PDA

View Full Version : Những màn tái xuất rực rỡ nhất V-pop


lovekutedn11
18-10-2014, 04:49 PM
Những màn tái xuất rực rỡ nhất V-pop

Sau thời gian “ở ẩn”, những ca sĩ này quay trở lại làng nhạc Việt với hình tượng “mới toàn tập”.

Thời gian gần đây, những nghệ sĩ V-pop như Thùy Chi, nhóm FB Boiz, Giang Hồng Ngọc… đánh dấu sự trở lại làng nhạc bằng việc “đánh chiếm” ở nhiều chương trình như: X-Factor, Bài hát Việt, Bài hát yêu thích… và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả cũng như giới truyền thông.

Thùy Chi

Nổi danh từ những ca khúc cover làm “khuynh đảo” giới trẻ như: Giấc mơ trưa, Gặp mẹ trong mơ, Thành thị, Cây vĩ cầm, Cô gái Trung Hoa… Thùy Chi nhanh chóng trở thành hiện tượng đặc biệt của V-pop. Sở hữu giọng hát cao vút, trong veo, thánh thiện và tràn đầy cảm xúc, nữ ca sĩ Xe đạp dễ dàng chinh phục trái tim khán giả ở nhiều thể loại nhạc khác nhau như pop, ballad, trữ tình, cách mạng…


http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/10/18/nhung-man-tai-xuat-ruc-ro-nhat-v-pop-1388fa.jpg

Dù có “nổi đình nổi đám” nhưng Thùy Chi từng tuyên bố không theo đuổi sự nhac san (http://nhacsan.tv/) nghiệp âm nhạc. Cô chọn con đường giảng dạy là “điểm dừng” cho mình vì “tự thấy bản thân không thuộc về những chốn ồn ào, náo nhiệt”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã tái xuất làng nhạc bằng việc “chinh phục” khán giả tại sân khấu Bài hát Việt tháng 6. Hình ảnh một Thùy Chi hiện đại, xinh đẹp và quyến rũ đã tạo được hiệu ứng tốt với công chúng.

Chia sẻ về lần tái xuất này, Thùy Chi cho biết cô cảm thấy rất vui khi sự trở lại lần này của mình được khán giả đón nhận và yêu quý.