PDA

View Full Version : Nhất Quỷ Nhì Ma - Kenny - Đông Nhi


kiemtoanvungtau
29-06-2012, 09:54 AM
Nhất Quỷ Nhì Ma - Kenny - Đông Nhi [HD]

http://www.youtube.com/watch?v=4fZzAf_tpRY&feature=related
Nhạc phim : Nhất Quỷ Nhì Ma
Phim là câu chuyện xoay quanh lớp 12A1 ở một trường Trung học tư thục. Phần lớn học sinh lớp này đều là con các gia đình khá giả, nên luôn có thái độ kiêu căng, ăn chơi, quậy phá, đến nỗi chúng luôn là nỗi khiếp sợ của các giáo viên và học sinh trong trường. Kịch tính của bộ phim càng được nâng cao khi cô giáo chủ nhiệm nghỉ để sinh con. Thực tế, không một giáo viên nào muốn đảm nhận thay công việc chủ nhiệm lớp , nên nhà trường buộc lòng giao cho thầy giáo Nghiêm Tuấn-một giáo viên trẻ vừa về trường cùng phụ trách dạy luôn hai môn Văn và Giáo dục giới tính. Không ngờ thầy Tuấn cũng xuất thân từ gia đình giàu có nhưng cũng bất hạnh vì luôn nuôi trong lòng mối hận người cha đã góp phần gây nên cái chết cho mẹ anh. Những ngày đầu đứng lớp với giáo viên trẻ như thầy thật vô cùng khốn khổ, bởi lũ học trò quậy phá quá mức, cọng thêm nỗi khổ thiếu kinh nghiệm về sự hiểu biết giới tính nên càng bị học trò coi thường. Dần dần, do tìm hiểu, chia se, cảm thông với chúng nên thầy đã hiểu tường tận hoàn cảnh, tình cảm của 30 em đều có những mảnh đời khác nhau. Phần lớn chúng có cuộc sống vật chất quá đầy đủ, nhưng vô cùng thiếu hẳn sự chăm sóc của những bậc làm cha mẹ. Thầy Tuấn cố gắng chia sẻ để tạo tiếng nói chung giữa các em cũng như với giáo viên trong nhà trường.
Bộ phim nhằm khai thác hành động và tâm sinh lý học sinh thời nay, mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường, giáo dục giới tính là không thể thiếu trong chương trình, tạo hình mẫu tốt đẹp về người thầy, dần khôi phục niềm tin của xã hội đối với ngành giáo dục. Phim còn có ngôn ngữ, tình tuống hài hước nhẹ nhàng, phù hợp với tuổi teen.

Các diễn viên tham gia : Ca sĩ Đan Trường, Thanh Thảo, Phương Hằng, Phương Trinh, Vân Nhi, Nguyệt Ánh, Đông Nhi, Baggio, Công Khanh, Anh Duy.
Phim đã phát sóng trên kênh HTV9- Đài truyền hình TP.HCM.