PDA

View Full Version : Tải game candy crush saga về cho dế yêu của bạn.


huyhungpro
16-02-2014, 06:35 PM
Download game candy crush saga

Game candy crush saga là game hiện nay đang hot được nhiều người ưa chuộng trên điện thoại di động đặc biệt là trên mạng xã hội facebook. Điều gì khiến game candy crush thu hút đến vậy? Đó là game candy crush sử dụng nhanh tay nhanh mắt nó gần giống như game kim cương nhưng ở đây game được thiết kế màn hình với cái viên kẹo nhiều màu sắc vô tình gần nhau. Nhiệm vụ của người chơi đó là làm sao sắp xếp ít nhất là 3 viên kẹo có màu sắc giống nhau vào gần nhau theo chiều ngang hoặc dọc để triệt các ô trên màn hình.

http://gamecandycrushsaga.net/wp-content/uploads/2013/12/Saga-Android-4-300x187.jpg

Tải game candy crush saga

Ngoài ra để ghi được điểm cao bạn còn có thể ăn từ 4 viên trở lên để có cơ hội phá hủy các viên kẹo khác trên màn hình mà bạn không ăn nó được. Khi nó phá hủy có thể tạo ra các viên kẹo mới khiến bạn có cơ hội ăn thêm nhưng có thể sẽ khó khăn hơn nếu tạo ra viên bạn không ăn được. Cơ hội cho bạn là 50/50 nên bạn không cần phân vân mà cứ thử.

Game candy crush saga miễn phí cho di động

http://gamecandycrushsaga.net/wp-content/uploads/2013/12/1463998_522261724538326_625613078_n-300x256.png

Game candy crush

Với nhiều màu sắc và âm thanh sống động của candy crush giúp bạn giải tỏa những căng thẳng sau giờ làm việc mệt mỏi. Đến với game candy crush saga bạn như được trở về với tuổi thơ cùng những viên kẹo lung linh nhiều màu sắc. Với đồ họa HD cực nét, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết khiến bạn chơi mãi game mà không biết chán, càng nhìn bạn càng muốn chơi để ăn những viên kẹo đầy màu sắc đó.
Ngoài ra trên hành trình chinh phục game bạn còn có thể biết được bạn mình đang chơi ở mức nào, số điểm là bao nhiêu..để cùng cố gắng chơi để không chịu thua kém bạn bè. Hãy cũng chúng tôi mang lại những giây phút tuyệt vời cho bạn khi bạn tải game candy crush saga (http://gamecandycrushsaga.net/download-game-candy-crush-saga/) nào. Chúc mọi người chơi game vui vẻ.

Các từ khóa tìm trên google
• Game candy crush saga
• Tai game candy crush saga
• Game candy crush saga cho dien thoai
• Download game candy crush
• Game candy crush saga free