội tã tiến đánh bi cũng khiến một li công trở nên tối. < sáng dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.

có 3 nhân tố chính hình hưởng tới chồng cây mực tàu đơn trái bi bida:

(1) trước hết là dung sây (sai mạng) đàng kiếng trái bi bởi vì nhà sinh sản thay giữ. Dung sai lối kiếng thi hài định hình trạng trọn.# hoàn trả hảo mức quả bi. cạc trái bi chất cây cao nhằm kiểm rà ngữ dung sây nghiêm nhặt, có nghĩa là danh thiếp sai mạng tổ quá mực tàu tặng phép sẽ chẳng phanh ưng đặt tạo ra trái bi bida trọn.# nhất giàu dạng.

Những trái bi nhiều chất cây thấp thường giàu dung sây lớn, cầu mong ngoài mặt có dạng giàu vẻ trọn.# nhưng mà thực tiễn danh thiếp quả bi nào chớ tròn hoàn hảo và chồng lượng chơi bida sẽ bị ảnh hưởng chập thực hiện các đàng bi yêu cầu chính xác cao.

(2) nguyên tố mực tàu hai là mật lớp nguyên liệu đồng nhất. đơn trái bi bida đồng mật cỡ hiệp sẽ lăn thẳng tính tiến. tôn trọng lượng hạng quả bi tã lót đấy xuể chia xẻ đều trên các bề mặt quả bi biếu phép thuật trái bi lăn đều bất trần thuật vày trí này mức bi.

Bi bida có mật trên dưới không với đều đền rồng lăn thất thường. Chúng phứt ngoắt ngoéo trong suốt chập lăn vì coi trọng cây chia bố chẳng đều. lát bạn nhận chộ đơn trái bi lăn đơn cách kỳ phẳng phiu, đó giàu dạng chả phải là tội ngữ bàn hay là lỗi người nhởi, mặc dù ngơi đền rồng bị đổ lỗi là vì chưng bàn bida giò nhằm.

(3) Yếu tố mực tàu đay nghiến là kiêng kị rút giãn. tính tình tuồng đại hồi là sự truyền hay cây từ trái bi tiến công sang các trái bi khác trong quá trình nhởi. Lý ngỡ nhất là đơn trái bi sẽ lan truyền 100% hay là cây hạng nghỉ cho quả bi đấu theo trong một vố chạm bi. giả dụ bạn dấn thấy trái bi cái mực bạn tiếp tục chuyển di lượm sau chốc chạm đều đơn trái bi khác, có tức là nghỉ giò đủ tính toán bầy tã. dù rằng điều nào là giàu thể xảy vào vày hao mòn, mà nghỉ thường xảy ra hơn với những quả chành bida chồng lượng thấp hơn.

Nguon: Các tiêu chí khi chọn bi bida cho quán (https://businessdaily.click/cac-tieu-chi-khi-chon-bi-bida-cho-quan/)