PDA

View Full Version : Canon lens EF 17-40mm f/4L USM có hàng tại kho hàng cũ (congnghesg)


congnghesg123
14-03-2014, 03:13 PM
Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html)Thông tin nổi bật của body Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) có tại congnghesg.com (http://congnghesg.com/)

- Cấu tạo ống kính : 12 thấu kính thuộc 9 nhóm

- Góc nhìn ngang : 93°−49°20’, Số lá màn chập : 7

- Khoảng lấy nét nhỏ nhất : 0.28 m

- Độ phóng đại lớn nhất : 0.24 x, Filter : Ø77 mm

- Kích thước / Trọng lượng : Ø83.5 × 96.8mm / 475g


TÌNH TRẠNG

- Sản phẩm mới 96%

- Sản phẩm thương hiệu Canon

- Bảo hành: 10 tháng

Ghi chú: Code Uz

http://congnghesg.com/images/detailed/0/canon-17-40.jpg


THÔNG TIN CHUNG CỦA CANON EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html)

Đạt giải thưởng danh giá về công nghệ của TIPA năm 2003-2004, ống kính góc siêu rộng Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) là một trong những ống kính được ưa chuộng nhất của Canon. Dải tiêu cự 17-40mm cùng góc nhìn rộng, cho phép người dùng chụp ảnh dễ dàng hơn ở trong một không gian hẹp. Công nghệ lấy nét siêu thanh, cấu tạo gồm nhiều thấu kính chất lượng cao, cùng thiết kế chuẩn “L” series, hãy để Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) giúp bạn tạo nên những kiệt tác của riêng mình.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT



Chụp hình thật đẹp với ống kính zoom góc cực rộng

Ống kính Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) sở hữu dải tiêu cự 17-40mm cùng khẩu f/4.0 cùng góc nhìn 104 độ, cho phép bạn chụp ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng và lấy được toàn bộ nhân vật khi chụp trong căn phòng hẹp. Ngoài ra ống còn khắc phục được hiện tượng méo ảnh thường gặp ở các ống kính góc rộng.



Lấy nét êm ái với mô-tơ siêu âm USM

Công nghệ lấy nét siêu thanh USM cho phép Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) lấy nét thật nhanh, thật êm và gần như im lặng hoàn toàn. Mô-men xoắn giữ nhạy bén đảm bảo đạt đến mức lấy nét chính xác tuyệt đối. Sản phẩm đảm bảo hình ảnh luôn chi tiết ở mọi khẩu độ và sắc nét nét từ trung tâm đến các cạnh và các góc. Đây là điểm quan trọng giúp hình ảnh chụp được luôn đạt được độ hoàn hảo tối đa.



Thấu kính chất lượng cao

Ống kính Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) có cấu tạo gồm 12 thấu kính, ghép thành 9 nhóm; trong đó có 3 phần tử thấu kính phi cầu và thấu kính tán xạ cực thấp (super UD) có tác dụng ức chế quang sai và điều chỉnh ánh sáng ngoại vi. Ngoài ra, lớp phủ Super Spectra Coatings còn giúp kiểm soát hiện tượng lóe sáng và bóng mờ trên hình ảnh, giảm thiểu sự sai khác giữa độ nét tâm và độ nét rìa cũng như gia tăng độ tương phản lên mức tối ưu.



Thiết kế cao cấp của “L” series

Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) thuộc dòng ống kính cao cấp của Canon, đặc trưng với đường viền đỏ chạy quanh thân. Vòng xoay và vỏ bọc được làm từ vật liệu cao cấp, bên cạnh ngàm kim loại chất lượng cao. Lớp cao su bọc xung quanh mềm, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Có kích thước 83.5x96.8mm và trọng lượng 500g, bao gồm khả năng chống bụi và nước, thỏa mãn tối đa nhu cầu chụp trong môi trường khắc nghiệt của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.



Tuy body Canon EF 17-40mm f/4L USM (http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html) nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn các tính năng của chiếc body mới vì thế anh em mua về là có thể sử dụng được ngay không cần sửa chữa gì cả.

Xem chi tiết sản phẩm tai congnghesg.com (http://congnghesg.com/) hay http://congnghesg.com/canon-ef-17-40mm-hang-cu.html

tai4gamevnn
14-03-2014, 08:55 PM
ARCHOS GAMEPAD ĐƯỢC TÍCH HỢP HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG NHẬN BIẾT TRÒ CHƠI CHO PHÉP CÁC PHÍM ĐIỀU KHIỂN cân xứng VỚI NHIỀU GAME ANDROID NGÀY NAY
ARCHOS GAMEPAD ĐƯỢC TÍCH HỢP HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG NHẬN BIẾT TRÒ CHƠI CHO PHÉP CÁC PHÍM ĐIỀU KHIỂN cân xứng VỚI NHIỀU GAME ANDROID NGÀY NAY I. Archos Gamepad được tích hợp hệ thống tự động nhận biết trò chơi cho phép các phím điều khiển TƯƠNG THÍCH với nhiều game Android NGÀY NAY
I. Archos Gamepad phan mem android (http://taigame7.blogspot.com/) được tích hợp hệ thống tự động nhận biết trò chơi cho phép các phím điều khiển tương hợp với nhiều game Android NGÀY NAY Sản phẩm cho đặt hàng từ bữa qua và sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 6 tới đây với giá 349 USD , thỉnh thoảng bạn không nên bắn thẳng mà nên bắn đập vào tường để có thể chạm tới những vị trí ăn điểm đang chờ sẵn một cách nhanh nhất có thể. Hệ máy của Gaikai chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean , chúng tôi tai game mien phi (http://taigame4.blogspot.com/) hãy cùng đến với những nương tựa game android (http://taigameandroid5.blogspot.com/) khiến bạn không thể rời tay trong tuần qua.. hệ thống account đăng nhập cũng được DivMob trình làng và người chơi có thể dùng một trương mục cho ắt các game của DivMob. , bởi vậy bạn và bạn bè của mình có thể lập ra các đội để cùng chống chọi với nhau trong các màn chơi. Game có cách chơi đơn giản nhưng rất thú , hãng cũng vừa tung ra áp dụng Feint Spotlight dành cho Android cho phép game thủ trên nền tảng này có thể theo dõi thông tin mới về game android 2013 free (http://taigameandroid3.blogspot.com/)mau chóng và tiện lợi hơn.