PDA

View Full Version : Huy Tuấn dừng hợp tác với Sơn Tùng từ trước nghi án nhac san


lovekutedn11
28-10-2014, 09:26 AM
Huy Tuấn dừng hợp tác với Sơn Tùng từ trước nghi án đạo nhạc

Tác giả ca khúc “Chờ người nơi ấy” vừa đưa thông tin anh đã dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP kể từ khi giọng ca Thái Bình tham gia bộ phim "Chàng trai năm ấy".

Thông tin giọng ca Cơn mưa ngang qua và công ty quản lý rạn nứt râm ran trong giới thời gian qua nhưng trước đó, cả hai phía đều không muốn trả lời về điều này. Mới đây, Huy Tuấn gửi thông tin đến cơ quan báo đài việc dừng hợp tác với nam ca sĩ 9x vì liên quan đến Chắc ai đó sẽ về. Ca khúc mới nhất của Sơn Tùng được chọn làm nhạc phim Chàng trai năm ấy vướng nghi án đạo nhạc Hàn Quốc.


http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/obfluaa/2014_10_27/hinh_1_MG_4151.JPG

Nhạc sĩ Huy Tuấn dừng làm việc với Sơn Tùng.


Chia sẻ với giới truyền thông, nhạc sĩ Huy Tuấn viết: “Như quý vị cũng đã biết về việc tôi có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sỹ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sĩ Văn Mai Hương và Sơn Tùng. Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay”.

Hiện tại nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sĩ nhac san (http://nhacsan.tv/) Văn Mai Hương. Anh khẳng định vì muốn truyền thông và khán giả hiểu rõ hơn về công việc của anh hiện nay và để tránh những hiểu lầm không đáng có cũng như những câu hỏi mà anh không có nghĩa vụ và cũng không còn trách nhiệm liên quan để trả lời

“Những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của ca sĩ nhac san Sơn Tùng M-TP, tới lúc này, tôi không còn quyền hạn để trả lời, do việc hợp tác giữa hai bên đã ngừng lại” – anh chia sẻ.

Nam ca sĩ còn trẻ nhưng liên tục hủy show, làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Đại diện truyền thông của Văn Production cho biết thêm, những ngày qua, sau khi ca khúc Chắc ai đó sẽ vềcủa Sơn Tung ra mắt và vướng nghi án đạo nhạc, Huy Tuấn nhận được nhiều câu hỏi liên quan với vai trò nhạc sĩ cố vấn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm âm nhạc Sơn Tùng tự ý kết hợp với công ty của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Sau khi nam ca sĩ tham gia phim Chàng trai năm ấy, anh đã phá hợp đồng với Văn Production, liên tục hủy show do công ty nhận từ trước khiến công ty phải đền bù cả tỷ đồng. Chẳng hạn, dù ký hợp đồng với một thương hiệu điện thoại vài chục nghìn USD nhưng Sơn Tùng ngang nhiên sử dụng điện thoại của hãng khác...

Ngoài ra, Sơn Tùng có những động thái không tôn trọng nguyên tắc trong công việc, thể hiện thái độ khó chịu và tự động hợp tác với công ty của vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, trong khi hợp đồng với công ty cũ vẫn còn 3 năm. Do đó, vụ việc đạo nhạc mới nhất của anh, công ty không có trách nhiệm phải giải quyết. Hiện công ty đang thanh lý hợp đồng với nam ca sĩ sinh năm 1994.

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ vừa có khả năng hát live, vừa có thể sáng tác. Ngoài giọng hát, anh còn sở hữu gương mặt điển trai, phong cách biểu diễn cá tính được đông đảo fan nữ yêu thích. Tuy nhiên, nhắc đến Sơn Tùng M-TP khán giả cũng nhớ ngay đến một ca sĩ liên tục dính phốt đạo nhạc. Cụ thể, ca khúc Em đừng đido Sơn Tùng M-TP sáng tác năm 2011 bị dân mạng phát hiện là có phần beat giống với ca khúc Still của của nhóm Flower (Nhật Bản) hay Cơn mưa ngang qua bị tố đạo nhạc của ca khúc Sarangi Mareul Deutjianha...