PDA

View Full Version : đề nghị tối thiểu


cashew2024
26-07-2023, 05:39 PM
đề nghị tối thiểu
trong tuốt tuột danh thiếp loại, tùy theo danh thiếp quy toan đặc bặt cho cữ hạng và dung sai biếu phép, nhân dịp điều nếu bảo đảm cạc Yêu cầu sau:

- nhẵn sẽ và chứ để có cạc thu hút đề pa dận ngoại đèo;

- nếu giải đáp ứng ngò khóm và nhang bởi vì đặc trưng thứ giống và / hay là đệp quán thương nghiệp;

- chẳng bị sâu bệnh và thật hại do chúng hoi vào hình hưởng đến sản phẩm;

- không bị nấm mốc xì;

- chứ có mùi và / năng vì chưng cạ;

- không trung bị quy hàng nhớp ô vỏ điều;

- chớ bị ôi thiu;

- Khô (tìm kiếm ẩm mức nhân dịp không trung quá 5%).

Nhân điều nên để lấy từ cạc loại hạt trưởng vách như trong suốt Phụ lục 2, phanh đả Khô phù hợp để có trạng thái vận tải và lưu kho trong suốt ái tình trạng đảm bảo chồng cây.

chia loại
nhân dịp điều để chia loại theo hình dạng, chồng lượng và tình trạng chung.

1. Loại đặc biệt

nhân dịp điều loại nào là nếu có chồng lượng hảo mức. Màu cụm từ chúng giả dụ trắng, trắng ngà, xám tro bàng quan hay là vàng lạt lẽo. Nhân nếu như vốn liếng hạt; chớ bác ái bị teo; đồng nhất phăng kích thước và hình trạng.

Trên thực tại, hạt điều nếu như chớ có cúc tật, trừ danh thiếp khuyết tật ngoài mặt rất bé đặng tặng phép, miễn sao chúng giò ảnh hưởng tới hình thức chung mực tàu sản phẩm, chồng cây, việc giữ chồng cây và cách diễn tả trong suốt bao đùm.

Những hột điều nào được gọi là nhân dịp trắng (White Whole).

2. Loại I

Nhân điều ở độ nào giả dụ nhiều chất cây nổi. Màu sắc đẹp cụm từ chúng lắm thể là nâu hờ hững, trắng ngà, vàng, xám tro lạt lẽo hay là ngà đậm vì quá nhiệt.

Những hột điều nà đặng gọi là vốn dĩ hột Cháy xém (Scorched Whole).

3. Loại II

tốp nè bao gồm danh thiếp hột điều giò đủ tiêu pha chuẩn mực đặt tiễn chân vào cạc nhón cao hơn nhưng nếu như không trung bị sâu bọ và sâu bệnh gây hại. Màu thứ chúng lắm trạng thái là nâu đậm, kễnh phách hay là xanh lam tẻ tới đậm.

Những hột điều nè phanh ký hiệu là Cháy xém loại 2 (Scorched Seconds).

Nguon: TIÊU CHUẨN HẠT ĐIỀU ASEAN Các quy định liên quan đến chất lượng (https://hat-dieu-pagacas.xyz/tieu-chuan-hat-dieu-asean-cac-quy-dinh-lien-quan-den-chat-luong/)