PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp các dịch vụ trên facebook giá rẻ


Iphone6plus
12-10-2014, 09:28 AM
DỊCH VỤ TĂNG LIKE ẢNH CUỘC THI, TĂNG LIKE STATUS
Bạn đang dự các cuộc thi ảnh trên facebook?
Bạn cần một số lượng like lớn trong một thời gian ngắn?
Bạn cần like thật 100%, là người Việt Nam, đang hoạt động facebook?
http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/like-stt.png (http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/like-stt.png)
http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/cmtpost.jpg (http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/cmtpost.jpg)

Những thông tin dưới đây dành cho bạn:


http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/bang-gia-like-anh-like-stt.png (http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/bang-gia-like-anh-like-stt.png)
Bảng giá tăng like photo, status




Gói hợp đồng đăng ký tối thiểu là 500 Likes. Cung cấp các gói số lượng theo đơn vị chẵn ví dụ: 500, 5.000 hoặc 10.000 likes…
Đối với các hợp đồng đăng ký số lượng dưới gói 5.000 likes xin vui lòng thanh toán 100% giá trị dịch vụ ngay khi ký hợp đồngthời gian hoàn thành hợp đồng 2 bên thỏa thuận trung bình từ 1 – 3 ngày. Khách hàng có thể đề xuất số lượng ngày bàn giao hợp đồng. Số lượng tăng trung bình mỗi ngày 1000 ~ 5000 likes tùy theo từng gói sẽ có mức chênh lệch riêng.
Trung tâm Marketing Tiếp Thị Trực Tuyếnhttp://tiepthitructuyen.netChuyên: Facebook, Youtube, Đăng tin, SEOHotline: 0165.4444.808 – 0126.296.2727Email: info@tiepthitructuyen.netdịch vụ tăng like (http://tiepthitructuyen.net/?tag=dich-vu-tang-like) tăng like (http://tiepthitructuyen.net/?tag=tang-like) tăng like ảnh (http://tiepthitructuyen.net/?tag=tang-like-anh)
tăng like facebook (http://tiepthitructuyen.net/?tag=tang-like-facebook) tăng like photo (http://tiepthitructuyen.net/?tag=tang-like-photo)[/center][/center][/color][/center][/color]

KxnDicK21
21-07-2015, 09:47 AM
Hầu hết fan của Quả táo cắn dỡ kêu ca rằng khi đi sửa chữa iPhone thì thiết bị của họ thường bị “luộc” đồ? Vậy vì sao Smartphone Apple bị “luộc” đồ ?


1. Tại sao iPhone bị luộc đồ?

Linh kiện iPhone chính hãng thường rất mắc và khó tìm nên các chủ shop khi sửa chữa dế yêu hay tìm cách tráo linh kiện zin bằng linh kiện fake làm từ China.
http://saigonmientrungsabeco.com.vn/wp-content/uploads/2015/07/381_img2-300x225.jpg

Trên chiếc iPhone , các chi tiết thường hay bị luộc nhất là pin, mặt kính, chip Wireless, máy ảnh, khe sim, linh kiện máy… Tất cả các chi tiết này thường được các shop chuyên thay thế đồ thay thế bằng linh kiện Trung Quốc.

2. Làm sao biết được shop tráo đồ Smartphone Apple của bạn?

Việc tháo lắp dế yêu để check và fix sẽ khó khăn rất nhiều đối với Smartphone của các hãng khác. Đòi hỏi khách hàng phải có công cụ và có một ít kiến thức về lắp ráp dế yêu .
http://saigonmientrungsabeco.com.vn/wp-content/uploads/2015/07/381_img3-300x224.jpg
Vì vậy nếu iPhone bị hỏng hóc khách hàng thường lui đến các nơi thay thế. Đây là nguyên nhân dẫn đến nhiều khó khăn cho người dùng nhưng lại là điều kiện thuận lợi cho những đối tượng hay luộc linh kiện iPhone của bạn . Nếu đến những nơi có thương hiệu thì iPhone của bạn sẽ an toàn, nhưng khi gặp phải nơi sửa chữa ma thì coi như chiếc Smartphone Apple yêu quý của bạn đã hỏng nay lại càng hư thêm.

3. Làm gì khi đem dế yêu đi sửa chữa mà không bị luộc đồ?



Cẩn thận khi đem Smartphone Apple đến cửa hàng sửa chữa

Để tránh cho chú iPhone cưng của bạn sau khi sửa chữa về hỏng nặng thì bạn nên lưu ý như sau:

- Trước khi mang máy đến các cửa hàng thay thế hay nơi bảo hành, bạn nên tra cứu thông tin ở các forum và đoán nguyên nhân hư hỏng chiếc iPhone của khách hàng. Nếu trong khả năng khách hàng có thể tự khắc phục được thì sẽ làm bạn đỡ tốn công sức và tiền bạc đem máy đến chỗ sửa chữa.
http://saigonmientrungsabeco.com.vn/wp-content/uploads/2015/07/381_img4-300x225.jpg
- Nên đem điện thoại đến các trung tâm bảo hành hoặc trung tâm sửa chữa có thương hiệu. Tốt nhất là nên đem chiếc Smartphone Apple của bạn đến các trung tâm bảo hành của hãng Táo khuyết để được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề kiểm tra và tư vấn sửa chữa. Nếu đến các shop sửa chữa, bạn phải chọn các trung tâm thực sự có uy tín và kinh nghiệm trong việc sửa chữa các linh kiện của Apple. Thường, tại các chỗ bảo hành itại hãng của Iphone và các shop sửa chữa có uy tín, sau khi check máy nếu hư hỏng nặng phải kí gửi máy lại thì nhân viên cửa hàng sẽ cùng với khách check các linh kiện bên trong, kế tiếp ký kết giấy cam kết trước khi khách gửi đồ lại sửa chữa và về nhà. Do đó nếu gặp chỗ sửa chữa nào không thực hiện cam kết với khách thì tốt nhất bạn nên đem chiếc iPhone của mình về và tìm một nơi sửa chữa khác.

Xem thêm : Huydung mobile lừa đảo (https://sites.google.com/site/huydungmobileluadao/)