PDA

View Full Version : Trung tâm đào tạo Nhật Ngữ uy tín ở Hà Nội


misakiedu
08-04-2014, 10:33 AM
Công ty TNHH Giao lưu quốc tế Misaki ( Misaki International Exchange Company Limited) là trung tâm tiếng Nhật (http://misaki.edu.vn) và tư vấn du học Nhật Bản được thành lập từ cuối năm 2012. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho học viên và sinh viên đang nuôi ước mơ du học tại xứ sở hoa anh đào được hưởng những dịch vụ thông qua các lớp học tiếng Nhật được kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ năng và tư duy ngôn ngữ; các cơ hội du học tại các trường đại học danh tiếng với chi phí hợp lý nhất và hiệu quả nhất.
http://2.bp.blogspot.com/-9mDrpuBpWEs/UzzFM33IATI/AAAAAAAAAEo/DscCtMIPT-k/s1600/DSC_0075.JPGĐội ngũ giảng viên trẻ trung, năng động
Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm cùng năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục của mình, Misaki cung cấp các khóa học tiếng Nhật, chương trình đào tạo tiếng Nhật mang tính thực tiễn cao, phù hợp với nhu cầu thực tế của học viên tại đây. Đến với Misaki, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận phương pháp và môi trường học tập mới mẻ, vừa mang tính học thuật cao, vừa rèn luyện kĩ năng giao tiếp trôi chảy và linh hoạt, đồng thời nhanh chóng tiếp thu và sử dụng tiếng Nhật thành thạo trong thời gian ngắn nhất.
Bởi tâm lý là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến khả năng giáo tiếp bằng ngoại ngữ nên chúng tôi luôn nỗ lực tạo lập các môi trường giao tiếp cởi mở, thân thiện cho mọi học viên. Không chỉ được miễn phí học tập giáo trình Mina No Nihongo, vở học kanji, các lớp học với cả giáo viên Việt Nam và Nhật Bản, Misaki còn mang đến cho các học viên môi trường giao tiếp và rèn luyện ngôn ngữ hiệu quả qua các câu lạc bộ giao lưu, các chương trình liên kết với người Nhật bản ngữ. Các học viên sẽ được độc lập, tự do rèn luyện mỗi ngày, được phát huy khả năng sáng tạo trong học tập thay vì bị gò bó trong một phương pháp nhất định, làm giảm tinh thần tự lực và nhạy bén trong mỗi người.
http://4.bp.blogspot.com/-Cu0PiKBflhY/UzzUCuyxyiI/AAAAAAAAAFE/dmULjFY2cHQ/s1600/img1372756336943+-+Copy+%282%29.jpgMôi trường học tập tiếng Nhật hiện đại
Misaki cũng tự hào với đội ngũ tư vấn viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Với sự nhiệt tình và thân thiện nhất, các tư vấn viên luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu, nguyện vọng của bạn và giúp bạn tìm được khóa học phù hợp với năng lực bản thân nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Misaki cũng theo dõi sát sao quá trình học tập của các học viên để giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của học viên đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo hiệu quả tối ưu. Chúng tôi luôn hướng đến xây dựng một Misaki chuyên nghiệp nhất và thân thiện nhất.
Misaki cùng đội ngũ tư vấn viên cũng dành sự quan tâm không nhỏ đến các bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ du học tại cường quốc Nhật Bản. Chắc chắn rằng, khi đến với chúng tôi, giá trị và niềm tin mà chúng tôi mang lại sẽ lớn hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng.
Công ty TNHH Giao lưu Quốc tế Misaki
Địa chỉ: 27N7B Khu ĐTM Trung Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐT: 04-3554-5160
Fax: 04-3554-5159
Hotline: 0967-401-703
Web: misaki.edu.vn