PDA

View Full Version : Độn cằm không phẫu thuật ngày nay


namkhanh58
06-12-2013, 09:45 PM
Độn cằm không phẫu thuật ngày nay đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em ưu ái lựa chọn để sở hữu chiếc cằm đẹp như ý muốn chỉ sau 5 phút.

Chiếc cằm đẹp không chỉ giúp gương mặt thêm thanh tú, hoàn hảo mà còn mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Vì thế, ngày nay, bên cạnh việc nâng mũi thì độn cằm hàn quốc (http://doncamhanquoc.net) đang được đông đảo chị em tìm hiểu và lựa chọn. http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-1.jpg (http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-1.jpg)
Độn cằm không phẫu thuật là gì?

Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật cấy ghép mô sinh học Radies vào vùng cằm qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ, để tạo và chỉnh hình dáng cằm theo ý muốn. Radies là mô sinh học thân thiện với cơ thể con người, có độ đậm đặc và đàn hồi cao hơn rất nhiều so với các chất làm đầy da khác. Radides đã được nghiên cứu tại Mỹ, chứa tới 30% CaHA - thành phần được tìm thấy trong răng và xương của con người - nên có độ thích ứng cao, nên trở thành chất liệu lý tưởng để chỉnh hình khuôn mặt theo ý muốn: nâng mũi, độn cằm… http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-21.jpg (http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-21.jpg) Radies có độ đậm đặc và cao hơn rất nhiều so với các chất làm đầy da khác
Tại sao độn cằm không phẫu thuật lại trở thành xu hướng hot? Khác với quy trình phẫu thuật độn cằm thường kéo dài hàng tiếng và gây nhiều đau đớn, rủi ro thì độn cằm không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo, không chảy máu, không biến chứng đang ngày càng được đông đảo chị em ưa chuộng. (Xem thêm đánh giá khách hàng). Độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học Radies được các chuyên gia tại Tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội, được các chuyên gia thẩm mỹ trên toàn thế giới đánh giá cao bởi đảm bảo được các tiêu chí: Cằm chữ V đẹp tự nhiên như thật, thao tác đơn giản hiệu quả tức thì và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. - Cằm đẹp tự nhiên như ý muốn: Ngay sau khi được tiêm vào vùng cằm, Radies sẽ nhanh chóng thích ứng và lấp đầy các lỗ hổng trong cấu trúc cằm, làm đầy cằm lẹm, lệch, làm thon cằm vuông và kéo dài cằm ngắn, cho chiếc cằm đẹp hoàn hảo mà vẫn tự nhiên như thật. - Thao tác đơn giản và hiệu quả tức thì: Ngay sau khi bác sĩ thăm khám, đo vẽ dáng cằm của khách hàng và tạo dáng cằm mới, bác sĩ sẽ xác định chính xác lượng Radies cần dùng rồi tiêm vào vùng cằm. Quá trình tiêm chỉ diễn ra khoảng 5 phút. Ngay sau khi tiêm, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo. http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-2.jpg (http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-2.jpg) Tiêm Radies vào vùng cằm tạo và chỉnh dáng cằm đẹp như ý
- Không ảnh hưởng đến sức khỏe: Bản chất Radies là mô sinh học nên đảm bảo độ thân thiện và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Trước khi tiêm Radies, khách hàng sẽ được sát trùng và bôi tê vùng cằm, tránh cảm giác đau và khó chịu khi thực hiện độn cằm. Địa chỉ độn cằm không phẫu thuật Độn cằm Raides là kỹ thuật đơn giản, nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có mắt thẩm mỹ và tay nghề cao, bởi tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định 70% sự thành công của mỗi ca độn cằm. Vì thế, trước khi quyết định thực hiện độn cằm, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. Luôn tự hào là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, đã nhận nhiều giải thưởng danh giá, cam kết sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-5.jpg (http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2013/12/Don-cam-khong-phau-thuat-5.jpg)

Hiệu quả sau khi độn cằm không phẫu thuật Radies tại thẩm mỹ viện Đông Á
Dịch vụ độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học Radies được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cằm trực tiếp thực hiện, theo quy chuẩn được Bộ Y tế cấp phép, với các thao tác chuẩn xác, tỉ mỉ đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

xem thêm: xóa hình xăm (http://cachxoaxam.vn) - má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/)