PDA

View Full Version : Khám phá đất nước New Zealand


khochiu1234
28-08-2014, 04:34 PM
Đại lý vé tàu bay V&V Booking cung cấp vé máy bay hãng hàng không Malaysia Airlines đi Newzealand với giá rẻ nhất.

Vé máy bay đi Newzealand (http://malaysiaairlines.biz.vn/duong-bay-malaysia-airlines/ve-may-bay-di-newzealand-2768.html)

Với cam kết bán đúng giá vé của hãng đưa ra và hàng ngũ viên chức nhiệt thành, quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất khi đặt vé tại V&V Booking.

http://malaysiaairlines.biz.vn/upload/file/anhcuong/image/quocte/278x182xnewzealand1.jpg.pagespeed.ic.4YCZfnmZId.jp g
Newzealand
Đôi nét về Newzealand

Nhắc đến New Zealand là nhắc đến những danh lam thắng cảnh nức tiếng thế giới, một trong những điểm đến trước hết mà bạn không thể bỏ qua chính là Queenstown. Queenstown được xem như một phần của New Zealand, Queenstown là một thành phố du lịch xinh đẹp nằm ở đảo Nam của New Zealand. Queenstown êm đềm bên bờ hồ Wakatipu tuyệt đẹp, du khách có thể bắt đầu tận hưởng không khí lãng mạn ráo nơi đây ngay từ trên tàu bay.

Bạn cũng đừng quên ghé lại thủ đô Wellington đồng thời cũng là trọng tâm về văn hóa, quản trị và chính trị của giang san này. Với những bảo tồn, phòng trưng bày, nhà hàng, nhà máy bia và tiệm cà phê thuộc hàng tốt nhất, nơi đây quả là một kho tàng về lịch sử, văn hóa và nghệ thuật của giang san. Nhìn chung, Wellington là một nơi đầy sức sống, phong cảnh đẹp, nhiều gió, có không khí thị thành, đa dạng, lập dị và vui nhộn.

Hay khám phá vườn quốc gia tại Fiordland cùng vô vàng những danh thắng với cảnh quan tuyệt đẹp luôn khiến nhiều du khách phải say lòng mỗi khi đến đây. Đặc biệt, khu vực này còn được xác nhận là Khu vực Di sản Thế giới vào năm 1986 bởi Tổ chức Bảo tồn tự nhiên và Tài nguyên Thiên nhiên Quốc tế (IUCN).

Và, bạn cũng đừng bỏ qua thành thị Auckland, nơi được biết đến với cái tên "thị thành Nữ hoàng". Auckland là nơi thị thành lớn nhất và ranh ma nhất của New Zealand. Dân số của riêng thành thị này đã nhiều hơn của cả Đảo Nam, những tòa nhà chọc trời, những con người nhà thiện cùng vô vàng những điều bí ẩn kỳ thú đến ngạc nhiên khiến nhiều du khách phải ngỡ ngàng mỗi khi đến đây. Nét văn hóa đặc sắc của đất nước New Zealand cũng tụ hợp tại đây.

Đặt vé máy bay đi Newzealand (http://malaysiaairlines.biz.vn/duong-bay-malaysia-airlines/ve-may-bay-di-newzealand-2768.html) là tuyển lựa tốt nhất cho mùa hè này. Đến với New Zealand còn rất nhiều những thắng cảnh nức tiếng, những ao hồ, rừng nguyên sinh cùng vô vàng những cảnh đẹp vừa lãng mạn lại đa sắc màu càng giúp chuyến du lịch của bạn thêm hích...