PDA

View Full Version : Tranh đồng chữ Đức - Quà tặng ý nghĩa từ tranh đồng IXADO


ixado29
26-08-2014, 07:16 PM
Ý nghĩa tranh đồng chữ Đức:



Chữ Đức có tức thị sống thực với chính mình và luôn làm đúng với lương tâm mình.

Người xưa có câu: “Tiên tích đức, hậu tầm long” câu này có tức thị trước tiên phải tu nhân tích đức, sau mới nghĩ đến chuyện tìm sự giàu sang phú quý (tầm long tức là tìm long mạch tốt để tạo sự phát đạt, sang giàu).

Lại có câu: “Có đức mặc sức mà ăn” cũng với ý nghĩa hao hao. Chữ Đức, hay nói đúng hơn, ăn ở có Đức là điều rất quan yếu thế nên chi trong Tử vi dù rằng đặc biệt coi trọng “số phận” con người nhưng vẫn có câu: “Đức nhân thắng số’’, cũng là nhằm nhắc trần thế hãy biết lấy Đức làm trọng, vừa giúp ích cho tầng lớp, vừa tạo nên “số phận” tốt hơn cho chính mình.





Thông tin sản phẩm:



Mã sản phẩm: TCBD2618

Tên sản phẩm: Tranh đồng (http://sieuthidong24h.vn/) chữ Đức hóa rồng

Kích thước: 70 x 70 cm

Giá bán: 500,000 VNĐ

Tình trạng: Còn hàng





Tranh đồng "Chữ Đức hóa rồng" rất hiệp treo tại phòng khách, những người chơi tranh chữ Đức thường là những người có tuổi, thông thạo sự đời, sống đức độ.

Nhiều người lại quan niệm treo chữ ĐỨC trong nhà như là mục tiêu hướng tới, với mong muốn nôm na, mộc mạc: “Cha mẹ nhân đức để Đức cho con”.



Tranh đồng IXADO trân trọng giới thiệu với độc giả bức tranh quý thay lời muốn nói, chúc cho tầng lớp Việt Nam đạo đức phát triển, tài luôn đi kèm đức giúp nước nhà giàu mạnh.



Xem thêm bức tranh trống đồng: http://sieuthidong24h.vn/danh-muc-san-pham/tranh-dong-my-nghe/tranh-mat-trong-dong/tranh-trong-dong.html