PDA

View Full Version : Mobo market - kho apps miễn phí cực hot cho android


phuongha2892
20-07-2014, 12:43 PM
Mobo market, áp dụng kho apk cho android

http://aplay.vn/data/remote/icon/2014/106_mobo-market.png

Mới được ra mắt nhưng mobo market đã được nhiều người dùng android tin dùng vì sự thông minh và cập nhật vận dụng ráo trọi của mobo market.

Mobo Market (http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/mobo-market/) là 1 chợ ứng dụng chứa các ứng dụng và các trò chơi và có một giao diện người dùng đẹp và trực quan giống như cách bạn có trong Google Play Store. Mobo Market bao gồm quản lý áp dụng kết hợp một số tính năng hữu ích. Đầy đủ điều khiển của vận dụng của bạn, vận dụng Khuyến nghị, kết nối WiFi với Moborobo.

http://aplay.vn/thumb/remote/image/311_mobo-market.jpg

Để khác biệt so với ch play, chợ áp dụng Mobo Market mang lại những tính năng khác như lọc, tuyển lựa phân loại tiên tiến như áp dụng Android tốt nhất tuần, áp dụng top hàng tuần, tổng xếp hạng, được tải nhiều nhất, mới ra mắt,… Người dùng cũng có thể lọc ứng dụng theo một vài danh mục như Entertainment, Business, Productivity, Tools, News,… Nói một cách đơn giản, Mobo Market thực hiện gần như mọi thứ mà Google Play Store và thậm chí là hơn cả thế. hãy tai mobo market để được biết đến 1 chợ ứng dụng mới cực hot cho android

Để tải mobo market miễn phí về android. xin mời bấm TAI MOBO MARKET (http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/mobo-market/)

Từ : http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/mobo-market/