PDA

View Full Version : Game The Hunger Games: Panem Rising – trò chơi mới nhất, hay nhất năm 2014


nhathanh231
18-11-2014, 10:34 AM
Game The Hunger Games (http://itaiungdung.com/tai-game-the-hunger-games-panem-rising-moi-nhat-cho-dien-thoai/): Panem Rising – trò chơi mới nhất, hay nhất năm 2014

Bạn là một nhà lãnh đạo kháng chiến với nhiệm vụ thành lập Đoàn phiến quân tiên tiến để hỗ trợ Katniss Everdeen và lấy lại Panem! Tranh thủ nhân vật yêu thích của bạn để tham gia đội hình của bạn và giải phóng các huyện của Tổng thống Tuyết một lần và cho tất cả. Khám phá mỗi huyện trong Panem, tuyển quân nổi dậy, và thu thập các nguồn lực để giúp bạn chiến thắng. Huấn luyện phiến quân của bạn để nâng cao kỹ năng của đội bạn hoặc trang bị cho đội hình của bạn với các công cụ cụ thể để mở khóa khả năng duy nhất cho hành trình của bạn.

https://lh4.ggpht.com/JaWP8ztTUgl_jfD1px4ZWX_6WpRZyb4PdjPI8o7bYy2pW8xOZ1 Cqqtv8wBiZxEwiDOw=h310

Đến với Game The Hunger Games: Panem Rising là đến với một cuốc chiến, à không phải một cuộc chiến mà là hàng trăm trận chiến khác nhau, hàng trăm thử thách khác nhau đang chờ đón các bạn đấy!! Rất nồng nhiệt, rất sôi động và vô cùng nguy hiểm bởi tính chất khắc nghiệt của một cuộc chiến tranh trong lịch sử. Tất cả được gây dựng lại dưới con mắt tuyệt vời của các nhà thiết kế với mong muốn giúp người chơi có cảm giác được sống dậy trong cái thời hào hùng của dân tộc. Bạn làm được chứ??

Hàng ngàn người chơi trên khắp thế giới đang tham gia cuộc chiến này, nhưng sự can đảm của người ta sẽ thay đổi thế giới!

Đã chơi Game The Hunger Games: Panem Rising là phải chiến hết mình
- Tranh thủ hàng trăm nhân vật yêu thích của bạn từ Katniss, Gale, Peeta, và Beetee để hình thành các cuộc nổi dậy và giải phóng Panem! - Thu thập hàng trăm mặt hàng từ thế giới của Hunger Games để giúp bạn trong cuộc chiến của bạn - Mỗi nhân vật có khả năng đặc biệt, thống kê, và lòng trung thành sẽ quyết định thành công của bạn
MẪU đội hình mạnh nhất và thông minh nhất
- Quản lý đội bóng của bạn bằng cách mở rộng đội hình của bạn và khả năng của nhân vật. - Nâng cấp và thúc đẩy tân binh của bạn để làm cho họ thậm chí mạnh hơn.
KHÁM PHÁ HUYỆN DUY NHẤT CỦA PANEM
- Gặp gỡ các công dân của huyện Panem như câu chuyện đến với cuộc sống trên thiết bị di động của bạn. - Hoàn thành nhiệm vụ, tuyển quân nổi dậy và đạt được collectables có giá trị trên toàn Panem; từ huyện Giao thông vận tải quận Luxury!
Thật chuyên nghiệp và thật tuyệt vời cho một cuộc chiến đẳng cấp phải không nào?? Nhanh tay nhanh chân tải Game The Hunger Games: Panem Rising về máy và chiến đấu với hàng trăm thử thacsg nguy hiểm mà chúng tôi đã dành cho bạn trong Game The Hunger Games: Panem Rising nhé!! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!

Nguồn: http://itaiungdung.com/tai-game-the-hunger-games-panem-rising-moi-nhat-cho-dien-thoai/