PDA

View Full Version : Mừng năm mới Giáp Ngọ 2014 nhận lì xì may mắn !


sonyvietstore
13-01-2014, 12:56 PM
Mừng năm mới Giáp Ngọ 2014 nhận lì xì may mắn ! Đặng Nguyễn xin kính chúc Khách hàng luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

Năm con Ngựa, chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!

Chương trình được bắt đầu từ ngày 10/01/2014 đến 10/02/2014, khi mua Điện thoại - Máy tính bảng - Macbook tại Đặng Nguyễn , quý khách hàng sẽ nhận được 1 bao lì xì may mắn .
http://dangnguyenstore.com/links/images/li_xi_2014.jpg Ngoài ra, trong thời gian khuyến mãi quý khách hàng sẽ được tặng miếng dán màn hình & giảm giá 20-25% phụ kiện khi mua hàng .
http://dangnguyenstore.com/links/images/aaa.jpg ------------------------------------------------------------- http://dangnguyenstore.com/links/images/logo-foot1.png ĐẶNG NGUYỄN
Mobiles & Tablets and More ... www.dangnguyenstore.com (http://www.dangnguyenstore.com) 785 đường 3 Tháng 2 - P.7 - Q.10 - TP.HCM -------------------------------------------------------------

thietkewebchuyen.com
13-01-2014, 11:54 PM
http://thietkewebchuyen.com

Làm trang website theo yêu cầu riêng của bạn với chi phí chỉ = 50% so với giá công ty, miễn phí kèm hosting 1Gb và domain) quốc tế.

Hiện nay các công ty đưa ra các website giá rẻ ( trọn gói chỉ từ >= 2000000 VNĐ hoặc có thể thấp hơn), nhưng đó là các trang website làm theo mẫu mà dịch vụ đã có, bạn phải làm y chang theo mẫu website đấy và bạn không được thay đổi gì từ màu sắc, bố cục, vị trí trình bày, các thành phần sắp xếp trên website … nghĩa là) giá rẻ là bạn không được quyền tùy biến riêng theo ý thích của mình mà phải theo sắp đặt sẵn mẫu web của người khác => Sử dụng 1 mẫu website có sẵn.

Nếu bạn muốn 1 trang website được trình bày, màu sắc, bố cục … được sắp xếp theo phong cách riêng của mình hay công ty mình, được tùy biến thoải mái khi nào cần thì bạn phải chi ra 1 khoảng chi phí lớn hơn, thường là từ 5000000 VNĐ ( hoặc hơn) cho chi phí trọn gói.

Thiết kế web Thế Hoàng tự hào đưa đến cho bạn gói thiết kế web theo phong cách riêng của bạn với chi phí thấp nhất, với chỉ 1990000 VNĐ ( chưa bằng 50% giá của công ty) cho chi phí trọn gói và chất lượng sản phẩm website bạn nhận được là 100%. Tặng kèm domain quốc tế cùng hosting từ 1GB.

Support kỹ thuật 24/7 do chính nhân viên và lập trình viên của Thế Hoàng support trực tiếp ngay không phải chờ đợi qua nhiều giai đoạn như công ty, đây là điểm khác biệt và tốt nhất của Thế Hoàng.

Ngoài ra Thiết Kế Web Thế Hoàng còn cung cấp các nâng cấp, làm mới, SEO, Adwords, quản lý website, sao lưu dữ liệu website, viết bài quảng cáo, đăng hàng trăm tin quảng cáo … với chi phí chỉ chưa đến 50% so với giá công ty.

Chi tiết truy cập: http://thietkewebchuyen.com hoặc gọi 0934150770(Mr.Hoàng)

(Thiết kế web Thế Hoàng là 1 trong 4 trang web của SYS24: thietkewebchuyen.com, tuoitrecuoi.vn, chomuaban24.com, shoptructuyen24.com)