PDA

View Full Version : NSƯT Thanh Thanh Hiền lần đầu hát 'Cải lương phòng trà'


grandvt
12-06-2012, 10:57 AM
Khán giả TP HCM có dịp tái ngộ giọng hát ngọt ngào của ngôi sao cải lương đất Bắc tại chương trình tôn vinh dòng nhạc truyền thống, chủ đề 'Đêm nữ ban' vào tối 8/6.Chương trình quy tụ 8 ngôi sao quen thuộc của cải lương là: NSƯT Diệu Hiền, NSƯT Thanh Thanh Hiền, nữ quái kiệt Bo Bo Hoàng, Tú Sương, Trinh Trinh, Mỹ Hằng, Quỳnh Hương và ca sĩ Cẩm Ly.

Lần đầu đến với mô hình cải lương phòng trà, NSƯT Thanh Thanh Hiền sẽ hát vọng cổ bằng ba chất giọng Bắc - Trung - Nam để tặng khán giả.
<table align="center" width="1" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/7d/41/Thanh-Thanh-Hien-to.jpg
</td></tr> <tr> <td class="Image">Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.</td></tr></tbody></table> Các nữ nghệ sĩ lần lượt thể hiện những bài ca cổ như: Tiết Giao đoạt ngọc, Lục Vân Tiên - Kiều Nguyệt Nga, Gánh hát trên sông và nhiều ca khúc quen thuộc.
Nữ nghệ sĩ Tú Sương cùng lúc đóng hai vai kép Lục Vân Tiên và Tiết Giao bên cạnh hai cô đào Trinh Trinh - Mỹ Hằng. Huy chương vàng giải Thanh Tâm năm 1965 Bo Bo Hoàng sẽ kể chuyện về nghề và diễn một tiết mục cải lương hài ngẫu hứng. Còn nghệ sĩ Quỳnh Hương góp mặt với Đêm nghe bài vọng cổ qua chất giọng ngọt ngào quen thuộc của chị.
Là ca sĩ của dòng nhạc nhẹ nhưng Cẩm Ly thường xuyên tham dự các chương trình cổ nhạc. Cô góp mặt vào chương trình lần này với hai câu vọng cổ đoạn Lan chia tay người yêu trong vở Lan và Điệp, từng diễn thành công trước đây.
"Tôi rất yêu cải lương nên trước đây, khi được mời tham gia chương trình này tôi nhận lời ngay. Thế nhưng, đến ngày diễn, tôi bị cảm nặng nên không hát được. Những lần sau tôi cũng được mời nhưng lại do lịch diễn ở xa nên không về kịp để hát được. Lần này, tôi tham dự được nên phải hát hết sức để trả nợ khán giả", Cẩm Ly nói.
Dẫn chương trình đêm này là NSƯT Hữu Quốc. Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 8/6 tại Phòng trà Tiếng Xưa, TP HCM.
Thoại Hà/baomoi.com