PDA

View Full Version : Máy bộ đàm Máy định vị Ống nhòm May Bo DamMáy bộ đàm Máy định vị Ống nhòm May Bo DamMáy bộ đàm Máy định vị Ống nhòm May Bo Dam


csvnam
15-03-2014, 01:53 PM
Máy bộ đàm (http://www.tinduc.vn/may-bo-dam/) máy định vị (http://www.tinduc.vn/may-dinh-vi-ve-tinh-gps/) ống nhòm (http://www.tinduc.vn/ong-nhom/) may bo dam (http://www.bodamvietnam.vn)

3 loại bộ đàm thông dụng hiện tại:
Máy bộ đàm Cầm tay: là loại mà người sử dụng có thể cầm trong tay và di chuyển khi đang sử dụng. Bộ đàm cầm tay chủ yếu có công suất không quá 6W và dùng pin sạc được.

Máy bộ đàm Lưu động: được gắn trên các phương tiện lưu động như xe taxi, xe tải, tàu thuyền, … chủ yếu có công suất 25W hay 50W-60W hoặc hơn (với băng tần MF/HF). Có ăng ten thường lắp trên nóc xe/ tàu và dùng nguồn điện từ bình ắc quy.

Bộ đàm Trạm cố định: chủ yếu lắp ở các trạm điều hành, có công suất phát từ 40W trở lên và có ăng ten lắp trên cột cao. Một dạng máy trạm đặc biệt là Bộ lặp (repeater) giúp tăng khoảng cách liên lạc cho các Máy bộ đàm Cầm tay và cả Lưu động, Trạm cố định.

Máy định vị cá nhân: chủ yếu sử dụng cho xe ô tô, xe gắn máy, trẻ em bao gồm một bản đồ số hiển thị vị trí của xe hoặc vị trí của trẻ em.

Máy định vị dẫn đường: chủ yếu sử dụng cho xe ô tô có các chức năng định vị chuyên biệt giúp người lái xe có thể tìm ra con đường đi ngắn nhất, tránh né các chướng ngại vật, tích hợp chức năng chỉ đường bằng giọng nói, hướng dẫn đi làn đường thích hợp.

Máy định vị hàng hải: ngoài chức năng định vị vị trí của tầu/thuyền, máy định vị hàng hải còn cho phép định vị luồng cá, dò cá, cho phép bám dò theo chuyển động của luồng cá.

Ống nhòm cá nhân: chủ yếu sử dụng trong du lịch hay xem thể thao, nhỏ gọn và tầm nhìn dưới 1km.

Ống nhòm thể thao: chủ yếu sử dụng trong săn bắn, bắn súng. Đòi hỏi khả năng hiển thị rõ nét, độ sáng cao giúp người sử dụng theo dõi được các di chuyển rất nhỏ.

Ống nhòm quân sự: chủ yếu là ống nhòm có chức năng nhìn cả ngày lẫn đêm (điều kiện thiếu sáng), ống kính có thể gắn camera và sử dụng các công nghệ mới nhất giúp nhìn rất xa, rõ và có thể ghi lại bằng camera.

choang321pro
15-03-2014, 01:56 PM
tai ung dung (http://taiungdung86.com/), ung dung (http://taiungdung86.com/), ứng dụng (http://taiungdung86.com/), apps (http://taiungdung86.com/) tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai