PDA

View Full Version : Game mèo nhại tiếng người, talking tom cat miễn phí


lieutrang2208
05-08-2014, 12:08 PM
GAME Meo nhai tieng nguoi 2 đã trở lại với một cuộc hành trình hoàn toàn mới. Tom chính là chú mèo với khả năng phản ứng lại với tương tác của người dùng và nhắc lại bít tất những gì bạn nói bằng một giọng hí hước.

Tính năng mới trong phiên bản 4.5:

Bổ sung thêm 3 phụ kiện mới:
Diving Mask: Mặt nạ dùng để lặn. Soda Hat: Mũ soda. Surfboard: Ván lướt sóng.
Tính năng mới trong phiên bản 4.4:

Bổ sung thêm 3 phụ kiện mới:
Mũ trái cây: khám phá xem loại trái cây nào đang ở trên đầu mèo Tom? Áo và cà vạt: Tom trông thật cổ điển trong bộ trang phục nghiêm chỉnh này. Mũ thỏ Bunny: bạn chưa bao giờ thấy Tom thần linh như vậy!
Trong meo nhai tieng nguoi 2 for iOS, người dùng có thêm nhiều chọn lựa để đổi thay hình trạng của mèo Tom như mua thêm phụ kiện: mũ, kính mát, kính áp tròng nhiều màu sắc, khuyên tai…

Tính năng mới của meo nhai tieng nguoi 2 phiên bản mới nhất trên iOS:
Mũ và áo phông mới: chú mèo Tom khoác lên mình một vẻ ngoài thật bảnh bao trong chiếc áo phông My Talking Ton và mũ dự tiệc mới. Người dùng có thể tuyển lựa và thêm nhiều tùy biến cho chú mèo nhại tiếng người của mình. Cải tiến thư viện video: mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video xăm và chất lượng cao. Hiệu ứng hoạt họa mới: có một chú mèo Tom bé nhỏ sẽ nhại lại tiếng người sau phiên bản trưởng thành của chú. Cùng làm quen với My Talking Tom và những giờ tiêu khiển vui vẻ, đầy tiếng cười. Sửa lỗi treo vận dụng trong mini-game sau khi nâng lên từ phiên bản 4.0. vận dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5. Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Ả Rập, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.http://im.dowload.vn/data/image/2013/Thang10/17/Talking-Tom-Cat-2-1.jpghttp://im.dowload.vn/data/image/2013/Thang10/17/Talking-Tom-Cat-2-2.jpghttp://im.dowload.vn/data/image/2013/Thang10/17/Talking-Tom-Cat-2-3.jpg
Tính năng chính:
đổi thay hình dáng Tom thành cảnh sát, công nhận xây dựng, cao bồi…; đổi thay màu mắt; Trang bị cho Tom nhiều phụ kiện mới.
Người dùng có thể bán bớt phụ kiện của Tom bằng 50% giá mua bằng cách ấn và giữ phím recycle trên màn hình purchasing.

Lưu ý:
iPhone 3G: Tom chẳng thể đeo phụ kiện do thiết bị không được hỗ trợ tính năng này; iPod Touch thế hệ 1,2 và 3: tai nghe phải có thêm microphone để Tom nghe thấy những gì bạn nói.
TẢI VỀ MIỄN PHÍ TẠI LINK SAU ĐÂY. CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG.
game meo nhai tieng nguoi cho pc ( http://itaigamemienphi.com/tin-tuc-game/game-meo-tom-biet-noi.html )