PDA

View Full Version : Sao Việt từng sụp đổ hình tượng vì dj hay


lovekutedn11
10-10-2014, 10:38 AM
Sao Việt từng sụp đổ hình tượng vì sai lầm ngớ ngẩn

Đang ở thời kỳ đỉnh cao và được nhiều người yêu mến, sao Việt bỗng dưng mất điểm, sụp đổ hình tượng, thậm chí đối mặt với lệnh phạt cấm diễn vì những sai lầm ngớ ngẩn, không đáng có.

Bùi Anh Tuấn

Cách đây 2 năm, khi vừa tham gia chương trình dj hay (http://nhacsan.tv/) Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn đã lập tức trở thành “hiện tượng” và được đặt riêng biệt danh “hoàng tử tình ca” với cơn “bão” Nơi tình yêu bắt đầu. Anh cũng nhanh chóng trở thành thí sinh đắt show và có lượng fan đông đảo.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau đó, với hàng loạt những ồn ào đầy tai tiếng vây quanh nam ca sỹ trẻ, từ việc bạc bẽo với tình cũ, hát nhép, lùm xùm bản quyền bài hát, đỉnh điểm là việc bị treo mic 6 tháng tại Bài hát yêu thích vì vô kỷ luật và lối ứng xử thiếu chuyên nghiệp khi thường xuyên đi trễ và bỏ show vào phút chót.

Tuy chứng kiến thần tượng liên tiếp mắc sai lầm, nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn đặt niềm tin và dành sự ủng hộ cho chàng “hoàng tử tình ca”.
http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/9/12/sao-viet-tung-sup-do-hinh-tuong-vi-sai-lam-ngo-ngan-d89b8a.jpgVừa nổi tiếng không lâu, Bùi Anh Tuấn đã vướng hàng loạt scandal tai tiếng.
Tưởng chừng đây đã là án phạt nặng nhất đối với chàng ca sỹ 22 tuổi, nhưng chỉ sau đó không lâu, khi Bùi Anh Tuấn vướng phải nghi án nghiện ngập, “đập đá”. Tên tuổi học trò cưng của Hồ Ngọc Hà gần như sụp đổ trong mắt khán giả. Nam ca sỹ không chỉ bị fan hâm mộ quay lưng, bị cắt show diễn, thậm chí bạn bè, dư luận cũng bắt đầu xa lánh và dành nhiều lời chỉ trích gay gắt về giọng ca trẻ.

Sau nhiều tháng “lặn mất tăm” để kiểm điểm bản thân, Bùi Anh Tuấn đã trở lại với hình ảnh ngoan hiền, có trách nhiệm và làm việc chuyên nghiệp hơn khi tham gia các chương trình lớn nhỏ. Trong các single mới, cũng như khi có dịp chia sẻ trên sân khấu, nam ca sỹ luôn tìm cách nói lời xin lỗi và bày tỏ sự ăn năn, hối hận của mình về những lỗi lầm đã qua.

Hương Tràm

Có cùng xuất phát điểm như Bùi Anh Tuấn, những tai tiếng mà Quán quân The Voice – Hương Tràm đang đối mặt cũng không kém tình cũ.

Là một trong những thí sinh nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau cuộc thi Giọng hát Việt, nhiều người kỳ vọng nữ ca sỹ đến từ Nghệ An sẽ “làm nên chuyện” với sự hỗ trợ hết mình từ Thu Minh.

Nhưng chỉ vài tháng sau khi đăng quang, tình thầy trò giữa Thu Minh, Hương Tràm đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt khi liveshow Dấu ấn của Thu Minh không có sự xuất hiện của cô học trò 17 tuổi, thậm chí, nữ ca sỹ Đường cong luôn né tránh nhắc đến tên Hương Tràm trong những lần chia sẻ, trò chuyện.