PDA

View Full Version : Cuộc thi " Tôi Làm Ngôi Sao" dành cho mọi đối tượng đam mê âm nhạc


quan_huynh74
11-07-2012, 09:06 AM
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
“TÔI LÀM NGÔI SAO”


Nối tiếp những thành công ngoài mong đợi, Jet Studio phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam – VTV9 tổ chức sản xuất chương trình gameshow mang tên “Tôi làm ngôi sao” phiên bản 2010. Chươn trình được kỳ vọng sẽ tiếp tục là sân chơi mang đầy cảm hứng dành cho mọi đối tượng đam mê ca hát. Mang tính đại chúng và không giới hạn độ tuổi đối với thí sinh tham gia, “Tôi làm ngôi sao” sẽ là những khoảng khắc đáng nhớ được làm “sao” cho mỗi thi sinh tham gia chương trình.
Nội dung chương trình:
• Tên gọi:
Gameshow ca nhạc
“TÔI LÀM NGÔI SAO”.

• Mục đích:
- Tạo sân chơi dành cho mọi đối tượng đam mê âm nhạc
- Đại chúng hóa truyền hình, giúp khán giả có những giây phút giao lưu, giải trí lành mạnh
- Phát hiện, bổ sung và có kế hoạch đào tạo các nhân tố mới cho làng âm nhạc Việt Nam

• Cách thức tổ chức
- Thí sinh tham gia có cơ hội xuất hiện trên truyền hình, có dịp thể hiện khả năng qua những ca khúc mà mình yêu thích..
- Thí sinh tham gia chương trình bằng cách gửi CD demo ghi âm giọng hát về ban tổ chức. BTC sẽ thẩm định, chọn lọc và tiến hành quay video clip miễn phí cho các giọng hát đạt yêu cầu. Người tham gia cũng có thể gửi về BTC những video clip tự thực hiện theo phong cách sáng tạo riêng của mình
- Những video clip chất lượng sẽ được chọn phát sóng trên VTV9 và khán giả chính là ban giám khảo bình chọn cho video clip hay nhất để dành các giải thưởng của tháng, quý và năm
- Mỗi thí sinh có một mã số để khán giả tham gia bình chọn. Khán giả bình chọn thí sinh yêu thích bằng chách gửi tin nhắn về tổng đài 8422. Giá một tin nhắn là 4.000đ
- BTC sẽ trao tặng 01 giải thưởng mỗi tháng, 01 giải thưởng mỗi quý và 03 giải thưởng trong kỳ chung kết do khán giả bầu chọn.
- Một buổi chung kết báo cáo xếp hạng sẽ được tổ chức trên một sân khấu hiện đại và hoành tráng với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp là khách mời.
- Tổng thời lượng chương trình: 52 tuần

• Quyền lợi và cơ cấu giải thưởng:
Quyền lợi:
- Tất cả các thí sinh được tuyển chọn tham gia chương trình đều nhận được một clip video ca nhạc cá nhân (được phát sóng ) làm kỷ niệm
- Các thí sinh được bình chọn trong các kỳ thi tháng và chung kết năm sẽ nhận được những phần thưởng về hiện vật và tiền mặt có giá trị

Điều kiện tham gia chương trình:

1. Người tham gia chương trình:
- Không giới hạn độ tuổi và phân biệt giới tính

2. Hồ sơ tham gia chương trình:
- 01 đơn đăng ký tham gia theo mẫu
- 01 hình 10 cm x 15 cm mới nhất của thí sinh
- 01 CD thu âm giọng hát
- 01 bản sao CMND hoặc khai sinh (đối với các thí sinh nhỏ tuổi)

3. Một thí sinh có thể gửi cùng lúc nhiều bài hát đã thu hoặc ghi hình. Những bài hát tham gia phải là những bài hát Việt Nam đang được phép lưu hành của Bộ Văn hóa Thông tin, phù hợp vói lứa tuổi. Các sáng tác mới phải gửi kèm bản nhạc và giời thiệu tóm tắt tiểu sử của người sáng tác.

4. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký: bắt đầu từ ngày 5/ 8/ 2010 bằng cách sau:
- Nộp hồ sơ trực tiếp – gián tiếp thông qua đường bưu điện tại:
Cty TNHH Giái trí Âm nhạc JET STUDIO – 688 Lê Hồng Phong, P.10, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Ngoài hồ sơ gửi về, xin vui lòng ghi rõ: HỒ SƠ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH “TÔI LÀM NGÔI SAO

5. BTC chỉ thông báo kết quả tuyển sinh đến với các thí sinh được chọn và sẽ liên hệ trực tiếp để trao đổi kế hoạch thực hiện.

6. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những hồ sơ bị thất lạc. Ban tổ chức có quyền sử dụng các tư liệu của thí sinh vào mục đích quảng bá và không hoàn trả những hồ sơ, CD, video clip đã nộp.

7. Thí sinh tham gia chương trình chấp nhận những điều khoản và nội dung BTC đề ra.

Mọi chi tiết liên quan đến chương trình, xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ Chức thông qua địa chỉ:

CTY TNHH GIẢI TRÍ ÂM NHẠC – JET STUDIO
688 LÊ HỒNG PHONG – P.10 – Q.10, TP. HỐ CHÍ MINH
ĐT: (08) 38. 309 809 – 38. 335 781
Web: www.jetstudio.com.vn (http://jetstudio.com.vn/)

http://jetstudio.com.vn/files/news/369/content/367/maudangky_tlns.gif
Chuyện bên lề vòng “Tuyển sinh”

Để các thí sinh có thể tự tin hơn bước khi vào cuộc chơi, trung tâm thanh nhạc JET-Studio có mở lớp phụ đạo nhằm đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho các thí sinh có nhu cầu (có lớp học dành riêng cho các thí sinh nhỏ tuổi ) . Tham gia khóa học, các thí sinh sẽ được làm quen với những bài học cơ bản về nhạc lý, kỹ năng biễu diễn, múa, . . . với thành phần giảng viên có uy tín, nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy; tuy nhiên, đây không được xem là khóa học bắt buộc cũng như là điều kiện ưu tiên xét tuyển dành cho các thí sinh khi tham gia chương trình “ Tôi làm ngôi sao”
Sau khóa học, ngoài kiến thức thu nhận, các thí sinh sẽ được hỗ trợ quay miễn phí một video clip. Những video clip có chất lượng, sẽ được hội đồng thẩm định xem xét và có thể chọn phát sóng trên chương trình “Tôi làm ngôi sao”.
Trong quá trình đào tạo, các thí sinh có tiềm năng và phù hợp với tiêu chí bình chọn riêng của trường sẽ được ký hợp đồng đào tạo lâu dài với Trung tâm để bổ sung nguồn thí sinh trong nhiều chương trình giải trí khác nhau trong tương lai.

Lịch học cụ thể:
Khóa học khai giảng vào ngày 15/09/2010
Học vào các ngày thứ 3-5-7-CN từ 18h – 19h 30
Học phí : 1.500.000đ / tháng, Khóa học 2 tháng

longdatautovol
11-07-2012, 09:06 AM
cái này hay đấy ! L đi đê ! tôi ủng hộ tinh thần cho ! :D

forimex_sbc
11-07-2012, 09:06 AM
em cũng thích đi cơ mà .............k biết hát

chyngjeeng
11-07-2012, 09:06 AM
xa quá:D hà nội thì còn chơi chứ tận trong TP HCM thì dành cho các bạn khu vực miền trong thôi
vì cũng không thấy nói gì đến hỗ trợ chi phí đi lại:D